13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. AirPhotoViewer (Đánh giá: 4*)

Với ứng dụng này, bạn có thể xem hình ảnh trực tiếp trên máy tính màn không cần phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp như sử dụng cáp kết nối hay đồng bộ dữ liệu.

2. FakeTime - Unofficial Prank for FaceTime (Đánh giá: 5*)

Đây không phải là một ứng dụng gọi FacTime, mà chỉ giúp người dùng làm giả cuộc gọi để trêu đùa bạn bè hoặc sử dụng làm phao cứu cánh lúc cần thiết.

3. Qmoji (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng bàn phím chứa các kí tự đặc biệt giống như các phím Emoji. Điều tuyệt vời nhất chính là bạn có thể sử dụng Qmoji trực tiếp từ các ứng dụng phổ biến như: tin nhắn sms, Facebook, Twitter, Notes, Viber, Whatsapp, Snapchat,... hoặc bất kì ứng dụng nào sử dụng bàn phím bình thường thì đều có thể dùng Qmoji.

4: OmniPlan 3 (Đánh giá: 4*)

Công cụ cho phép tạo và lập kết hoạch cực kỳ chi tiết và khoa học, hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu một các nhanh chóng và hiệu quả nhất.

5. Timetrack.io (Đánh giá: 4*)

Nếu bạn đang cần theo dõi quá trình sử dụng quỹ thời gian trong ngày để quản lý và điều chỉnh sao cho hiệu quả nhất, chắc chắn Timetrack sẽ là công cụ đắc lúc nhất mà bạn không nên bỏ qua trong ngày hôm nay.

6. Weblock: adblock & proxy (Đánh giá: 5*)

Tiện ích hỗ chợ chặn quảng cáo được đánh giá cao dành cho thiết bị iOS của bạn, cung cấp nhiều bộ lọc hiệu quả nhằm nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng, thậm chí còn có thể hoạt động tốt với YouTube và Pandora nữa nhé!

7. Note-Ify Notes (Đánh giá: 4*)

Ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua Dropbox...

8. White Noise - Relaxing Sounds, Sleep Melodies & Nature Sounds (Đánh giá 5*)

Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

9. FrameX - Photo Frame Master (Đánh giá: Chưa có)

Đây là một công cụ dạng thiết kế nội thất, cho phép người dùng thay đổi kiểu dáng đồ dùng trước khi quyết định có nên thay thế hoặc sửa chữa lại hay không.

10. PhotoDj (Đánh giá: Chưa có)

Với ứng dụng này, bạn có thể phát hình ảnh từ điện thoại lên màn hình smart TV, PC, Máy tính bảng hoặc bất kỳ chiếc điện thoại nào khác.

11. Autogram - Tool for Instagram (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng tự động đăng tin lên mạng xã hội Instagram tùy theo khung giờ được thiết lập trước đó, khá phù hợp với những ai đang làm tiếp thị hoặc buôn bán online.

12. Beautify Notch - Wallpaper (Đánh giá: Chưa có)

Nếu bạn cảm thấy phần thiết kế 'tai thỏ' trên iPhone X quá xấu và ngứa mắt thì nên tải ngay Beautify Notch nhé, ứng dụng này có thể giúp chúng ta 'make-up' lại phần tai thỏ cho đẹp và dễ nhìn hơn.

13. Active Voice : Speech-To-Text (Đánh giá: 4*)

Công cụ giúp bạn sử dụng giọng nói một cách hiệu quả hơn trên các thiết bị iOS, ví dụ như gửi tín nhắn hay email bằng giọng nói, dịch văn bản của bạn sang 32 thứ ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đầy đủ cho giọng Mỹ và Anh...
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...