Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

TikTok là nền tảng mạng xã hội không còn xa lạ gì đối với mọi người dùng ngày nay, đặc biệt là giới trẻ. Việc luôn luôn sáng tạo để có được một tài khoản với nhiều người theo dõi là điều hầu hết người dùng TikTok mong muốn. Thay đổi avatar (ảnh đại diện) tài khoản của bạn bằng video thay vì những chiếc ảnh đơn điệu cũng là một cách độc đáo để thu hút người xem, tạo sự lạ mắt cho tài khoản của bạn, giúp trang cá nhân trở nên sinh động hơn. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đổi avatar TikTok bằng video chỉ với vài thao tác, cùng theo dõi nhé!

Cách đổi avatar TikTok bằng video 

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok > chọn vào mục Hồ sơ ở góc phải phía dưới.


Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Bước 2: Bạn chọn vào mục Sửa hồ sơ dưới ảnh avatar > bạn nhấn vào tùy chọn Thay đổi video.


Bước 3: Lúc này, TikTok sẽ truy cập vào album của bạn > bạn nhấn chọn vào video mà bạn muốn cài đặt làm avatar (bạn có thể tùy chỉnh độ dài của video avatar nhưng tối thiểu là 6 giây) > sau khi điều chỉnh xong bạn chọn Lưu để hoàn tất.


Ngoài ra, một trong những cách giúp ảnh đại diện của bạn trông bắt mắt hơn là thay đổi ảnh đại diện trong suốt. Bạn có thể tham khảo bài viết Mẹo tạo Avatar trong suốt trên TikTok chỉ với vài bước đơn giản để giúp cho trang cá nhân của bạn ấn tượng hơn nhé.

Chỉ với vài thao tác mà bạn có thể làm trang cá nhân của mình ấn tượng hơn, ngầu hơn so với những chiếc avatar bằng hình ảnh đơn giản như trước. Bạn nên thực hiện thử và nếu có mẹo hay hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để cùng nhau chia sẻ, trao đổi nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được Avatar trong suốt? Hãy cùng

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán