Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được tình hình học tập của con em mình để tìm ra phương pháp định hướng đúng đắn. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bậc phụ huynh và các em học sinh các bước tra cứu điểm thi Vnedu nhé!

Khái quát về ứng dụng Vnedu.vn

Vnedu, một dịch vụ giáo dục trực tuyến được phát triển bởi tập đoàn VNPT, đã tạo ra sự kết nối giữa trường học và phụ huynh học sinh. Nó cho phép phụ huynh có thể theo dõi tình hình học tập của con em mình thông qua nền tảng web hoạt động trên mọi hệ điều hành, trình duyệt và thiết bị di động khác nhau.

Vnedu là công cụ hữu ích để quản lý thông tin giáo dục từ các trường học đến các cấp quản lý, đồng thời tạo ra sự kết nối giữa gia đình và trường học, góp phần nâng cao chất lượng quản lý, giảng dạy và học tập hiện nay. Nó cũng cung cấp các phân hệ riêng cho giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Xem thêm: “Tất tần tật” những điều phụ huynh cần biết về ứng dụng VNedu.vn tra điểm học tập 2022

Các tính năng của Vnedu.vn đăng nhập

Vnedu là một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay trong việc quản lý học sinh tại Việt Nam. Thông qua ứng dụng này, phụ huynh học sinh có thể:

  • Xem thông tin về tiến trình học tập của học sinh.

  • Nhận thông báo mới nhất từ nhà trường.

  • Tra cứu thời khóa biểu và lịch điểm danh của học sinh.

  • Gửi tin nhắn cho giáo viên và nhà trường.

  • Đăng ký việc nghỉ học trực tuyến.

Nhờ những tính năng và tiện ích mà Vnedu mang lại, phụ huynh đã ‘nhàn’ hơn trong việc theo dõi từ xa điểm số và quá trình học tập của con em mình.

Các bước tra cứu điểm thi Vnedu nhất định không thể bỏ qua

1. Vnedu đăng nhập xem điểm trên điện thoại

Để tra cứu kết quả học tập của con em trên ứng dụng Vnedu, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VnEdu Connect trên thiết bị của bạn.

  • Bước 2: Đăng nhập bằng mã học sinh hoặc số điện thoại.

  • Bước 3: Trên giao diện chính của ứng dụng, chọn mục 'Kết quả học tập' ở phía dưới.

  • Bước 4: Nhấn vào tên của học sinh để xem kết quả chi tiết như được hiển thị trên hình ảnh bên dưới.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để trải nghiệm tốt nhất.

2. Vnedu đăng nhập xem điểm trên PC

Để tra cứu kết quả học tập của con em trên trang web VnEdu, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào địa chỉ vnedu.vn. Chọn menu 'Phụ huynh'.

  • Nhập số điện thoại hoặc mã học sinh đã đăng ký nhận tin nhắn sổ liên lạc điện tử vào mục 'Tra cứu kết quả học tập'. Sau đó nhấn nút 'Lọc' để tìm kiếm.

  • Khi kết quả trả về, chọn tên học sinh và lớp đang học cần xem điểm. Bảng thông tin học sinh sẽ xuất hiện trên cửa sổ bên phải.

  • Nhập mật khẩu vào ô tương ứng (mật khẩu mặc định là số điện thoại đã đăng ký) và nhấn nút 'Xác nhận' để xem kết quả học tập.

  • Kết quả học tập của học sinh sẽ được hiển thị trên bảng điểm, kèm theo học lực và hạnh kiểm nếu có.

Cách lấy mã học sinh để đăng nhập trên ứng dụng Vnedu

Để kiểm tra thành tích học tập của học sinh trên VnEdu, bạn có thể sử dụng số điện thoại đã đăng ký hoặc mã học sinh. Việc sử dụng mã học sinh sẽ giúp quá trình tra cứu nhanh hơn. Nếu bạn không biết mã số học sinh, bạn có thể liên hệ với giáo viên chủ nhiệm hoặc tìm thấy nó trên thẻ học sinh.

Để tra cứu mã học sinh trên VnEdu, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào dịch vụ Tra cứu mã học sinh trên VnEdu và chọn Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Tên trường của mình đang theo học. Nếu tên trường của bạn không có trong danh sách, hãy liên hệ với trường để được hỗ trợ.

  • Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin của học sinh như họ tên, ngày tháng năm sinh và tên lớp. Tiếp theo, chọn năm học và nhấn vào nút Tìm kiếm.

  • Bước 3: Nếu bạn nhập đúng thông tin, kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị thông tin mã học sinh của học sinh đó. Bạn có thể lưu lại mã học sinh này để sử dụng trong các lần tra cứu tiếp theo.

Để tra mã học sinh một cách nhanh chóng, bạn có thể gọi đến Hotline 24/7: 18001260 (Miễn phí) để được hỗ trợ kỹ thuật hoặc liên hệ với giáo viên chủ nhiệm của lớp.

Lưu ý:

  • Mã học sinh cần tra phải là mã của học sinh trong năm học đó.

  • Mật khẩu (password) mặc định là số điện thoại đã đăng ký sổ liên lạc điện tử. Nếu muốn đổi mật khẩu, bạn có thể sử dụng số điện thoại đã đăng ký để soạn tin nhắn SMS với cú pháp VNEDU MK <Mật khẩu mới> gửi đến số 8099 (cước phí: 1000VNĐ/SMS). Ví dụ: Nếu bạn muốn đổi mật khẩu thành 686868, hãy soạn tin nhắn sau: VNEDU MK 686868 gửi đến số 8099.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ các bước tra cứu điểm thi Vnedu mà phụ huynh và học sinh nhất định phải biết. Hãy làm theo từng bước hướng dẫn để thực hiện tra cứu thành công. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng sổ liên lạc VnEdu để tra cứu thông tin học sinh

VnEdu giúp quản lý thông tin giáo dục từ trường học cho đến các cấp quản lý, đồng thời cũng giúp kết nối thông tin giữa gia đình và nhà trường, giúp nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học hiện nay. Mạng giáo dục Việt Nam VnEdu có phân hệ dành

“Tất tần tật” những điều phụ huynh cần biết về ứng dụng VNedu.vn tra điểm học tập 2022

VnEdu Connect (VnEdu.vn) là một ứng dụng tiện ích nhằm hỗ trợ phụ huynh và học sinh trong việc quản lý học tập. Ngoài việc tra cứu điểm trực tuyến trên VnEdu, ứng dụng còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác. Quý bạn đọc hãy cùng

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết quả học tập của con em mình trên

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra đời. Ứng dụng giúp cho giáo

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng ứng dụng này trên điện thoại di

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi đăng nhập vào thì mới sử dụng

VNPT triển khai nhiều ưu đãi, hỗ trợ để không học sinh nào "bị bỏ lại phía sau"

Cùng với cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo trong cả nước, Tập đoàn VNPT hiện đang đồng loạt triển khai các ưu đãi, miễn giảm cước phí dịch vụ cho các trường học, cơ sở giáo dục, phụ huynh, học sinh trong năm học

VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Tập đoàn VNPT cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình Sóng và máy tính cho em.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.