Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.


Khi người dùng tìm kiếm bất kỳ tài khoản nào trên Zalo thì ứng dụng này đều sẽ lưu lại thao tác tìm kiếm đó. Việc này giúp họ có thể tìm kiếm nhanh hơn cho lần truy cập tiếp theo. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, người dùng không muốn có sự xuất hiện của những thông tin tìm kiếm cũ trước đây thì hãy lưu ngay cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo cực dễ dàng dưới đây.

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo bằng điện thoại Android

Trước hết, bạn cần nhấn vào khung Tìm kiếm trên cùng của giao diện Zalo để xem lại tất cả lịch sử tìm kiếm. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhìn xuống bên dưới và nhấn vào Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm. Lúc này bạn sẽ thấy tất cả lịch sử tìm kiếm trên Zalo mà bạn đã thực hiện. Nội dung tìm kiếm được chia thành liên hệ đã tìm và từ khóa đã tìm. 

Tại đây, bạn có thể nhìn thấy Zalo cho phép bạn ẩn và xóa lịch sử tìm kiếm toàn bộ bằng cách tắt chế độ Lưu lịch sử đã tìm. Khi đó các nội dung bạn tìm sẽ biến mất, nhưng không bị xóa hoàn toàn. Điều này giúp bạn có thể xem lại từ khóa Zalo đã tìm khi cần thiết. Đây cũng là cách giúp khôi phục lịch sử tìm kiếm trên Zalo.

Trong trường hợp bạn muốn xóa tìm kiếm nào đó cụ thể thì cũng nhấn vào biểu tượng dấu x. Như vậy Zalo không còn tùy chọn xóa tất cả tìm kiếm Zalo như trước. Với lịch sử liên hệ đã tìm trên Zalo thì bạn cũng có lựa chọn xóa từng liên hệ, hoặc tắt chế độ hiện lịch sử liên hệ Zalo đã tìm. Khi bạn tắt các chế độ lưu lịch sử tìm kiếm trên Zalo thì sau đó các nội dung tìm kiếm sẽ không được lưu lại.

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo bằng điện thoại iPhone

Trên điện thoại iPhone, bạn chọn vào thanh Tìm kiếm rồi chọn tiếp vào Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm.

Hiện Zalo trên iPhone vẫn chưa có tuỳ chọn xoá từng nội dung mà mình kiếm. Vì vậy bạn chỉ có thể chọn bật hoặc tắt chế độ lưu lại nội dung tìm kiếm mà thôi.

Trong Lịch sử tìm kiếm bao gồm Lưu liên hệ đã tìm và Lưu từ khoá đã tìm, bạn chỉ cần tắt chúng đi là được.

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo bằng máy tính

Đầu tiên, bạn truy cập vào Zalo trên máy tính bằng website hoặc tải về ứng dụng Zalo. Sau đó nhấn chọn vào ô Tìm kiếm ở trên cùng. Lúc này những tài khoản mà bạn từng tìm kiếm gần đây sẽ hiện đầy đủ bên dưới.

Để ý ở phía cuối sẽ có phần Lọc tin nhắn, có thể giúp bạn lọc tin nào là tin mà người khác nhắc tới bạn hoặc lọc tin mà người khác thả cảm xúc với bạn.

Tiếp tục trỏ con chuột về phía bên phải, nơi có dấu x kế bên, bạn nhấn vào đó nếu muốn xoá lịch sử tìm kiếm. Tương tự, bạn cũng thực hiện cách trên với những tài khoản mà mình muốn xoá tiếp theo.

 

Từ khoá : Zalo, lịch sử zalo

TIN LIÊN QUAN

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân bằng Zalo trên điện thoại

Bạn có thể đăng ký lịch làm thẻ Căn cước công dân gắn chip trên trang Zalo của Công an. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân trên Zalo nhé...

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem sơ đồ các chốt kiểm dịch.

Cách đăng ký lịch làm CCCD trên Zalo đơn giản và tiện lợi ai cũng nên biết

Sau thời gian phải tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hiện nhiều quận, huyện của TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ cấp làm căn cước công dân (CCCD) của người dân trở lại. Hiện nay, một số tài khoản Zalo Official Account của Công an các quận, huyện

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.