Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Zalo không chỉ đơn thuần là ứng dụng OTT (Over The Top) cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện miễn phí khi kết nối 3G hoặc Wifi mà nó còn có xu hướng phát triển như một mạng xã hội khi mọi người có thể tạo một trang cá nhân để chia sẻ ảnh, trạng thái và các thông tin khác.
Tải Zalo cho Android
Tải Zalo cho iOS
Tải Zalo cho Windows Phone
Tải Zalo cho PC
Trước sự bùng nổ của số lượng người dùng Zalo, thì tất nhiên Zalo đã, đang và sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ mở ra cơ hội kinh doanh buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân. Giống như Facebook, mọi người có thể tạo Fan Page để có kết kết nối giữa 'người mua' và 'người bán' thì Zalo cũng cho phép bạn tạo một Fanpage Zalo miễn phí. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo Zalo Page nhanh và đơn giản nhất.

Cách tạo tài khoản Zalo Page

Tất cả người dùng Zalo đều có thể đăng ký Zalo Page miễn là có sẵn một tài khoản. Nếu chưa có tài khoản Zalo, bạn có thể tải ứng dụng Zalo về điện thoại và đăng ký nhanh chóng bằng số điện thoại của mình.
Dành cho quản lý Zalo Page trên Android: Tải Zalo Page cho Android
Dành cho quản lý Zalo Page trên iPhone: Tải Zalo Page cho iOS
1. Tạo mật khẩu cho tài khoản Zalo
Để đăng ký Zalo bạn chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại và nhập mã số mà Zalo gửi về để kích hoạt. Vì thế bạn cần phải tạo mật khẩu trước khi tạo Zalo Page. Truy cập Zalo > chọn Quản lý tài khoản > chọn cài đặt mật khẩu > thiết lập một mật khẩu mới cho tài khoản. Nếu bạn đã có mật khẩu rồi thì bỏ qua bước này.
Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

2. Tạo Zalo Page
Bước 1: Sau khi nhập mật khẩu xong, bạn truy cập vào địa chỉ: http://oa.zalo.me/manage
Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu bạn vừa tạo > bấm Đăng nhập
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể lập Fanpage Zalo ngay bằng cách bấm vào Tạo mới.
Bước 3: Bạn cần điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký Fanpage Zalo (tất cả các mục đều bắt buộc). Lưu ý rằng, tên Zalo Page và hình ảnh bạn cần phải tạo được sự khác biệt, không được nhầm lẫn với bất kỳ 1 page zalo hay thương hiệu nào khác thì mới có cơ hội được ban quản trị xét duyệt.
Bước 4: Bạn sẽ mất một khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày để ban quản trị Zalo Page phê duyệt Page của bạn. Khi đã nhận được phê duyệt và tạo Zalo Page thành công. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Zalo Page để quản lý Fanpage của mình một cách dễ dàng. Bạn có thể bấm vào các đường link tương ứng với hệ điều hành bạn đang dùng để tải Zalo Page về điện thoại Android, iOS. Trên đây là hướng dẫn cơ bản, giúp bạn nhanh chóng tạo được Fanpage trên Zalo cho riêng mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc vui, buồn,…

Hướng dẫn tải Zalo cho máy tính Pc và Laptop mới nhất

Phiên bản Zalo Cho PC hay còn gọi là Zalo trên máy tính là phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những tính năng hot đang chờ đón bạn khám phá được xây dựng và phát hành bởi VNG.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Bản Update Windows 10 với biểu đổ sử dụng Pin của Laptop trực quan hơn

​​Bản cập nhật tiếp theo dành cho Windows 10 có thể đi kèm với một tính năng mới giúp người dùng có thể xem được biểu đồ phân tích sử dụng Pin trong ứng dụng Setting để biết được mức sử dụng Pin hàng ngày cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử