Hướng dẫn thay đổi ID TikTok

Việc thay đổi tên tài khoản trên các mạng xã hội là việc khá phổ biến vì không phải người dùng nào cũng sẽ duy trì duy nhất một cái tên cho mình, có thể lúc này họ thích cái tên này nhưng vào lúc khác họ lại chọn cái tên khác cho hợp với xu hướng mới. Quá trình thay đổi ID TikTok rất đơn giản, chỉ với vài bước như dưới đây bạn có thể thực hiện ngay mà không mất quá nhiều thời gian.

Hướng dẫn thay đổi ID TikTok trên điện thoại Android


Mở ứng dụng TikTok lên.


Hướng dẫn thay đổi ID TikTok

Bấm vào biểu tượng Me ở góc dưới cùng bên phải.



Bấm vào mục Edit profile.



Bấm vào mục Username.



Tại đây bạn có thể chọn bất kì ID TikTok nào ưa thích, nếu thấy dấu tick màu xanh hiện ra thì bạn có thể sử dụng ID đó, nếu hiện ra dấu tick đỏ có nghĩa là ID này đã bị trùng và bạn phải chọn lại.



Bấm nút Save để hoàn tất quá trình thay đổi ID TikTok.


Hướng dẫn thay đổi ID TikTok trên iPhone, iPad

iPhone hiện tại đã chạy hệ điều hành iOS, iPad thì chạy iPadOS. Dù là 2 hệ điều hành khác nhau nhưng ứng dụng TikTok của cả 2 lại có giao diện người dùng giống hệt nhau nên bạn chỉ cần thao tác như dưới đây là được:


Mở ứng dụng TikTok và đăng nhập tài khoản nếu bạn chưa đăng nhập.
Bấm vào biểu tượng Profile.
Bấm vào nút Edit Profile.
Truy cập vào mục Username và bấm vào ID TikTok của bạn.
Xóa ID cũ này đi và tạo ID mới theo ý muốn, cũng giống như bên Android bạn phải tạo ID mới không được trùng lặp.
Khi đã xong, bấm vào nút Save ở phía trên bên phải.

Những thông tin cần biết khi thay đổi ID TikTok


Việc đổi ID TikTok không bị giới hạn số lần thực hiện.
Dù bạn có thể đổi ID TikTok thoải mái, song bạn bắt buộc phải chờ 30 ngày tiếp theo sau khi đổi ID thành công để được đổi tiếp.
Bạn không thể dùng chiêu thay đổi thời gian trên thiết bị cài đặt TikTok để đổi ID TikTok vì nó không có tác dụng.
Khi đổi ID TikTok, bạn chỉ được dùng các kí tự theo quy định của TikTok.
Đổi ID TikTok cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ đổi đường link dẫn đến trang hồ sơ của mình.

Vậy là bạn đã biết cách thay đổi ID TikTok rồi. Hãy thường xuyên ghé thăm kênh TikTok của để được biết thêm nhiều điều thú vị nữa nhé. Chúc bạn thực hiện thành công. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp người khác không thể biết được bạn

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.