Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong những giải pháp đó, giúp bạn có thể thưởng thức cũng như tải về các bài hát, video chất lượng cao ưng ý.

Nhaccuatui là một trong những trang web nghe nhạc lớn nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Thông thường khi nghe nhạc tại trang web này nó sẽ giới hạn chất lượng nghe và tải nhạc chỉ dừng lại ở 128 kbps cho tài khoản miễn phí.


Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Hiện tại có khá nhiều bài viết trên internet chia sẻ cho các bạn các acc vip nhaccuatui miễn phí. Nhưng do là tài khoản được chia sẻ với nhiều người nên rất dễ bị đổi mật khẩu và thời gian sử dụng vip ngắn. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi vừa đăng nhập sử dụng tài khoản VIP để nghe nhạc chất lượng cao 320 kbps bình thường mà giờ lại không đăng nhập được và phải đi tìm tài khoản khác. Vì vậy mà sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn tài khoản Vip vĩnh viễn miễn phí của chúng tôi. Bạn sẽ không cần lo bị đổi mật khẩu hay thời gian sử dụng vì tài khoản này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục nhằm chi ân bạn đọc ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Share Acc VIP Nhacuatui

Tải khoản VIP/Power User NhacCuaTui này, bạn đọc có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị như trên nền Web, ứng dụng PC, Android, iOS và cả Windows Phone. Khi đăng nhập tài khoản, bạn không chỉ tải nhạc chất lượng cao mà sẽ không còn thấy các quảng cáo “chướng mắt” khi nghe nhạc nữa.

User name: vip.tmp.nhaccuatui

Password: Taivn2018

Acc VIP Nhaccuatui sẽ giúp bạn có thể tải và nghe được nhạc chất lượng hơn như 320kbpsLossless. Thêm nữa, khi bạn sử dụng tài khoản VIP này bạn còn có thể xem ZingTV chất lượng 720p HD.

Ưu điểm khi sử dụng tài khoản VIP Nhaccuatui:

- Không bị giới hạn dung lượng
- Dễ dàng xem các video chất lượng HD (Trải nghiệm video chất lượng HD cho hình ảnh sắc nét sống động).
- Nghe nhạc cực nhanh bằng đường truyền riêng.

Mục đích chính của các bạn khi sử dụng tài khoản acc VIP Nhaccuatui là nghe và tải nhạc có chất lượng cao từ trang web này. Vì vậy mình yêu cầu các bạn không nên đổi pass khi đã được sử dụng free ( miễn phí ) vì bọn mình vẫn sẽ đổi lại được.

Trên đây là bài viết về chia sẻ acc VIP Nhaccuatui, chi tiết các tài khoản VIP sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục vì thế những tài khoản nào bạn đọc không thể truy cập được vui lòng phản hồi ngay dưới bài viết này để chúng tôi nhanh chóng cập nhật lại cho các bạn nhé. Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ với Nhaccuatui.

Ngoài ra, với những bạn đọc thường xuyên nghe nhạc trên Zing Mp3 và cũng có nhu cầu tìm kiếm tài khoản VIP Zing Mp3 thì với bài viết share Acc VIP Zing Mp3 mà chúng tôi chia sẻ trước đó sẽ làm hài lòng bạn.

Bạn tải ứng dụng Nhaccuatui cho thiết bị của mình tại đây:

- Tải nhaccuatui cho Android
- Tải nhaccuatui cho iPhone

Nếu bạn là người thường xuyên tải file trên Fshare, dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, bạn có thể thấy rằng acc vip fshare có tác dụng lớn như thế nào, với acc vip fshare, bạn dễ dàng tài file lên tới hàng chục GB về máy tính của mình chỉ trong thời gian ngắn.


Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Theo mặc định, định dạng các bài hát tải từ Zing hay NhacCuaTui đều là đuôi MP3. Và nếu như không bắt buộc, chúng ta thường sử dụng một vài cách chuyển đổi định dạng (Mp4 sang Mp3) hoặc tải MP3 từ Youtube

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn gồm những

Cách đăng kí và hủy đăng ký dịch vụ NhacCuaTui 3G

NhacCuaTui 3G là dịch vụ nội dung số trên các thuê bao di động của nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone cho phép các thuê bao nghe, tải nhạc, xem Video thả ga trên ứng dụng NhacCuaTui hoặc trang nhaccuatui.com qua trình duyệt di động.

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera