Cách chia sẻ bài viết của người khác trên Instagram

1. Repost for Instagram (iOS/Android)

 

Repost for Instagram là ứng dụng miễn phí dành cho iPhone và Android. Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn hãy mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập bằng tài khoản Instagram của mình. Tiếp đến, bạn sẽ thấy dòng thời gian hiển thị những hình ảnh được chia sẻ bởi những người mà bạn theo dõi. Với mỗi một bức ảnh, bạn sẽ thấy một nút Repost lớn. Lúc này, bạn hãy nhấn vào đây để chia sẻ.

 

 

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là ngoài khả năng chia sẻ hình ảnh ngay lập tức, bạn có thể thực hiện một số thao tác chỉnh sửa theo ý muốn của mình. Tên chủ nhân chính thức của hình ảnh cũng sẽ được hiển thị ở góc trái của hình ảnh cũng như phía dưới thông điệp chia sẻ.

 

 

Khi hoàn tất việc chia sẻ, nếu truy cập ứng dụng Instagram trên thiết bị, bạn sẽ thấy những hình ảnh này được hiển thị như bình thường.

 

2. Regrann cho Android


Regrann là ứng dụng miễn phí dành riêng cho thiết bị chạy hệ điều hành Android. Với Regrann, bạn không cần phải đăng nhập trước khi thực hiện việc chia sẻ. Vậy cách thực hiện có gì khó khăn?

 

Đầu tiên, sau khi cài đặt ứng dụng Regrann, bạn hãy truy cập ứng dụng Instagram, nhấp vào nút ba chấm từ bất kỳ hình ảnh nào và chọn Copy Share URL.

 

 

Tiếp đến, bạn sẽ được chuyển sang Regrann với các tùy chọn lưu hình ảnh về máy, chia sẻ lên Facebook, Twitter và một nút Instagram lớn. Khi chọn biểu tượng Instagram, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chia sẻ hình ảnh, với khả năng thêm chú thích theo ý muốn. Sau đó, bạn hãy điền thông tin mô tả ảnh và nhấn chia sẻ như thông thường.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Instagram âm thầm ra mắt phiên bản thu gọn Instagram Lite

Cũng giống như Facebook Lite, Instagram Lite là phiên bản được thu gọn dung lượng cho những thiết bị chạy Android lâu năm có cấu hình thấp. Kích thước của ứng dụng chỉ có 573 kilobytes, bằng 1/55 so với phiên bản đầy đủ... Mặc dù chỉ là một phiên

Cách tải hình ảnh từ Instagram siêu dễ

Là một ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, Instagram không cho phép bạn lưu lại hình ảnh (hoặc thậm chí phóng to hình ảnh). Tuy nhiên, một vài thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn có được những hình ảnh mình muốn một cách dễ dàng.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Làm thế nào để sử dụng Instagram trên máy tính?

Bạn có muốn biết làm thế nào để sử dụng Instagram trên máy tính không? Nếu có, hãy đọc tiếp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn truy cập Instragram trên PC.

Chia sẻ tiện ích mở rộng giúp lưu hoặc copy ảnh từ Instagram dễ dàng

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các một tiện ích mở rộng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp bạn tải về hoặc sao chép hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với kích thước lớn nhất một cách dễ dàng.

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp trình duyệt web, các bạn có

THỦ THUẬT HAY

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Những ứng dụng được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Bạn có tò mò ứng dụng nào đã được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520