Cách ẩn tài khoản Zalo giúp không cho người khác tìm thấy cực kì thú vị

Zalo đang là ứng dụng khá phổ biến đối với người dùng ngày nay, là một ứng dụng không thể thiếu trên tất cả các thiết bị của mỗi người. Mỗi người sử dụng Zalo với nhiều mục đích khác nhau, trong một vài trường hợp người dùng chỉ muốn sử dụng với mục đích riêng tư mà không muốn người lạ tìm thấy và kết bạn. Để ẩn được tài khoản Zalo, trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Cùng theo dõi nhé!

Cách ẩn tài khoản Zalo

Bước 1: Mở và đăng nhập ứng dụng Zalo > Chọn vào Cá nhân ở thanh Menu phía dưới > Chọn biểu tượng Cài đặt phía trên bên phải thanh tìm kiếm.


Cách ẩn tài khoản Zalo giúp không cho người khác tìm thấy cực kì thú vị

Bước 2: Chọn Quyền riêng tư Chọn mục Nhận lời mời kết bạn từ các nguồn Bạn tắt hết các nguồn hoặc tắt những nguồn kết bạn mà bạn không muốn nhận lời mời.


Sau khi bạn chặn các nguồn kết bạn, thì những người lạ không thể kết bạn với bạn từ những nguồn tương ứng. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật danh bạ từ điện thoại vào Zalo tiện lợi.

Cách cập nhật danh bạ từ điện thoại vào Zalo

Bước 1: Mở và đăng nhập ứng dụng Zalo > Chọn vào Cá nhân ở thanh Menu phía dưới > Chọn biểu tượng Cài đặt phía trên bên phải thanh tìm kiếm (Như bước 1 ở trên).

Bước 2: Chọn Danh bạ ở mục Tự động cập nhật danh bạ, gạt cần gạt sang phải để bật.


Bước 3: Để cập nhật ngay, chọn Cập nhật danh bạ Zalo ở mục Danh bạ Chọn Cập nhật. Vậy là xong cập nhật danh bạ từ điện thoại rồi.


Việc ẩn kết bạn Zalo sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc bảo mật, riêng tư. Trên đây là cách ẩn kết bạn Zalo cực kì đơn giản. Chúc bạn thành công. Nếu có gì thắc mắc hay những thông tin hay muốn chia sẻ, bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ