Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại tầm trung nằm trong 2 sản phẩm vừa được hãng Meizu chính thức giới thiệu cách đây không lâu. Với ngôn ngữ thiết kế mới lạ kết hợp cả từ nhôm và kính, Meizu U10 thực sự đã thổi làn gió mới vào thị trường tầm trung nửa cuối 2016.

<strong>> Xem thêm: Meizu M3 Note đối đầu Lenovo A7010 trong phân khúc dưới 5 triệu đồng

 

Hôm nay, xin gửi đến các bạn những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này tại thị Việt Nam. Mời các bạn cùng theo dõi.

Trên tay mình là chiếc Meizu U10 có thiết kế kết hợp từ nhôm và kính. Cụ thể, chúng ta có phần khung máy được làm từ kim loại cứng cáp, chắc chắn với phần viền diamond cut bao quanh, kết hợp cùng 2 mặt kính cường lực cong 2,5D ôm sát thân máy, mang đến cảm giác thoải mái khi cầm trong tay. Mặc dù nếu so với những chiếc điện thoại kim loại nguyên khối trước đây như M3s, M3 Note thì cảm giác cầm của U10 chưa thực sự tốt bằng, nhưng rõ ràng, ngoại hình của máy đẹp hơn, lung linh và tinh tế hơn. Với mình, đây là một sự đánh đổi đáng giá.


 

Ở mặt trước, ta có màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel). Phía trên màn hình là nơi đặt loa thoại, cảm biến và camera trước độ phân giải 5MP với khẩu độ f/2.0. Còn phía dưới màn hình là nút Home 'đa tính năng' truyền thống, kiêm nhiệm cho cả tính năng Back và Home thường thấy trên các sản phẩm của Meizu. Ngoài ra, hãng Meizu còn tích hợp cảm biến vân tay mTouch 2.1 bên trong phím Home này.



 

Mặt lưng của Meizu U10 được tạo nên từ kính với camera sau độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.2, đèn flash LED kép 2 tone màu cùng logo Meizu ở giữa và một số thông tin khác ở phía dưới.




 

Cạnh dưới là nơi đặt cổng tai nghe 3,5mm, micro đàm thoại, cổng micro USB và loa ngoài. Nếu nhìn kỹ bạn có thể thấy đường anten nhỏ màu trắng được thiết kế rất đẹp.


 

Cạnh phải là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.


 

Cạnh trái là nơi đặt khe SIM Nano kép. Ngoài ra, Meizu U10 còn hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 128GB. Để sử dụng thẻ nhớ, bạn sẽ bắt buộc phải hi sinh một khe SIM.



 

Nói sơ về cấu hình thì Meizu U10 được hãng Meizu trang bị vi xử lý MediaTek MT6750 8 nhân với 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.5GHz và 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.0GHz, đồ hoạ tích hợp Mali T860MP2 cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Thiết bị hoạt động trên nền tảng Flyme OS 5.1 được xây dựng dựa trên Android Lollipop 5.1.

Một số cảm nhận đầu tiên là Meizu U10 có màn hình khá đẹp, màu sắc chính xác và độ sáng cao. Với Flyme OS được Meizu tối ưu sâu nên chiếc điện thoại U10 hoạt động khá nhanh và mượt mà. Chỉ có một vấn đề là mình thấy thời lượng pin của sản phẩm chưa thực sự tốt với viên pin 2760mAh, nhiều khả năng do chiếc máy mình đang cầm trên tay là phiên bản thử nghiệm nên xảy ra tình trạng này.


 

Ở thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ thông tin nào về mức giá cũng như việc phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Bạn nghĩ như thế nào về ngoại hình của sản phẩm Meizu U10? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M3 Note vỏ kim loại cao cấp, RAM 3GB, pin 4.100mAh giảm giá mạnh

Meizu M3 Note có thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối đẹp mắt, hỗ trợ cả cảm biến vân tay thời thượng mới đây đã được giảm giá khá mạnh mẽ, đây đúng là tin vui cho những ai đang chuẩn bị mua mẫu smartphone này.

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Ảnh Meizu M5 Note cấu hình cao, giá rẻ sắp bán tại VN

Meizu M5 Note có thiết kế đẹp với khung kim loại nguyên khối. Máy dự kiến lên kệ trong vài ngày tới với giá dưới 5 triệu đồng.

Meizu M5 Note ra mắt: kim loại, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá rẻ

Meizu M5 Note vừa ra mắt là một chiếc máy có thiết kế kim loại hấp dẫn, cấu hình mạnh với tùy chọn 4GB RAM, pin 4000mAh và mức giá rẻ

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Toàn bộ thiết kế và 3 phiên bản cấu hình của Meizu M5 Note đã được xác nhận trên trang chứng nhận viễn thông Trung Quốc TENAA

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...