Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Nếu như bạn muốn chia sẻ các video của mình trên nền tảng TikTok thì bạn sẽ cần phải có một tài khoản. Điều duy nhất cần lưu ý là bạn không thể tạo tài khoản khác bằng cách sử dụng cùng một thông tin được liên kết với tài khoản hiện tại của mình. Cụ thể, hai tài khoản không thể chia sẻ cùng một số điện thoại hoặc địa chỉ email. Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản TikTok mới rất nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây của .

Cách đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Bước 1: Trên trình duyệt của máy tính, bạn hãy nhấn vào đường link https://www.tiktok.com/ để truy cập TikTok web.


Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Bước 2: Trên giao diện của TikTok web, bạn hãy nhấn vào một trong hai nút Đăng nhập như trong hình đều được. Cả hai lựa chọn sẽ cùng đưa bạn tới cửa sổ đăng nhập của TikTok.


Bước 3: Đối với những người chưa có tài khoản TikTok, hãy nhấn vào nút Đăng ký ở cuối cửa sổ đăng nhập.


Bước 4: TikTok cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn để đăng ký tài khoản như sử dụng số điện thoại, email, tài khoản Facebook, tài khoản Google, tài khoản Twitter, tài khoản Line... Bạn chỉ cần lựa chọn cách phù hợp nhất với bản thân.


Bước 5: Trong hướng dẫn này, mình sẽ lựa chọn cách dễ dàng và phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc email. Nhấn vào tùy chọn Sử dụng số điện thoại hoặc email.


Bước 6: Nhập thông tin cá nhân của bạn theo yêu cầu của TikTok. Ở đây, bạn có thể lựa chọn sử dụng số điện thoại hoặc email tùy theo nhu cầu.


Bước 7: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin như tài khoản email đăng ký và mật khẩu để đăng nhập TikTok, bạn hãy nhấn vào nút Gửi mã để nền tảng gửi một mã xác nhận gồm 6 chữ số vào email trên.


Bước 8: Truy cập email của bạn và lấy mã bảo mật mà TikTok đã gửi đến.


Bước 9: Nhập mã xác minh mà bạn tìm thấy trong email tới từ TikTok vào trang đăng ký tài khoản trước đó. Sau đó, hãy nhấn nút Tiếp bên dưới.


Bước 10: Tạo một TikTok ID mà bạn yêu thích. Thông tin này có thể thay đổi trong tương lai, tuy nhiên nó không được trùng với bất cứ tài khoản TikTok nào đã hoạt động. Sau đó, bạn hãy nhấn nút Đăng ký ở bên dưới để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản TikTok cho bản thân.


Như vậy, đã hướng dẫn bạn cách để đăng ký tài khoản TikTok từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất. Bây giờ, bạn đã có thể đăng nhập tài khoản này trên ứng dụng của thiết bị di động hoặc máy tính để tương tác hoặc chia sẻ video lên nền tảng.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok trên thiết bị cùng một lúc không phải ai cũng biết

Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đang có một tài khoản TikTok để xem những video ngắn vô cùng giải trí trên ứng dụng mạng xã hội hot này. Tuy nhiên có một điều mà không phải ai cũng biết là bạn có thể đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc trên

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng này.

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn thay đổi ID TikTok

Mỗi người dùng sẽ có duy nhất một ID TikTok để định danh bản thân trên nền tảng mạng xã hội video cực kì nổi tiếng này. Tuy vậy, sẽ có lúc họ muốn thay đổi ID TikTok vì nhiều mục đích.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp người khác không thể biết được bạn

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG