Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là app giải trí trên điện thoại được giới trẻ yêu thích hiện nay. Vậy tik tok là gì? Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo, hãy xem bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

1. Tik tok là gì?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Hiện nay, tik tok đang tiếp tục khẳng định vị trí của mình khi bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Strore và Google Play. 

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

2. Cách sử dụng các tính năng mới trên tik tok

Hát theo nhạc trên tik tok

Bước 1: 

Chọn dấu ( + ) ngay bên dưới của giao diện chính trong tik tok.

Bạn chọn bài hát cần ghép vào video, bên dưới sẽ có những gợi ý về ca khúc đang thịnh hành.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những ca khúc có sẵn trong điện thoại ở mục Âm thanh của tôi, sau đó bạn nhấn Quay với âm thanh này. 

Bước 2: Lúc này tik tok sẽ chuyển sang giao diện có những công cụ sau để bạn chọn cho video của mình:

Biểu tượng cô gái ở góc trái màn hình: Có các hiệu ứng đẹp khi quay như méo mặt, khóc, miệng lớn, thả tim,... để clip của bạn thêm sáng tạo, hấp dẫn hơn. 

Biểu tượng vòng tròn có cây kim: Chức năng để bạn chỉnh tắt/mở tốc độ nhạc của video hiển thị trên màn hình để lựa chọn theo ý thích bao gồm 0.25X, 0.5X, 1X, 2X, 4X.

Biểu tượng mặt cô gái bên phải màn hình là làm đẹp với nhiều cấp độ khác nhau để bạn chỉnh lại nhan sắc khuôn mặt của mình. 

Biểu tượng đồng hồ là hẹn giờ, giúp bạn chỉnh thời lượng quay với mức cao nhất là 15 giây và sẽ đếm ngược 3 giây trước khi bạn quay. 

Bước 3: 

Khi đã chỉnh xong, bạn nhấn vào Chạm để quay hoặc Giữ để quay để thực hiện quay clip. 

Sau khi hoàn tất bạn nhấn Tiếp theo, đặt tên cho clip và chia sẻ lên mạng xã hội như Youtube, Facebook,... hoặc lưu vào máy để xem lại. 

Quay tik tok ngược

Bước 1: 

Chọn dấu cộng (+) trên giạo diện, sau đó chọn mục Quay để tiến hành quay tik tok.

Tiếp theo nhấn Giữ để quay ở tốc độ 1X. 

Bước 2: 

Sau khi quay xong, bạn chọn mục 'Hiệu ứng đặc biệt' chọn 'Hiệu ứng thời gian'.

Sau đó chọn hiệu ứng Đảo ngược, hệ thống sẽ tạo bản thử để bạn xem và nếu ưng ý bạn nhấn Lưu để xác nhận.

Nhấn vào Tiếp theo để tiến hành đăng video lên mạng xã hội để cùng bạn bè xem. 

Nhảy GaGa Dance trên tik tok

Bước 1: Nhấn dấu cộng (+) để tạo video mới, sau đó chọn mục Vào GAGA Dance của Tik tok và cho phép ứng dụng truy cập camera. 

Bước 2: Chọn bài hát có sẵn trong danh sách nhạc trên tik tok, sau đó chọn mục Tiếp. 

Bước 3: Hệ thống sẽ hiện thị giới thiệu các nhảy GAGA để bạn làm quen, sau đó chọn Đã hiểu để tiếp tục để bắt đầu quay. 

Trên đây là những hướng dẫn để bạn sử dụng một số tính năng của tik tok một cách thuần thục nhất, giúp bạn tạo nên những clip vui nhộn, thú vị nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/tik-tok-la-gi-cach-su-dung-cac-tinh-nang-moi-tren-1127146

TIN LIÊN QUAN

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở hữu các ca khúc mà mình yêu

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm thanh trong game hay là các

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với việc chèn nhạc giúp cho đoạn clip

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Hướng dẫn làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Đánh đúng yếu tố tâm lý của giới trẻ, các video được tạo ra từ Tik Tol chỉ kéo dài 30 giây, chúng ta có thể hát nhép theo các bài hát có sẵn để chạy theo các trào lưu video trend trên thế giới. Chính vì vậy bạn chỉ cần lướt 1 vòng trên các mạng xã

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....