TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

“Tất tần tật” những điều phụ huynh cần biết về ứng dụng VNedu.vn tra điểm học tập 2022

VnEdu Connect (VnEdu.vn) là một ứng dụng tiện ích nhằm hỗ trợ phụ huynh và học sinh trong việc quản lý học tập. Ngoài việc tra cứu điểm trực tuyến trên VnEdu, ứng dụng còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác. Quý bạn đọc hãy cùng Trangcongnghe đi tìm hiểu kỹ về ứng dụng này!

VNedu tra cứu điểm là gì?

VnEdu là một mạng giáo dục của Việt Nam được tập đoàn VNPT xây dựng và phát triển. Ứng dụng này không chỉ giúp cho các bậc phụ huynh theo dõi tình hình học tập của con em mình một cách dễ dàng hơn, mà còn cung cấp cho học sinh nhiều tài liệu tham khảo, bài tập, câu hỏi trắc nghiệm và kiểm tra trực tuyến để giúp họ nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Ngoài ra, ứng dụng này hoạt động trên cả máy tính và điện thoại, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng nó trên mọi hệ điều hành và trình duyệt khác nhau.

Ngoài việc đơn giản hóa việc theo dõi tình trạng học tập, VNedu.vn tra điểm còn hỗ trợ các bậc phụ huynh và giáo viên trong việc giám sát quá trình học tập của học sinh, từ đó cung cấp những phản hồi và đánh giá chất lượng để giúp các bên liên quan cải thiện chất lượng giáo dục.

Lợi ích của VNedu.vn tra cứu điểm học sinh

1. Xem lịch học và thời khóa biểu của con em một cách dễ dàng. Bạn không cần phải đến trường hay liên lạc với giáo viên để biết được thời khóa biểu của con mình.

2. Kiểm tra vắng mặt và điểm danh của con em một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và kiểm tra trực tiếp từ thiết bị di động của mình mà không cần phải đến trường hay gửi tin nhắn cho giáo viên.

3. Sử dụng VNedu tra cứu điểm thi học kì 2 và học kì 1 của con em một cách chi tiết và rõ ràng hơn. Bạn có thể xem thông tin về điểm số, học lực, hạnh kiểm, đánh giá của giáo viên và nhiều thông tin khác một cách đầy đủ và khoa học.

Vì vậy, nếu bạn là phụ huynh hoặc học sinh, hãy sử dụng VnEdu Connect để quản lý học tập của con em một cách thông minh và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng VNedu tra cứu điểm 2022

Ứng dụng VNedu tra cứu điểm học sinh truy cập trên MacOS và điện thoại iOS sẽ hoàn toàn tương tự như khi truy cập trên hệ điều hành Windows và điện thoại Android. Để nắm rõ hơn về cách truy cập vào ứng dụng bằng máy tính và điện thoại, quý bạn đọc hãy theo dõi tiếp nội dung phía dưới nhé!

Cách sử dụng VNedu.vn tra cứu điểm bằng máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào địa chỉ VNedu.vn. Sau đó trên trang chủ, chọn mục 'Phụ huynh'.

Bước 2: Sau khi nhập SĐT đã đăng ký nhận tin nhắn sổ liên lạc điện tử hoặc mã học sinh vào ô “Tra cứu kết quả học tập”, bạn có thể chọn “Lọc” để tìm kiếm.

Bước 3: Sau khi bạn đã hoàn tất việc “Lọc”, website sẽ hiển thị tên của học sinh. Để xem điểm, quý phụ huynh cần chọn tên của học sinh và lớp đang học, sau đó một cửa sổ bên phải sẽ hiển thị.

Bước 4: Để xem điểm của con mình, bạn cần nhập mật khẩu vào ô tương ứng trên màn hình (thường được mặc định là SĐT mà phụ huynh đăng ký) và sau đó chọn xác nhận.

Bước 5: Sau khi xác nhận, bạn sẽ thấy phần điểm của học sinh hiển thị trong bảng điểm được trả về kèm theo các thông tin về học lực và hạnh kiểm của học sinh (nếu có).

VNedu.vn tra cứu điểm thi có ưu điểm là khả năng thống kê và cập nhật điểm số theo từng đầu điểm và môn học một cách chi tiết. Khi nhà trường cập nhật, ứng dụng này sẽ hiển thị chi tiết các điểm quá trình học tập. Điều này là lý do nhiều phụ huynh và học sinh đã và đang sử dụng VnEdu để tra cứu điểm thi trong thời gian gần đây.

Cách sử dụng VNedu.vn tra cứu điểm bằng điện thoại

Bước 1: Để bắt đầu, bạn cần mở ứng dụng vnEdu.vn tra cứu điểm thi và nhập số điện thoại của mình. Hệ thống sẽ ngay lập tức chuyển cho bạn một mã OTP.

Bước 2: Sau đó, bạn hãy tìm tới phần Kết quả học tập trên màn hình của điện thoại.

Bước 3: Tại mục này, quý phụ huynh cần nhấn vào tên của con em mình. Sau đó, VNedu.vn tra điểm sẽ thông báo đầy đủ các thông tin về thành phần điểm số cho bạn.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về ứng dụng VNedu.vn tra điểm 2022 mà tất cả phụ huynh và học sinh đều cần phải nắm rõ chi tiết. Bởi hiện giờ mọi thông tin học tập của các con em mình đều được truyền tải qua ứng dụng này, phụ huynh chỉ cần từ xa cũng có thể dõi theo con em mình một cách chu đáo và rõ ràng nhất. Hi vọng bài viết từ Trangcongnghe đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho quý bạn đọc!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm