[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra đời. Ứng dụng giúp cho giáo viên, học sinh và phụ huynh tương tác với nhau một cách thuận tiện. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Trangcongnghe.vn để biết vnEdu là ứng dụng gì, cách đăng nhập và sử dụng ra sao nhé!

Tham khảo các bài viết khác:

App vnEdu là gì?

vnEdu Connect là một ứng dụng trực tuyến giúp phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của con em mình thông qua việc xem điểm số và nhận thông báo từ giáo viên chủ nhiệm. Ứng dụng này có thể được cài đặt trên điện thoại hoặc truy cập thông qua trình duyệt web. Giáo viên sẽ nhập điểm số vào ứng dụng và thông tin này sẽ được hiển thị cho người dùng. 

Sử dụng vnEdu sẽ giúp cho việc xem điểm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Phụ huynh và học sinh có thể xem điểm bất cứ lúc nào trên điện thoại hoặc laptop thông qua ứng dụng trực tuyến này.

Các tính năng nổi bật của vnEdu Connect

Ứng dụng vnEdu Connect tương tự như một sổ liên lạc điện tử, cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho phụ huynh và học sinh, bao gồm:

  • Theo dõi kết quả học tập của học sinh với cấu trúc điểm chi tiết nhất từ điểm miệng đến điểm tổng kết năm.

  • Cập nhật thông báo từ nhà trường nhanh chóng và thuận tiện.

  • Kiểm tra thời khóa biểu và điểm danh trên lớp để biết được học sinh nghỉ học trong ngày nào và có phép hay không.

  • Nhắn tin trực tiếp với giáo viên để trao đổi thông tin về học sinh và nhận được hỗ trợ kịp thời.

  • Tạo đơn xin nghỉ phép nhanh chóng và tiện lợi cho phụ huynh.

Các tính năng trên giúp cho việc quản lý thông tin học tập của học sinh trở nên dễ dàng hơn, đồng thời cung cấp cơ chế giao tiếp nhanh chóng giữa phụ huynh, học sinh và giáo viên. Từ đó giúp cho việc giám sát, hỗ trợ và quản lý học tập trở nên hiệu quả hơn.

Cấu hình tương thích của app vnEdu Connect

Để có thể tải về ứng dụng vnEdu Connect, bạn cần kiểm tra Smartphone của mình để chắc chắn rằng nó đáp ứng được những yêu cầu cài đặt dưới đây:

  • Hệ điều hành: iOS 9.0 trở lên, Android 4.1 trở lên.

  • Dung lượng còn trống để tải: iOS: Khoảng 30MB và Android: Khoảng 10MB.

Sau khi kiểm tra và thấy Smartphone đã đạt đủ những điều kiện trên, bạn chắc chắn có thể tải thành công ứng dụng này.

Cách sử dụng app vnEdu Connect

1. vnEdu.vn đăng nhập như thế nào?

Trước khi đăng nhập vào vnEdu, bạn cần tải ứng dụng này về máy điện thoại theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mở App Store (đối với iOS) hoặc CH Play (đối với Android), sau đó nhập 'Vnedu Connect' trong ô tìm kiếm.

  • Bước 2: Khi tìm thấy ứng dụng Vnedu Connect, nhấn vào nút 'Tải xuống' để bắt đầu quá trình tải về điện thoại.

  • Bước 3: Sau khi hoàn tất, ứng dụng sẽ được cài đặt tự động trên thiết bị. Bạn có thể mở ứng dụng và đăng nhập để sử dụng.

Để đăng nhập vào ứng dụng, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng vừa cài đặt trên điện thoại.

  • Bước 2: Chấp nhận hiển thị thông báo nếu được yêu cầu.

  • Bước 3: Nhập thông tin tài khoản và mật khẩu hoặc sử dụng mã OTP để đăng nhập.

  • Bước 4: Chọn đăng nhập và chờ đợi quá trình này hoàn tất.

2. vnEdu.vn tra cứu điểm thế nào?

Với Vnedu Connect, phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi và tra cứu điểm học tập của con em mình. Các bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây để bắt đầu tra cứu điểm trên ứng dụng điện thoại hoặc máy tính:

  • Bước 1: Truy cập vào màn hình chính của ứng dụng hoặc trang web và chọn kết quả học tập.

  • Bước 2: Nhập thông tin học sinh vào các ô tương ứng để tìm kiếm kết quả học tập của học sinh.

  • Bước 3: Ứng dụng sẽ hiển thị chi tiết kết quả học tập của học sinh với từng điểm thành phần, giúp phụ huynh hoặc học sinh có thể nhanh chóng và dễ dàng theo dõi quá trình học tập của mình.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho câu hỏi: “App vnEdu là gì?”. Các bậc phụ huynh và các em sau khi đọc xong bài viết hãy thực hành theo hướng dẫn trên để bắt đầu trải nghiệm ứng dụng vnEdu Connect nhé. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng sổ liên lạc VnEdu để tra cứu thông tin học sinh

VnEdu giúp quản lý thông tin giáo dục từ trường học cho đến các cấp quản lý, đồng thời cũng giúp kết nối thông tin giữa gia đình và nhà trường, giúp nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học hiện nay. Mạng giáo dục Việt Nam VnEdu có phân hệ dành

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết quả học tập của con em mình trên

“Tất tần tật” những điều phụ huynh cần biết về ứng dụng VNedu.vn tra điểm học tập 2022

VnEdu Connect (VnEdu.vn) là một ứng dụng tiện ích nhằm hỗ trợ phụ huynh và học sinh trong việc quản lý học tập. Ngoài việc tra cứu điểm trực tuyến trên VnEdu, ứng dụng còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác. Quý bạn đọc hãy cùng

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi đăng nhập vào thì mới sử dụng

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được tình hình học tập của con em

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng ứng dụng này trên điện thoại di

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay hay chất nhanh chóng, chính xác

VNPT triển khai nhiều ưu đãi, hỗ trợ để không học sinh nào "bị bỏ lại phía sau"

Cùng với cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo trong cả nước, Tập đoàn VNPT hiện đang đồng loạt triển khai các ưu đãi, miễn giảm cước phí dịch vụ cho các trường học, cơ sở giáo dục, phụ huynh, học sinh trong năm học

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực