2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Bạn sử dụng ứng dụng Zalo trên điện thoại nhưng có những tình huống xảy ra lúc bạn bị mất điện thoại hay bị đánh cắp thông tin đăng nhập Zalo. Khi đó số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, Zalo sẽ gửi cảnh báo khi phát hiện vấn đề bảo mật. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn nhé!

1. Cách bảo vệ tài khoản Zalo khi nhận được cảnh báo “Có phải bạn vừa yêu cầu mã kích hoạt?”

Bạn sẽ nhận được cảnh báo này khi Zalo nhận được yêu cầu mã kích hoạt để đăng nhập vào tài khoản của bạn trên một thiết bị lạ.

  • Trường hợp 1: Nếu không phải bạn.

Bạn truy cập vào Zalo của mình, chọn phần tin nhắn Zalo bảo mật. Sau đó, bạn chọn Chặn mã kích hoạt.

  • Trường hợp 2: Nếu đúng là bạn.

Bạn vui lòng bỏ qua cảnh báo này.

2. Cách bảo vệ tài khoản Zalo khi nhận được cảnh báo “Có phải bạn vừa đăng nhập?”

Bạn sẽ nhận được cảnh báo này khi tài khoản của bạn đã được đăng nhập trên thiết bị lạ.

  • Trường hợp 1: Nếu không phải bạn.

Bạn chọn vào Khoá tài khoản khẩn cấp.

  • Trường hợp 2: Nếu đúng là bạn.

Bạn bấm vào Đóng để tắt cảnh báo này.

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn bảo vệ tài khoản Zalo một cách an toàn khi gặp các tình huống bị lộ tài khoản và mật khẩu. Đừng quên để lại 1 like và 1 share để ủng hộ chúng mình nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thời đại công nghệ phát triển nên vấn đề bảo mật trên điện thoại luôn được người dùng quan tâm. Sau đây, mình xin chia sẻ đến các bạn danh sách các điện thoại được trang bị bảo mật vân tay rất an toàn. Hãy nhấn nút cam bên dưới đây để chọn mua ngay nhé!

MUA SMARTPHONE BẢO MẬT VÂN TAY TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách ẩn tài khoản Zalo giúp không cho người khác tìm thấy cực kì thú vị

Để bảo mật tài khoản hơn hoặc tăng thêm tính riêng tư cho mình, bạn có thể ẩn tài khoản Zalo của mình một cách đơn giản, người khác sẽ không thể gửi lời mời kết bạn cũng như không tìm thấy trang cá nhân của mình.

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,