9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. White Noise - Relaxing Sounds, Sleep Melodies & Nature Sounds (Rate 5*)

Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

2. Easy Translation (Rate 4*)

Công cụ hỗ trợ người dùng dễ dàng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS. Ứng dụng hỗ trợ 32 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Ý, Trung Quốc... Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội, sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm...

3. Translator Pro! (Rate 4*)

Ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp với khả năng dịch trên 40 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chỉ một vài thao tác. Ứng dụng có một số tính năng đặc biệt như chia sẻ trực tiếp kết quả qua email hoặc mạng xã hội, chuyển văn bản ký tự sang giong nói v.v...

4. Safety Photo+Video (Rate 5*)

Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.

5. Retro Maker - Photo Editor & Blender: Best Filter Edits Plus Awesome FX (Rate 3*)

Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Retro Maker sẽ cung cấp cho bạn những bộ lọc màu phù hợp để khơi gợi lại ký ức như retro, nếp nhăn, trầy xước, đen trắng, ám vàng, phim, 8mm v.v...

6. Photo Perfect - Best Filter Edits Plus Awesome FX (Rate 0*)

Nếu như bạn yêu thích những tấm ảnh đẹp nhưng lại không có khả năng tự hậu kỳ một bức ảnh của mình. Đừng quá lo lắng bởi Photo Perfect hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều đó bằng những bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có cực kỳ đẹp mắt.

7. Photo Eraser for iPhone (Rate 4*)

Trình biên tập ảnh chuyên nghiệp có thể giúp bạn loại bỏ những chi tiết không mong muốn trên ảnh của bạn như ngày tháng, dấu ấn, text.... Bức hình của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

8. Wallpaper Generatоr (Rate 0*)

Ứng dụng tạo ảnh nền độc đáo bằng cách pha trộn màu sắc. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình thiết bị để thay đổi kiểu ảnh nền và màu sắc ngẫu nhiên.

9. VPN - Unlimited traffic vpn (Rate 0*)

Ứng dụng có thể giúp người dùng mở khóa toàn bộ trang web, luôn luôn bảo vệ bạn khi trực tuyến và mã hóa toàn bộ lưu lượng dữ liệu trên trình duyệt của bạn thông qua proxy ở một đất nước khác. Ngoài ra còn đảm bảo sự riêng tư và thông tin cá nhân, giúp phá vỡ các rào cản địa lý, cho phép bạn xem tất cả các nội dung mà thường xuyên bị chặn.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. T

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé. Trên kho ứng dụng App

[02/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

[02/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 24 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

[17/02/18] Chia sẻ 10 ứng dụng trị giá 25 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Như thường lệ, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng - trò chơi đang được miễn phí từ cừa hàng App Store dành cho thiết bị iOS. Hôm nay có rất nhiều nội dung hay để bạn thoải mái lựa chọn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.