Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình. Vậy làm thế nào để kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung? Hãy cùng TCN tìm hiểu chi tiết trong bài viết đưới đây nhé!

Những lợi ích khi smart tivi Samsung kết nối mạng Wifi thành công:

- Sau khi tivi đã kết nối mạng thành công sẽ giúp cho người dùng có thể đọc báo, xem phim, nghe nhạc, giải trí các video hài, chơi game trên chiếc tivi nhà mình.

- Tải được các ứng dụng mà mình yêu thích trên kho ứng dụng.

- Kết nối với điện thoại để trình chiếu từ điện thoại lên màn hình lớn.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Bước 1: Bạn nhất nút Home (nút này có hình ngôi nhà) trên Remote, sau khi đã vào giao diện chính của tivi, bạn chọn vào mục Cài đặt. 

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung 

Bước 2: Trong giao diện cài đặt, bạn chọn vào mục Mạng -> Chọn vào Mở cài đặt mạng -> Sau đó bạn chọn vào mục Không dây

 

Bước 3: Sau đó, tivi sẽ tiến hành quét mạng wifi, bạn chọn vào mạng mà bạn muốn kết nối -> Bước tiếp theo bạn nhập vào mật khẩu wifi (nếu có).

 
 

Bước 4: Sau khi đã nhập đúng mật khẩu, bạn chọn OK, tivi sẽ tiến hành kết nối. 

Bước 5: Bạn nhấn OK để kết thúc quá trình kết nối mạng Wifi.

Như vậy là bạn đã kết nối mạng thành công rồi đó, bạn hãy thử vào Youtube để kiểm tra mạng nhé! Chúc bạn thao tác thành công!

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/huong-dan-cac-buoc-ket-noi-mang-wifi-tren-smart-tivi-samsung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được “bật mí” trong bài viết này

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Làm thế nào để kết nối mạng cho Smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart

Kết nối mạng cho các mẫu Smart tivi có thể xem là một trong những việc làm cần thiết nhất vì nó sẽ giúp bạn sử dụng tivi một cách hiệu quả và tối ưu hơn

Hướng dẫn các bước thiết lập ban đầu cho smart tivi Sony 2018

Khi mới mua smart tivi Sony lần đầu, hoặc mới khôi phục lại cài đặt gốc, thì người dùng sẽ trải qua bước thiết lập lại cho tivi như: tính năng mạng, ngôn ngữ, quét kênh, ngôn ngữ, đăng nhập wifi

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.