Hướng dẫn xóa tất cả danh bạ trên iPhone nhanh chóng và đơn giản

Bạn cần xoá hết danh bạ nhưng vẫn muốn giữ lại các dữ liệu khác trên iPhone, tuy nhiên việc xoá từng mục sẽ vô cùng mất thời gian. Hãy sử dụng cách dưới đây để xoá nhanh danh bạ. 

Hướng dẫn xóa tất cả danh bạ trên iPhone nhanh chóng và đơn giản

Cũng như bạn đã biết, trên iPhone để xoá đi một liên hệ, bạn có thể thao tác như sau: Vào mục Danh bạ (Liên hệ) trên iPhone, sau đó chọn một liên hệ bất kỳ Sửa > Xoá liên hệ.

Tuy vậy, iOS không cung cấp cho người dùng tuỳ chọn Chọn tất cả để thuận tiện xoá nhanh, bởi tính năng xoá tất cả liên hệ đang được ẩn trong Cài đặt của iPhone.

Ngay trong tuỳ chọn Cài đặt của iPhone, hãy chọn mục cài đặt Apple ID và iCloud của bạn. Tiếp tục chọn iCloud. 

Tìm đến Danh bạ trong mục Ứng dụng sử dụng iCloud và gạt tắt đi. Ngay lập tức iPhone sẽ hỏi bạn muốn làm gì với các liên hệ đã được lưu trên iPhone trước đây. Chọn Xoá khỏi iPhone của tôi.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn sao lưu danh bạ trên iPhone, hãy chọn Lưu trên iPhone của tôi, gạt bật Danh bạ lên lại và chọn Hợp nhất. Sau đó mới tắt lần nữa để chọn Xoá khỏi iPhone của tôi. 

Hi vọng với cách trên sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề xoá danh bạ trước khi chuyển giao, bán thiết bị cho một người khác, nhưng vẫn đảm bảo dữ liệu danh bạ đã được sao lưu với iCloud. Chúc bạn thực hiện thành công.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone 7/7 Plus chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và lấy dữ liệu sang nhau một cách

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn bộ dữ liệu, không thể chọn dữ

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.