Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi tìm hiểu các tính năng ưu việt của X70 Pro.


Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?
Vivo X70 Pro có gì đặc biệt?

1. Đỉnh cao nhiếp ảnh


ZEISS là nhà sản xuất ống kính camera quang học hàng đầu thế giới. Vivo đã bắt tay với ZEISS cùng chế tác ra hệ thống camera trên siêu phẩm Vivo X70 Pro. Rất nhiều thuật toán mới đã được Vivo áp dụng cho X7 Pro giúp đem đến những trải nghiệm chụp ảnh, quay phim đỉnh cao tương đương một chiếc máy cơ.


Vivo và ZEISS phối hợp chế tác camera Vivo X70 Pro

Vivo X70 Pro được trang bị 4 camera sau, trong đó camera chính 50MP lấy nét siêu nhanh trong mọi điều kiện sáng và chụp ảnh chân dung vô cùng ấn tượng. Ngoài ra máy còn được tích hợp công nghệ chống rung OIS giúp hình ảnh luôn sắc nét.


Thông số camera sau của Vivo X70 Pro

Camera phụ thứ nhất là cảm biến góc siêu rộng 12MP cho phép người dùng bắt trọn cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay công trình kiến trúc đồ sộ. Camera góc siêu rộng cho phép chụp cận cảnh với khoảng cách chỉ 2,5 cm.


Ảnh chụp từ Vivo X70 Pro trong điều kiện thiếu sáng

Camera phụ thứ 3 là cảm biến tiềm vọng 8MP zoom quang học 5X, Zoom kỹ thuật số 60X cho phép chụp rõ nét các vật thể ở xa. Cuối cùng là camera chụp chân dung 12MP tiêu cự 50mm được tích hợp công nghệ của ZEISS cho những bức hình tuyệt đẹp và đậm chất nghệ thuật.


Máy được tích hợp 4 phong cách chụp xóa phông của ZEISS gồm: Distagon – mộng mơ, Planar – cổ điển, Sonnar – mịn mượt và Biotar – xoáy.


Ảnh chụp chân dung từ X70 Pro
Các chế độ xóa phông trên X70 Pro

Không chỉ chụp ảnh, Vivo X70 Pro có gì đặc biệt còn là khả năng quay video ấn tượng. Máy quay được video 8K được tích hợp chống rung gyro-EIS và HDR10+ đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.


Chưa hết, camera Vivo X70 Pro còn được tích hợp một lớp phủ có tên ZEISS T*. Lớp này giúp giảm hiện tượng lóe sáng, phản xạ ánh sáng cho chất lượng hình ảnh luôn được sắc nét, rực rỡ nhất.


Nếu bạn là người có niềm đam về với nhiếp ảnh, Vivo X70 Pro chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.


2. Sử dụng nghệ chống rung đỉnh chóp


Ngoài chống rung gyro-EIS, OIS, Vivo X70 Pro còn được tích hợp công nghệ chống rung Gimbal. Công nghệ này được Vivo áp dụng cho cảm biến Sony IMX766V giúp việc quay video luôn ổn định mà không cần phải dùng thêm các phụ kiện khác hỗ trợ.


Vivo X70 Pro với các công nghệ chống rung cực đỉnh

Chưa hết, Vivo còn tích hợp thêm chống rung 5 trục VIS. Đây là chế độ siêu chống rung khi quay video. Nhờ chế độ này Vivo X70 Pro cho khả năng quay video khi đang di chuyển vô cùng sắc nét và ổn định.


3. Cấu hình khủng


Vivo X70 Pro có gì đặc biệt ngoài tính năng camera được quảng bá nhiều nhất? Đó là cấu hình siêu mạnh mẽ. Máy được trang bị chip Dimensity 1200 của MediaTek cho hiệu suất vượt trội, xử lý mượt mọi tác vụ. Ngoài ra, chip này còn được tích hợp thêm các thuật toán AI tối ưu và hỗ trợ các tính năng quay phim/chụp ảnh chuyên nghiệp.


Vivo X70 Pro xử lý đa nhiệm siêu mượt

Kết hợp với chip Dimensity 1200 là RAM 12GB cho phép mở nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. Chơi các tựa game PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,… ở cấu hình cao một cách mượt mà, không giật lag nhờ chip đồ họa Mali-G77 MP9.


Vivo X70 Pro cho trải nghiệm game cực chất

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ công nghệ 5G giúp việc lướt web, chơi game mượt tương đương sử dụng wifi.


Bộ nhớ trong X70 Pro 256GB chuẩn UFS 3.1 cho tốc độ đọc và ghi dữ liệu cực nhanh, lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.


Vivo X70 Pro sử dụng pin 4.450 mAh

Vivo trang bị cho X70 Pro viên pin 4.450 mAh cho phép dùng thoải mái cả ngày dài. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp sạc nhanh 44W cho tốc độ sạc nhanh hơn, nhanh đầy hơn. Giao diện thân thiện, dễ dùng nhờ chạy trên hệ điều hành Android 11 giao diện Funtouch OS 12.


3. Trải nghiệm giải trí hàng đầu


Vivo X70 Pro có gì đặc biệt khi nằm trong phân khúc cao cấp? Không chỉ cấu hình, camera mà còn là màn hình.


X70 Pro được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải cao

Máy được trang bị màn hình kích thước lớn 6.56 inch, độ phân giải full HD+, tấm nền AMOLED cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật và nhiều chi tiết.


Màn hình Vivo X70 Pro được trang bị tần số quét 120Hz

Nhờ hỗ trợ tần số 120Hz mọi thao tác và chuyển động trên màn hình đều mượt mà và gần như không có độ trễ. Bên cạnh đó Vivo còn tích hợp thêm cảm biến vân tay dưới màn hình giúp mở khóa nhanh chóng.


Chưa hết, máy còn cho phép mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.


Vivo X70 Pro – smartphone đáng mua 2021

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt đã được giải đáp. Đây là smartphone tuyệt vời cho bạn nào thích chụp ảnh, yêu cầu về sức mạnh và màn hình chất lượng. Với X70 Pro bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng chụp ảnh và quay phim đỉnh chóp.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

Vivo Y76 5G được ấn định ngày ra mắt: Siêu mỏng nhẹ, camera 50MP...

Vivo sẽ sớm ra mắt Vivo Y76 5G tại thị trường Malaysia và dự kiến trở thành một trong những chiếc smartphone 5G giá phải chăng nhất ở quốc gia này.

Vivo và ZEISS công bố quan hệ đối tác dài hạn, thành lập Phòng thí nghiệm hình ảnh ZEISS vivo

Vivo được cho là sẽ công bố dòng X60 vào ngày 29 tháng 12, hôm nay vivo và nhà sản xuất ống kính ZEISS đã chính thức hợp tác lâu dài.

Vivo ký hợp đồng hợp tác và sẽ sử dụng ống kính do ZEISS cung cấp

Vivo vừa đưa ra thông báo hãng đang trong quá trình trở thành đối tác hình ảnh toàn cầu với ZEISS Camera Lenses - một nhà sản xuất thiết bị quang học có trụ sở tại Đức. Mối quan hệ hợp tác giữa Vivo và ZEISS đồng nghĩa các sản phẩm tương lai của

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.