VNPT triển khai nhiều ưu đãi, hỗ trợ để không học sinh nào "bị bỏ lại phía sau"

Chung tay để không học sinh nào 'bị bỏ lại phía sau'

Để đồng hành cùng ngành giáo dục trong năm học mới, VNPT đã và đang tiếp tục xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách hỗ trợ riêng cho lĩnh vực giáo dục để thu hẹp khoảng cách số giữa các vùng miền.

Cụ thể, VNPT đang triển khai chương trình ưu đãi giải pháp học và thi trực tuyến VNPT E-Learning cho toàn bộ các trường phổ thông, đại học các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16. Đồng thời miễn phí 4Gb dữ liệu di động/ngày cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo khi được tặng máy tính trong thời gian 3 tháng để học tập trực tuyến,…

VNPT cũng đang triển khai các gói dịch vụ hỗ trợ cước phí cho các trường học trên nền tảng học trực tuyến VNPT E-Learning như ưu đãi cước sử dụng dịch vụ cho toàn bộ các trường phổ thông (250.000 đồng/trường/tháng) và trường đại học, cao đẳng, học viện… (ở mức 10.000 đồng/người sử dụng/tháng) tại các địa bàn thực hiện Chỉ thị 16, có quyết định cho nghỉ học của Sở/Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh/huyện.

Gói hỗ trợ máy chủ và/hoặc chỗ đặt máy chủ tại IDC của VNPT sẽ giúp đảm bảo đường truyền phục vụ cho cho việc dạy và học trực tuyến tại các trường đại học, cao đẳng, học viện…được thuận lợi.

VNPT E-Learning đảm bảo học tập không gián đoạn trong thời gian giãn cách

VNPT E-Learning là hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp (DN) và nhà trường, giúp triển khai hiệu quả công tác đào tạo và đánh giá nhân viên/học sinh, được VNPT triển khai từ năm 2020.

Tính đến nay, VNPT E-Learning đã có 20.000 trường học với hơn 600.000 giáo viên và hơn 8 triệu học sinh trong cả nước tham gia… Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ dịch bệnh, VNPT E-Learning đã được lựa chọn và đưa vào áp dụng tại các trường học, cơ sở giáo dục trong cả nước, phục vụ cho việc dạy và học trực tuyến, giúp công tác giáo dục được thông suốt, đảm bảo chống dịch được an toàn.

VNPT triển khai nhiều ưu đãi, hỗ trợ để không học sinh nào "bị bỏ lại phía sau"


Nền tảng VNPT E-Learning hiện có khoảng hơn 1 triệu các bài giảng do các thầy cô trên toàn quốc xây dựng, góp phần đồng hành cùng ngành GD&ĐT trong việc phát động các thầy, cô cùng đóng góp xây dựng kho học liệu số quốc gia. VNPT đang tiếp tục hoàn thiện, tối ưu hơn hệ thống giáo dục trực tuyến VNPT E-Learning để thuận lợi nhất cho các thầy cô lẫn học sinh, đem lại hiệu quả giáo dục tốt nhất.

Mở rộng ưu đãi trên toàn hệ sinh thái giáo dục vnEdu

Ngoài chính sách ưu đãi cho các trường học, cơ sở giáo dục trong cả nước đối với hệ thống VNPT E-Learning, VNPT còn áp dụng nhiều chính sách miễn, giảm khác cho các chương trình thuộc hệ sinh thái giáo dục vnEdu.

Với hệ thống tuyển sinh đầu cấp vnEdu Enrollment, VNPT sẽ miễn phí cước sử dụng dịch vụ trong 6 tháng đầu tiên đối với các trường chưa sử dụng dịch vụ. Đây là dịch vụ tin học hóa quá trình nộp và nhận hồ sơ tuyển sinh đầu cấp của các trường học, hỗ trợ Sở/Phòng/Nhà trường quản lý hồ sơ và cung cấp số liệu liên quan tới công tác tuyển sinh được dễ dàng và nhanh chóng.

Đối với hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục vnEdu QoE, VNPT cũng sẽ miễn phí cước sử dụng dịch vụ trong 6 tháng đầu tiên cho các trường chưa sử dụng dịch vụ. Đây là hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục giúp hỗ trợ cơ sở giáo dục đánh giá về chất lượng hoạt động giáo dục, cơ sở vật chất, vấn đề liên quan của Nhà trường và cơ quan quản lý Nhà nước về giáo dục trong công tác đánh giá ngoài để xác định mức đạt được theo tiêu chuẩn đánh giá của Bộ GD&ĐT.

Đối với dịch vụ vnEdu TKB (Thời khóa biểu), vnEdu eLessionTool (Công cụ soạn bài giảng) và vnEdu Quiz (Chấm thi trắc nghiệm), Tập đoàn sẽ miễn phí cước sử dụng dịch vụ trong 30 ngày đầu tiên cho các trường chưa sử dụng dịch vụ.

Đối với dịch vụ thu, nộp học phí dành cho nhà trường và học sinh qua VNPT Pay, VNPT sẽ miễn phí 6 tháng dịch vụ trên cổng thanh toán và dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ cũng như dịch vụ VNPTPAY QR.

Việc triển khai loạt chương trình ưu đãi về cước, phí sử dụng dịch vụ đầu năm học mới là những hành động cụ thể, thiết thực của VNPT giúp cho việc học và dạy không bị gián đoạn trong thời gian giãn cách./.

TIN LIÊN QUAN

VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Tập đoàn VNPT cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình Sóng và máy tính cho em.

"Sóng và máy tính cho em": Nhà mạng Vinaphone tặng SIM 4G miễn phí, hỗ trợ học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình Sóng và máy tính cho em do Thủ tướng phát động.

VNPT và Nokia hợp tác phát triển hạ tầng số, dịch vụ 5G

Ngày 10/9/2021, tại Trụ sở Quốc hội Phần Lan, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Anu Vehviläinen, Tập đoàn VNPT và Tập đoàn Nokia đã ký kết thỏa thuận hợp tác nghiên cứu nâng cấp và phát

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với TTXVN

Ngày 4/1, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2017-2022.

Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến của VNPT đạt giải Vàng quốc tế 2021

Với tổng số 7 hạng mục đạt giải tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 Stevie International Business Awards, VNPT là đơn vị đạt nhiều giải thưởng lớn đối với các giải pháp công nghệ giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tập đoàn VNPT lập đường dây nóng hỗ trợ khai báo y tế, số điện thoại 1800 1119

Việc khai báo y tế điện tử còn phức tạp đối với nhiều người không quen sử dụng smartphone. Không ít người đã khai báo y tế trên giấy khi đến nơi khác vẫn phải khai báo lại hoặc khai báo rồi mà không có người hỏi đến. Vì thế, dẫn đến tình trạng một

VNPT khai trương hệ thống quản lý thuê bao M2M

Đại diện VNPT cho biết: M2M là thị trường mới đầy tiềm năng với việc cung cấp kênh kết nối giao tiếp không chỉ giữa người với người mà còn giữa các thiết bị điện tử.

Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được kết nối trực tuyến tới tuyến xã/phường trên cả nước

Trong bối cảnh nhiều tỉnh/thành đang thực hiện giãn cách xã hội, lần đầu tiên, Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được tổ chức trực tuyến vào 9h ngày 01/9/2021 với điểm cầu chính tại Văn phòng Chính phủ VPCP và kết nối tới 195 điểm cầu trong nước và quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.