TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Đôi khi lướt Zalo bạn thấy một bức ảnh đẹp hay một tấm ảnh nghệ thuật trừu tượng đó mà bạn muốn lưu về làm kỉ niệm nhưng không biết tải về làm sao? chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải về hình ảnh trên Zalo qua bài viết sau đây.

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc vui, buồn,…Qua Zalo người dùng có thể chia sẻ nhiều tấm ảnh đẹp và ấn tượng.

Bài viết liên quan:

HƯỚNG DẪN TẢI ẢNH ZALO VỀ ĐIỆN THOẠI

Nếu bạn là người mới dùng Zalo, hãy tải về Zalo tại đây: Download Zalo cho Android hoặc phiên bản cho hệ điều hành iOS: Download Zalo cho iPhone

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo bằng tài khoản của bạn,  tại khung Nhắn tin hoặc Danh bạ, mở cửa sổ trò chuyện với người bạn cần tải ảnh. Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trên cửa sổ trò chuyện.

Bước 2: Tại cửa sổ xổ ra, chọn vào Ảnh đại diện để vào trang cá nhân chứa bức ảnh cần lấy.

Bước 3: Đối với phiên bản Mobile, bản chỉ có thể tải về ảnh trong album và ảnh đại diện, bạn không thể tải về ảnh bìa. Lựa chọn bức ảnh mà bạn muốn tải về. 

Bước 4: Tại góc trên bên phải của bức ảnh, chọn biểu tượng menu ba dấu chấm. Lựa chọn Tải về. 

Với các bước đơn giản trên, bạn đã hoàn thành việc tải ảnh về điện thoại trên Zalo, bạn có thể tải bất kì bức ảnh nào ở đâu (trừ ảnh bìa) với thao tác như trên.

HƯỚNG DẪN TẢI ẢNH ZALO VỀ MÁY TÍNH

Bạn cũng có thể sử dụng máy tính để tải về ảnh trên Zalo, tuy nhiên bạn chỉ có thể tải ảnh từ Ảnh bìa và ảnh đại diện trên máy tính mà thôi.

Bước 1: Tải về và cài đặt Zalo dành cho máy tính Windows tại đây : Download Zalo for PC

Bước 2: Bạn có thể tải ảnh của bất cứ người bạn nào trên Zalo, mở cửa sổ chat với cá nhân cần lấy ảnh. Tại cửa sổ khung chat, click vào hình đại diện của người đó ở góc trên khung chat. 

Bước 3: Sau khi trang thông tin cá nhân được hiện ra, bạn có thể click đúp chuột trái vào hình ảnh cần lấy với kích thước Full size 

Bước 4: Hình ảnh bạn cần sẽ tự động được mở lên, bạn cần tìm đến thư mục chứa file hình ảnh đó và di chuyển nó tới địa điểm bạn cần lưu trữ bằng cách chuột phải lên hình ảnh chọn Open file location. 

Sau đó bạn chỉ cần Cut/Copy file ảnh tới thư mục bạn cần lưu. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc tải ảnh từ Zalo về máy tính.

chúng tôi cũng hướng dẫn bạn đọc nhiều chức năng khác mới lạ và thú vị trên Zalo như đổi hình nền cửa sổ chat zalo giúp bạn thay đổi khung trò chuyện với những hình ảnh mới lạ, thu hút hơn sẽ tạo nên một cuộc trò chuyện vui vẻ giữa bạn và bạn bè của mình.

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm