Vivo ký hợp đồng hợp tác và sẽ sử dụng ống kính do ZEISS cung cấp

Vivo vừa đưa ra thông báo hãng đang trong quá trình trở thành đối tác hình ảnh toàn cầu với ZEISS Camera Lenses - một nhà sản xuất thiết bị quang học có trụ sở tại Đức. Mối quan hệ hợp tác giữa Vivo và ZEISS đồng nghĩa các sản phẩm tương lai của Vivo sẽ sử dụng ống kính do ZEISS cung cấp.

Vivo xác nhận sẽ có một điều bất ngờ cho người hâm mộ vào 17/12. Mặt khác, Vivo được cho là đang chuẩn bị để tung ra dòng điện thoại chủ lực tiếp theo với tên gọi Vivo X60, dự kiến sẽ có bản tiêu chuẩn, Vivo X60 Pro và Vivo X60 Pro+.

Vivo ký hợp đồng hợp tác và sẽ sử dụng ống kính do ZEISS cung cấp

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo, Vivo đã đăng tải hình ảnh để lộ một phần bộ camera của thiết bị nào đó, bên cạnh bộ camera còn có tên thương hiệu ZEISS. Khả năng cao Vivo đang ám chỉ đến bộ camera của dòng Vivo X60, với ít nhất một ống kính được cung cấp bởi ZEISS.

Trên thực tế, đã có nhiều mối quan hệ hợp tác tạo dựng thành công lớn giữa các nhà sản xuất điện thoại và nhà cung ứng cảm biến máy ảnh, điển hình có thể kể đến như Huawei và Leica, hay bản thân ZEISS cũng đang trong quá trình hợp tác với Nokia.

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hai hãng Vivo và Zeiss vẫn chưa công bố chính thức mức giá cũng như các điều khoản trong hợp đồng hợp tác giữa hai bên đến các đơn vị báo chí cũng như người hâm mộ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/vivo-cong-bo-hop-tac-cung-thuong-hieu-quang-hoc-duc-zeiss-tiet-lo-dieu-bat-ngo-cho-nguoi-ham-mo-vao-17-12.html

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Vivo X60 Pro 5G: Flagship với ống kính Zeiss và chống rung gimbal 2.0, Snapdragon 870

Là phiên bản quốc tế của chiếc X60 Pro đã được Vivo ra mắt tại Trung Quốc hồi đầu năm. Với sự xuất hiện của chiếc máy này người dùng lại có thêm sự lựa chọn ở phân khúc điện thoại cao cấp chính hãng Việt Nam. Vivo X60 Pro nổi bật với lần đầu thương

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo X9 và Vivo X9 Plus sẽ ra mắt ngày 16/11 tới

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã chính thức thông báo trên Weibo về ngày ra mắt Vivo X9 và Vivo X9 Plus, đó là ngày 16/11 tới, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

Vivo NEX xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo chính thức

Trước đây, khi xuất hiện trên Vivo APEX, bộ camera tương tự được Vivo tuyên bố sẽ bật lên chỉ trong 0.8 giây. Với thiết kế này, Vivo NEX dự kiến có tỷ lệ màn hình đạt 91%.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.