Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Nhằm giúp người dùng có thể thuận tiện trong việc kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và sản phẩm, Zalo đã cung cấp tính năng Zalo shop thông qua tài khoản Zalo Offical Account. Khi truy cập vào tài khoản này, người dùng sẽ tiến hành tạo Zalo Page cho riêng mình. Từ đó có thể đăng tải các thông tin về cửa hàng, cũng như sản phẩm kinh doanh. Người mua cũng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm hơn thông qua Zalo shop mà bạn đã tạo. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Zalo Zhop online trên điện thoại. Lưu ý với bạn đọc, cách tạo Zalo shop trên điện thoại tương tự như khi tạo trên máy tính theo link bên dưới. Do giao diện trang đăng ký khá rộng, chúng ta có thể tạo tài khoản Zalo Offical Account trên điện thoại, sau đó nên đăng tải các sản phẩm kinh doanh trên máy tính.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tại cho mình tài khoản Zalo. Sau đó đăng nhập theo link dưới đây để truy cập vào trang Zalo Official Account.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân. Chuyển sang giao diện Quản lý tài khoản Zalo Official Account. Bạn kéo sang trái giao diện và nhấn vào nút Tạo Official Account mới.
Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại
  
 

Bước 3:

Chuyển qua giao diện Chọn loại tài khoản, ở đây chúng ta sẽ nhấp chọn vào mục Cửa hàng để tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo. Sau đó nhấn tiếp và nút Chọn để tiếp tục.
  

Bước 4:

Ở giao diện mới này, bạn sẽ tiến hành lựa chọn loại mặt hình kinh doanh của cửa hàng trong Danh mục con. Chọn mục ở danh sách bên dưới và nhấn Xong để lưu lại. Sau đó, bạn vuốt sang phải giao diện và nhấn vào nút Tiếp tục.
  

Bước 5:

Chuyển sang giao diện Nhập thông tin cho trang. Tại đây, người dùng sẽ tiến hành điền Tên Official Account, chính là tên cửa hàng kinh doanh mà bạn đang tạo và Thông tin mô tả ngắn gọn về cửa hàng. Sau đó nhấn nút Tiếp tục để sang giao diện mới. 
  

Bước 6:

Tiếp đến, chúng ta tạo Ảnh bìa và Ảnh đại diện cho Cửa hàng của mình. Nhấn Tiếp tục ở bên dưới. Thao tác tiếp theo đó là Nhập địa chỉ cho cửa hàng kinh doanh của mình trên Zalo. Cuối cùng nhấn Hoàn tất cho các thông tin cần thiết cho cửa hàng.
  

Bước 7:

Cuối cùng, chúng ta đợi trong vài giây để tạo Official Account cá nhân. Như vậy bạn đã có ngay tài khoản Official Account cá nhân cho cửa hàng online Zalo của mình.
  

Bước 8:

Để đăng sản phẩm cho cửa hàng, bạn nhấn vào mục Sản phẩm rồi chọn tiếp mục Thêm sản phẩm.
  
Sau đó, chúng ta nhập những thông tin cần thiết về sản phẩm muốn đăng lên cửa hàng Zalo của mình, rồi nhấn Tạo sản phẩm ở bên dưới.
  
Trên đây là bài hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản Zalo Official Account, để có thể tạo được Zalo Page, cửa hàng kinh doanh online trên Zalo. Bạn có thể chia sẻ cửa hàng này cho bạn bè hoặc đăng lên nhật ký để quảng bá sản phẩm đang kinh doanh, tăng lượng người tương tác. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu