Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad cực đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

1. iCloud ẩn là gì?

iCloud ẩn là được biết đến là một tài khoản iCloud vẫn còn tồn tại trạng khóa kích hoạt trên máy chủ của Apple dù đã đăng xuất ra khỏi thiết bị. Hiểu đơn giản, iCloud ẩn nghĩa là máy đã được đăng nhập iCloud tuy nhiên lại không hiện bên trong phần cài đặt của máy.


Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

2. Vì sao lại cần phải kiểm tra iCloud ẩn?


Việc kiểm tra iCloud ẩn sẽ giúp bạn biết được tài khoản iCloud của người bán máy đã đăng xuất hoàn toàn ra khỏi máy hay chưa.
Giúp bạn tránh bị mua nhầm thiết bị có iCloud ẩn, vì khi thiết bị tồn tại iCloud ẩn thì bạn sẽ không thể sử dụng hết tính năng của iCloud.
Máy bị dính tài khoản iCloud ẩn có thể bị khoá bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng Tìm trên iPhone.
Khi bạn tiến hành cập nhật phần mềm hoặc khôi phục cài đặt gốc sẽ làm iPhone, iPad có iCloud ẩn bị kẹt ở màn hình kích hoạt, khiến bạn không thể sử dụng thiết bị đó được nữa.


3. Hướng dẫn cách kiểm tra iCloud ẩn đơn giản

Cách xem IMEI của iPhone, iPad 

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn Cài đặt chung > Chọn Giới thiệu.


Bước 2: Bạn kéo xuống phần IMEI để xem số IMEI của máy.


Check iCloud ẩn thông qua trang web SICKW

Bước 1: Bạn truy cập vào trang SICKW theo đường dẫn mình để phía bên dưới > Chọn vào mục FREE - iCLOUD ON/OFF > Nhập số IMEI trên iPhone, iPad của bạn > Chọn vào nút màu hồng hình mặt cười để kiểm tra.


Truy cập vào SICKW: Tại đây


Bước 2: Kết quả sẽ được hiện ra sau vài phút, nếu hiện ON tại mục Find My iPhone nghĩa là thiết bị của bạn đã có tài khoản iCloud bên trong, nếu OFF nghĩa là chưa có iCloud.


Check iCloud ẩn thông qua trang web iUnlocker

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang iUnlocker theo đường dẫn mình để phía bên dưới > Nhập số IMEI trên iPhone, iPad của bạn > Chọn vào Check.


Truy cập vào iUnlocker: Tại đây


Bước 2: Tại dòng Find My iPhone, nếu kết quả trả về hiện trạng thái On thì thiết bị của bạn đang bị dính iCloud ẩn và ngược lại.


Ngoài ra, trang web còn cho bạn biết tình trạng của loại iCloud ẩn đang có trên máy. iCloud CLEAN nghĩa là tài khoản iCloud đó người tạo tài khoản chưa báo mất thiết bị về Apple, còn iCloud LOST là tài khoản đã được người tạo tài khoản báo mất.

Check iCloud ẩn bằng cách restore lại máy

Đây là việc bạn nên làm trước khi bạn có dự định mua lại iPhone hoặc iPad từ ai đó. 

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt  > Chọn vào Cài đặt chung > Chọn vào mục Chuyển hoặc đặt lại iPhone.


Bước 2: Bạn chọn vào vào Xóa tất cả nội dung và cài đặt > Chọn Tiếp tục.


Trường hợp thiết bị dính iCloud ẩn, khi hoàn tất quá trình đặt lại sẽ xuất hiện màn hình chờ kích hoạt với một iCloud cũ xuất hiện.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn check được iCloud ẩn trên các thiết bị iPhone, iPad cũ trước khi mua. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Apple đã gỡ bỏ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud (iCloud Activation Lock status tool)

Techrum - Dù chẳng biết vì lý do gì nhưng Apple đã gỡ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud bằng IMEI và số Serial thiết bị (iCloud Activation Lock status page) trên trang web iCloud.

Hậu WWDC 2017, dịch vụ lưu trữ iCloud giảm giá mạnh

Khi người dùng tạo tài khoản iCloud họ sẽ nhận được 5GB lưu trữ miễn phí, dùng để lưu trữ hình ảnh, tập tin và bất cứ thứ gì họ muốn. Và người dùng có thể truy cập iCloud từ các thiết bị của Apple như iPhone, iPad và MacBook. Khi nâng cấp dung

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây thôi!

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

Bạn vừa mới tậu được iPhone 6s Plus nhưng chưa biết cách sử dụng. Bạn không biết iCloud có những tính năng gì, cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus như thế nào? Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về cách sử dụng ứng dụng

Nhiều tài khoản iCloud gặp vấn đề đăng nhập và sự cố thiết lập trên iPhone

Chương trình iCloud của Apple đang gặp phải một sự cố không xác định, gây ra lỗi thiết lập thiết bị mới và kích hoạt tài khoản trên nhiều thiết bị iPhone. Mới đây, một số thông tin cho thấy lỗi không xác định Tài khoản iCloud và dịch vụ Đăng nhập

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone,

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là