Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone chỉ với vài bước đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

1. GPS trên iPhone đem lại lợi ích gì cho người dùng?

Tính toán để nhắc bạn thời gian bắt đầu đi

Nếu bạn là người bận rộn với nhiều cuộc họp, sự kiện, để có thể đảm bảo thời gian di chuyển giữa các địa điểm thì bạn có thể thiết lập tính năng tính toán để nhắc nhở thời gian đi thông qua ứng dụng Lịch trên iPhone. Bạn cũng có thể xem lại những địa điểm mà bạn thường hay đến thông qua GPS của iPhone.

Gửi vị trí của bạn hiện tại cho mọi người thông qua tin nhắn

Với tính năng đặc biệt này, bạn có thể gửi vị trí hiện tại của bạn cho người khác thông qua tin nhắn để tiết kiệm được thời gian tìm vị trí của bạn trên các ứng dụng chỉ đường.


Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

Gửi thông báo cho bạn khi đến hoặc rời một địa điểm nào đó

Bạn là người thường xuyên di chuyển giữa các địa điểm để làm việc, bạn hay lên lịch trình hằng ngày để không bỏ lỡ bất kỳ một địa điểm nào. Với tính năng GPS, bạn có thể tùy chỉnh được thời gian, địa điểm dự định đến ngay trên iPhone của bạn. 

2. Hướng dẫn cách bật GPS trên iPhone

Để có thể bật GPS trên iPhone, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào mục Quyền riêng tư.


Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào Dịch vụ định vị > Bấm vào Dịch vụ định vị để kích hoạt được GPS trên iPhone.


Nếu bạn chỉ muốn bật GPS cho từng ứng dụng riêng lẻ để tiết kiệm pin, bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào mục Quyền riêng tư Chọn vào Dịch vụ định vị.


Bước 2: Tại đây, bạn chọn vào ứng dụng mà bạn muốn bật GPS > Chọn vào mục Luôn luôn hoặc Khi dùng Ứng dụng. Vậy là xong.


3. Hướng dẫn cách tắt GPS trên iPhone

Cũng tương tự như cách bật, để tắt GPS trên iPhone bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào mục Quyền riêng tư.


Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào Dịch vụ định vị Bấm vào Dịch vụ định vị > Chọn vào Tắt để xác nhận.


Bước 3: Ngoài ra, để chặn không cho ứng dụng sử dụng tính năng GPS trên điện thoại của bạn, bạn có thể truy cập lại vào mục Dịch vụ định vị > Chọn đến ứng dụng mà bạn muốn chặn tính năng GPS > Chọn vào Không.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp những bạn mới sử dụng iPhone có thể dễ dàng bật hoặc tắt tính năng GPS. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

Cách cài đặt hoặc tắt tính năng nhạc chuông iPhone nhỏ dần cực đơn giản

Hiện nay, nhiều người dùng đang sử dụng thiết bị iPhone sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Một trong những điều khiến bạn cảm thấy ảnh hưởng, không hài lòng đó là tiếng chuông iPhone bị nhỏ dần.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng.

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người dùng chuyển nhạc trực tiếp từ máy

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.