Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa. Giờ đây, bạn có thể chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi với chỉ vài bước cơ bản giúp bạn xem các bộ phim, ca nhạc, video trên một màn hình có kích thước lớn hơn.

Những lợi ích của việc sử dụng tính năng chia sẻ video Youtube lên smart tivi Sony

- Bạn có thể xem các nội dung video Youtube trên màn hình tivi có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh lớn sống động khi kết hợp với loa thanh soundbar.

- Kết nối không dây với điện thoại đơn giản và nhanh chóng.

- Chia sẻ video Youtube để nhiều người thưởng thức hơn.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Trong bài viết dưới đây, mình sử dụng tivi Sony 4K 49 inch X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus để làm ví dụ nhé!

Bước 1: Trên giao diện điện thoại, bạn vào ứng dụng Youtube.

 

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Bước 2: Bạn chọn vào phần tài khoản ở góc trái phía bên phải của màn hình Youtube.

 

Bước 3: Bạn tiếp tục chọn vào mục Cài đặt.

 

Bước 4: Truy cập vào phần Xem trên TV trên giao diện cài đặt. Tại đây bạn sẽ có 2 cách để kết nối.

 

Cách 1: Nếu điện thoại của bạn và tivi đã kết nối chung cùng một mạng Wifi:

Bước 5: Lúc này, điện thoại sẽ liệt kê các tivi có thể kết nối, nếu cùng chung mạng Wifi thì tên tivi của bạn sẽ hiển thị trên Youtube. Bạn nhấn vào tên thiết bị tivi của bạn để ghép đôi nhé!

 

Cách 2: Nếu giữa điện thoại và tivi không kết nối chung một mạng Wifi:

Bước 6: Trên giao diện Xem trên TV trên Youtube điện thoại, bạn chọn vào mục: Nhập Mã TV”

 

Bước 7: Trên tivi Sony, bạn nhấn vào nút HOME của remote để vào lại giao diện chính của tivi.

 

Bước 8: Bạn tìm đến “Ứng dụng” đang có trên tivi và chọn vào mục Youtube.

 

Bước 9: Bạn di chuyển và tìm đến mục Cài đặt.

 

Bước 10: Bạn di chuyển sang phải và tìm đến mục Liên kết bằng mã TV. Sau đó, tivi sẽ hiển thị ra mã số liên kết.

 

Bước 11: Bạn chỉ cần nhập đúng mã số trên điện thoại và chọn Liên Kết để 2 thiết bị ghép đôi nhé!

 

Chúc bạn thành công.

 

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/huong-dan-cac-buoc-chia-se-video-youtube-tu-dien-thoai-len-smart-tivi-sony

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể thưởng thức hình ảnh sắc nét và

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...