Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.


Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện
Hai nền tảng nghe nhạc phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao chép lời bài hát trên cả hai dòng điện thoại phổ biến hiện nay là Android và iOS.


Cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3


1. Đối với điện thoại Android


Bước 1: Mở ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 lên -> tìm và chọn bài hạn muốn sao chép lời.


Bước 2: Vuốt màn hình sang bên trái để xem lời của bài hát -> Lấy ngón tay nhấn và giữ vào bất kỳ một câu hát trong lời bài hát. Trong trường hợp bạn chỉ muốn sao chép một câu chỉ cần nhấn vào biểu tượng sao chép ở góc trên cùng bên phải ứng dụng.



Nếu bạn muốn sao chép tất cả lời của bài hát thì chọn vào biểu tượng chọn toàn bộ bên cạnh biểu tượng sao chép một câu.



Bước 3: Sau khi đã thực hiện xong 2 bước trên bạn có thể dán nó lên bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn như: ghi chú, tin nhắn,…


2. Đối với điện thoại iPhone


Ứng dụng Zing Mp3 không cho phép người dùng sao chép lời bài hát giống điện thoại Android. Tuy nhiên, vẫn có cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3. Để thực hiện sao chép bạn thực hiện theo các bước sau đây.


Bước 1: Mở trình duyệt web lên và truy cập vào web Zing Mp3 theo đường link sau: https://zingmp3.vn/. Sau đó tìm bài hát bạn muốn sao chép lời -> mở lời bài hát lên.



Bước 2: Tại phần hiển thị lời bài hát, bạn nhấn và giữ vào lời của bài hát đến khi một menu lựa chọn xuất hiện -> Chọn vào “sao chép”.



Bước 3: Nội dung bài hát đã được copy xong bạn chỉ cần dán nó vào vị trí bạn muốn là xong.


Cách sao chép lời bài hát trên Nhaccuatui


Ngoài cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, bạn cũng có thể sao chép trên nền tảng Nhaccuatui. Cách sao chép như sau:


1. Đối với điện thoại Android


Bước 1: Mở ứng dụng Nhaccuatui -> tìm và mở bài hát muốn sao chép lời lên.


Bước 2: Vuốt màn hình sang trái để xem lời của bài hát -> Nhấn vào biểu tượng cài đặt -> chọn biểu tượng sao chép như hình bên dưới.



Bước 3: Dán lời của bài hát đã sao chép đến bất kỳ vị trí nào bạn muốn.


2. Đối với điện thoại iPhone


Bước 1: Bạn cũng mở ứng dụng Nhaccuatui lên -> tìm và mở bài hát muốn chép lời.


Bước 2: Tiếp tục vuốt màn hình sang trái để xem lời của bài hát -> Nhấn biểu tượng cài đặt -> chọn biểu tượng sao chép như hình dưới.



Bước 3: Dán lời của bài hát vừa chép lên ứng dụng hoặc vị trí muốn lưu lại hoặc gửi đi.


Cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui rất đơn giản và dễ thực hiện phải không nào. Chúc bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android

Dù không dễ dàng như trong iOS 16, nhưng sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android vẫn hoàn toàn khả thi. Có một số cách để làm điều này, và một trong số đó là sử dụng ứng dụng Google Ống kính. Mặc dù Android chưa hỗ trợ chụp văn bản trực

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất lượng cao với đầy đủ mọi thể

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Theo mặc định, định dạng các bài hát tải từ Zing hay NhacCuaTui đều là đuôi MP3. Và nếu như không bắt buộc, chúng ta thường sử dụng một vài cách chuyển đổi định dạng (Mp4 sang Mp3) hoặc tải MP3 từ Youtube

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong những giải pháp đó, giúp bạn có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.