Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng ra mắt. Hãy cùng chúng tôi trên tay Apple Watch Series 7 xem chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt nhé.


Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone
Hộp đựng Series 7

Trên tay Apple Watch Series 7 – Màn hình tuyệt đẹp


Apple vẫn duy trì cách đóng hộp Watch Series 7 tương tự các mẫu Apple Watch khác. Một chiếc hộp dài trong đó gồm có một hộp đựng phần thân và một hộp đựng phần dây đeo. Bên cạnh đó Apple còn tặng kèm người dùng khi mua Series dock sạc cùng sách hướng dẫn.


Toàn bộ các chi tiết trong hộp đựng Apple Watch Series 7

Phiên bản chúng tôi trên tay Apple Watch Series 7 hôm nay là bản 41mm, dây silicon màu xanh dương. Mặc dù Apple tặng kèm dock sạc bằng nam châm có đầu USB-C hỗ trợ sạc nhanh nhưng tính năng này không được hỗ trợ đối với thị trường Việt.


Dock sạc đi kèm Apple Watch Series 7

Thiết kế Apple Watch Series 7 tương tự thế hệ trước. Thân máy được bo tròn tương tự các mẫu đồng hồ từ Series 4 trở lên. Nó hoàn toàn toàn khác so với khung viền vuông đã rò rỉ trước đó. Như thường lệ, Series 7 vẫn đi kèm các tùy chọn khung viền: nhôm, thép không gỉ và titanium.


Cạnh viền bo cong mềm mại và đi kèm các nút vật lý quen thuộc
Nút nút đa nhiệm, Digital Crown, mic thu âm được đặt trên cạnh phải
Cạnh trái được bố trí loa ngoài
Cạnh đáy có cảm biến được hoàn thiện từ chất liệu gồm và là vị trí sạc không dây

Màn hình là điểm đáng chú ý nhất khi trên tay Apple Watch Series 7. Năm nay Apple đã tăng kích thước từ 40mm và 44mm lên 41mm và 45mm. Mặc dù màn hình lớn hơn nhưng kích thước của Series 7 lại không lớn hơn so với Series 6. Điều này có được là nhờ phần viền màn hình được tối ưu mỏng hơn rất nhiều phiên bản tiền nhiệm. Qua đó tăng không gian hiển thị và độ sáng cho màn hình.


Màn hình Watch Series 7 có viền siêu mỏng
Không gian trải nghiệm được tăng lên đáng kể

Apple Watch Series 7 có màn hình sáng hơn 70% và hiển thị văn bản nhiều hơn 50% so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có bàn phím QWERTY đầy đủ giúp người dùng dễ dàng nhắn tin.


Bàn phím QWERTY trên Watch Series 7
Apple Watch Series 7 đi kèm mặt kính cao cấp chống trầy xước và nứt vỡ rất tốt
Watch Series 7 được trang bị tính năng chống nước chống bụi IP6X

Ngoài ra, Apple Watch Series 7 còn được tích hợp hệ điều hành watchOS 8 mới với nhiều chế độ tập luyện và bộ môn thể thao hơn. Bên cạnh đó, chế độ cảnh báo té ngã còn có tác dụng khi tập luyện giúp hạn chế các rủi ro không đáng có xảy ra.


Đeo Apple Watch Series 7 trên tay
Muốn ghép nối với Series 7, iPhone phải cập nhật lên iOS 15
Series 7 sau khi đã được ghép nối

Apple Watch Series 7 vẫn cho thời lượng pin 18 tiếng tương tự phiên bản tiền nhiệm. Đồng hồ đi kèm sạc nam châm chuẩn USB-C và theo chuẩn cũ không hỗ trợ sạc nhanh.


Apple Watch Series 7 tại Việt Nam không đi kèm sạc nhanh

Giá bán khởi điểm Apple Watch Series 7 là 399 USD cho phiên bản thấp nhất. Mức giá này cao hơn so với Series 3 và SE.


Đó là những trải nghiệm của chúng tôi sau khi trên tay Apple Watch Series 7. Bạn thấy sao về mẫu đồng hồ mới này của Apple? Để lại bình luận chúng ta cùng trao đổi nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Mở đặt trước cho Apple Watch Series 7 chỉ 400 suất, tranh thủ ngay

Bật mí cho các iFan, Apple Watch Series 7 đang được Thế Giới Di Động mở đặt trước với số lượng siêu giới hạn. Giá chỉ từ 12.990.000 đồng, chưa kể khi đặt trước bạn sẽ còn nhận thêm bộ quà tặng đặc biệt như dây đeo cao cấp, trả góp 0%,...

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Bạn đang chờ đợi Apple Watch Series 7?Sẽ có bất ngờ vào 22/10 nhé!

Apple Watch Series 7 là thế hệ smartwatch mới nhất của nhà Táo, được ra mắt tại sự kiện tháng 9, thiết bị đeo này nhận được khá nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ. Nếu bạn đang chờ đợi Apple Watch Series 7 thì Thế Giới Di Động sẽ gửi đến bạn

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.