TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi đăng nhập vào thì mới sử dụng được.

Nếu đã có tài khoản, mà thầy cô chưa biết cách đăng nhập cũng như đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây:Hướng dẫn đăng nhập và đăng xuất tài khoản VnEdu

Xem thêm:

Cách đăng nhập VnEdu

Bước 1: Truy cập vào VnEdu bằng trình duyệt Cốc Cốc, Google Chrome hoặc Mozilla Firefox. Sau đó nhấn vào Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải trình duyệt.

VnEdu

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào Giáo viên đăng nhập.

Bước 3: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu mà nhà trường đã gửi cho thầy cô vào, rồi nhấn Đăng nhập.

Bước 4: Đăng nhập thành công sẽ vào được trang web của hệ thống VnEdu.

 

Bước 5: Trỏ chuột đến mũi tên cạnh góc phải tên tài khoản, chọn Quản lí thông tin trường học.

Bước 6: Sau khi chọn lệnh trên thì hệ thống quản lý trường học sẽ xuất hiện. Quá trình đăng nhập đã thành công, thầy cô có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng mà phần mềm này cung cấp.

Cách đăng xuất VnEdu

Còn sau khi sử dụng xong, muốn đăng xuất VnEdu thì thầy cô nhấn vào lệnh Start ở góc dưới cùng bên trái màn hình, chọn LogOut, Đăng xuất để thoát VnEdu một cách an toàn.


Như vậy thầy cô đã biết cách đăng nhập, cũng như đăng xuất phần mềm quản lý thông tin nhà trường VnEdu rồi. Cũng khá đơn giản phải không?

Chúc thầy cô thực hiện thành công!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm