Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng trangcongnghe.vn đi đến tìm hiểu chi tiết những phần mềm đó. 

Tại sao phải xóa chữ trong ảnh 

  • Loại bỏ thông tin không cần thiết: Trong một số trường hợp, các văn bản, chữ hoặc ký tự trên bức ảnh có thể làm mất đi tính thẩm mỹ hoặc gây phân tâm cho người xem. Xóa chữ trong ảnh giúp loại bỏ những thông tin không cần thiết này, giúp cho bức ảnh trở nên sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.

  • Bảo vệ quyền riêng tư: Trong một số trường hợp, văn bản, chữ hoặc ký tự trên bức ảnh có thể chứa thông tin nhạy cảm về người khác. Xóa chữ trong ảnh giúp bảo vệ quyền riêng tư của người khác và tránh việc thông tin nhạy cảm này bị tiết lộ.

  • Tạo ra bức ảnh phù hợp với mục đích sử dụng: Xóa chữ trong ảnh giúp tạo ra một bức ảnh phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ như tạo ra bức ảnh đẹp để chia sẻ trên mạng xã hội hoặc tạo ra bản in ảnh chất lượng cao để trang trí trong nhà.

  • Tùy chỉnh lại ảnh để đáp ứng các yêu cầu khác nhau: Xóa chữ trong ảnh cũng giúp người dùng tùy chỉnh lại ảnh để đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Ví dụ như thay đổi nội dung của văn bản, chỉnh sửa hình ảnh để phù hợp với mục đích sử dụng hoặc sửa chữa các sai sót trong bức ảnh.

Top các phần mềm xóa chữ trong ảnh

Xóa chữ trong ảnh là quá trình sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động, máy tính để loại bỏ văn bản, chữ hoặc ký tự có trên ảnh. Để xóa chữ trên ảnh bằng điện thoại, bạn có thể sử dụng một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí (phần mềm xóa chữ trên ảnh) có sẵn trên cửa hàng ứng dụng của thiết bị của mình.

PicsArt Photo 

Xem thêm: Cách tải Picsart Photo MOD + APK phiên bản 21.6.5 full các chức năng miễn phí

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

PicsArt là một ứng dụng xóa chữ trên ảnh bằng điện thoại hệ điều hành Android hoặc iOS.Phần mềm này được phát triển bởi PicsArt Inc. Ngoài ra, PicsArt cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh như cắt, xoay, chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng, tạo hiệu ứng, ghép ảnh ... Nếu bạn muốn dùng PicsArt, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1 Tải ứng dụng PicsArt trong cửa hàng lên điện thoại của bạn.

  • Bước 2. Mở ứng dụng và chọn ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa.

  • Bước 3. Chọn nút 'Chỉnh sửa' trên màn hình điện thoại.

  • Bước 4. Chọn nút 'Công cụ' ở dưới cùng của màn hình và sau đó chọn 'Xóa'.

  • Bước 5. Sử dụng các công cụ để xóa chữ trên ảnh. Nếu bạn muốn tùy chỉnh kích thước của công cụ, bạn có thể thay đổi kích thước bằng cách kéo thanh trượt trên màn hình.

  • Bước 6. Sau khi đã xóa chữ trên ảnh, nhấn 'Hoàn tất' và chọn 'Lưu' để lưu lại ảnh đã chỉnh sửa.

Photoshop

Photoshop là một phần mềm xử lý và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp do Adobe Systems phát triển. Ngoài chức năng xóa chữ trong ảnh, nó còn chức năng chỉnh sửa ảnh, cắt, xoay, chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng, ... Nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhiếp ảnh, truyền thông, đồ họa và công nghiệp. Nó giúp người dùng tạo ra các bức ảnh và tác phẩm đồ họa chất lượng cao. Để xóa chữ trong ảnh bằng Photoshop, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1. Mở tệp ảnh cần chỉnh sửa trong Photoshop.

  • Bước 2. Chọn công cụ Clone Stamp Tool từ thanh công cụ bên trái của giao diện.

  • Bước 3. Chọn một khu vực trống gần chữ muốn xóa bằng cách giữ phím Alt và nhấn chuột trái.

  • Bước 4. Dùng công cụ Clone Stamp Tool để vẽ lên chữ cần xóa bằng cách giữ chuột trái và kéo chuột. Tiếp tục lặp lại quá trình này cho đến khi chữ được xóa hoàn toàn.

  • Bước 5. Lưu lại tệp ảnh sau khi đã chỉnh sửa.

Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí được phát triển bởi Google. Snapseed tích hợp công nghệ điều chỉnh tự động và thông minh, cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn xóa chữ trên ảnh bằng Snapseed, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1. Tải ứng dụng Snapseed lên điện thoại của bạn. Mở ứng dụng và chọn ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa.

  • Bước 2. Chọn nút 'Chỉnh sửa' ở góc dưới bên phải của màn hình.

  • Bước 3. Chọn nút 'Công cụ' ở dưới cùng của màn hình và sau đó chọn 'Healing' (hoặc 'Chỉnh sửa').

  • Bước 4. Bạn chỉ cần chạm vào điểm cần xóa trên ảnh và chuyển độ lớn nhỏ của công cụ để điều chỉnh độ rộng của nó.

  • Bước 5. Sau khi đã xóa chữ trên ảnh, nhấn nút 'Hoàn tất' và chọn 'Lưu' để lưu lại ảnh đã chỉnh sửa. 

PhotoDirector Photo

PhotoDirector Photo là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được phát triển bởi hãng CyberLink. Nó cung cấp cho người dùng nhiều công cụ để chỉnh sửa, cải thiện và tạo ra những bức ảnh chất lượng cao. Để xóa chữ trong ảnh bằng PhotoDirector Photo, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1. Mở tệp ảnh cần chỉnh sửa trong PhotoDirector Photo.

  • Bước 2. Chọn công cụ 'Brush' từ thanh công cụ bên trái của giao diện.

  • Bước 3. Chọn một khu vực trống gần chữ muốn xóa. Dùng công cụ 'Brush' để vẽ lên chữ cần xóa.

  • Bước 4. Nếu kết quả không thật sự hoàn hảo, bạn có thể sử dụng công cụ 'Eraser' hoặc 'Healing' để tinh chỉnh và cải thiện kết quả.

  • Bước 5. Lưu lại tệp ảnh sau khi đã chỉnh sửa.

TouchRetouch

TouchRetouch là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng dễ dàng xóa các chi tiết không mong muốn hoặc không cần thiết khỏi ảnh chỉ bằng vài cú chạm. Ứng dụng này có thể chạy trên điện thoại hệ điều hành Android hoặc iOS. Để xóa chữ trong hình ảnh bằng TouchRetouch, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1. Mở ứng dụng TouchRetouch và chọn ảnh cần chỉnh sửa. Chọn công cụ 'Brush' từ thanh công cụ bên trái của giao diện.

  • Bước 2. Sử dụng công cụ 'Brush' để vẽ đè lên phần chữ cần xóa. Bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước của công cụ 'Brush' để phù hợp với kích thước chữ.

  • Bước 3. Nhấn nút 'Go' để TouchRetouch xóa bỏ phần chữ.

  • Bước 4. Lưu lại ảnh sau khi đã chỉnh sửa xong.

Tổng kết

Ngoài những phần mềm kể trên, bạn có thể tham khảo thêm những phần mềm xóa chữ trên ảnh online như Fotor, Pixlr, Online Image Editor.... Chúc các bạn thành công với những công cụ mới.

TIN LIÊN QUAN

Apple đang muốn nhảy vào lĩnh vực quảng cáo, cạnh tranh với Google và Facebook?

Những chính sách mới gần đây liên quan đến quyền riêng tư của Apple đối với iPhone được cho là dấu hiệu tiết lộ công ty này có thể đang tìm cách thâm nhập vào thị trường quảng cáo trên internet…

PrivateMe: Ứng dụng ẩn dữ liệu nhạy cảm và ẩn cả các ứng dụng khác

Bạn thường xuyên lưu trữ dữ liệu hoặc ứng dụng nhạy cảm trên thiết bị và muốn tránh khỏi con mắt tò mò của những người khác. Hide App & Pictures có thể giúp bạn ẩn chúng đi một cách an toàn và rất dễ dàng để sử dụng.

Cách tắt hoàn toàn việc thu thập các thông tin của Apple trên iPhone

Thật may là ngay trên iOS, Apple đã bổ sung sẵn các lựa chọn giúp người dùng tìm hiểu những thông tin mà Apple mong muốn thu thập cũng như cách kiểm soát và thậm chí là lựa chọn tắt hoàn toàn việc thu thập các thông tin đó. Chúng ta đang nhắc tới

Tên miền vi phạm sở hữu trí tuệ sẽ bị tịch thu

Từ tháng 7-2013, quy định mới về xử phạt trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp (SHCN) sẽ được áp dụng, theo đó có khả năng tên miền xâm phạm quyền SHCN sẽ bị tịch thu sau 10 ngày thay vì sau một năm như hiện nay.

Chia sẻ 5 trang web và game miễn phí giúp bạn có thể rèn luyện bộ não thông minh hơn, nhanh nhạy hơn

Rèn luyện trí não giúp chúng ta cải thiện trí nhớ, khả năng tư duy, thời gian phản hồi, kỹ năng tư duy logic và hơn thế nữa. Rèn luyện trí não giống như một bài tập luyện trí não, nơi bạn đang tập cho bộ não của mình những bài tập trí óc cần thiết.

Wise Hotkey: Tiện ích cài đặt phím tắt cho các ứng dụng trong Windows

Wise Hotkey là một tiện ích khá tiện lợi trên Windows khi cho phép bạn tạo các phím tắt để mở hay chuyển đổi qua lại nhiều ứng dụng một cách nhanh chóng hơn. Công cụ này sẽ giúp bạn tạo phím tắt giúp mở các ứng dụng theo thói quen của riêng mình.

Người có làn da nhạy cảm nên chọn thiết bị điện gia dụng nào?

Việc nhận biết làn da của mình có nhạy cảm hay không chưa hẳn ai cũng biết. Bạn có thể dựa vào những dấu hiệu sau: làn da mỏng, mao mạch trên bề mặt da dễ nhìn thấy, dễ bị kích ứng, ngứa, nổi mẩn đỏ, rạn nứt... khi thời tiết thay đổi hoặc bị va

Vì sao Bộ Tài chính không đề xuất gia hạn chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô nội?

Trong khi đề xuất tiếp tục gia hạn chính sách miễn, giảm hàng chục loại phí đến hết tháng 6/2021 thì Bộ Tài chính lại không đề xuất gia hạn chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,