Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai đang sử dụng Wifi mà không được sự cho phép của bạn không nhé.

Bước 1: Để kiểm tra những người đang sử dụng Wifi nhà bạn, bạn cần trước hết tải ứng dụng Fing tại đây. Ứng dụng này sẽ tiến hành tìm kiếm tất cả thiết bị đang kết nối với Wifi.

Bước 2: Bấm vào ứng dụng Fing để bắt đầu khởi chạy.


Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Bước 3: Bấm vào dấu mũi tên xoay tròn ở góc phải phía trên để tiến hành quét, sau khi quét xong sẽ có một danh sách các máy đang kết nối vào Wifi ngay phía dưới. Góc phải phía dưới của mỗi mục sẽ là tên của thiết bị.


Bước 4: Bạn kiểm tra lại số lượng các thiết bị mình đang sử dụng, cùng với thương hiệu của từng thiết bị. Nếu có thiết bị nào lạ thì đó chính là người đang 'câu trộm' Wifi nhà bạn đấy.

Như vậy là các bạn có thể biết được ai đang sử dụng Wifi nhà mình một cách cực kì đơn giản phải không nào. Nếu có người đang dùng trộm bạn có thể chặn thiết bị đó, hoặc nhanh hơn là thay đổi mật khẩu Wifi nhé. Nếu có khó khăn gì trong quá trình thao tác hãy để lại bình luận để Điện Máy XANH hỗ trợ cho mình nhé.


Siêu thị Điện Máy XANH

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách giúp các chủ quán có

Kiểm tra xem có ai đó đang "dùng chùa" WiFi nhà mình hay không một cách nhanh chóng

Bỗng nhiên mạng internet của bạn trở nên chậm chạm bất thường và bạn muốn kiểm tra xem có ai đó đang 'dùng chùa' WiFi nhà mình hay không? Ở bài viết này, TCN sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng với ứng dụng Fing - Network Tools.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong trường hợp bị người khác sử dụng

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater) có chất lượng rất tốt cùng

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.