Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus


iCloud cung cấp tính năng gì?

Theo cách hiểu đơn giản thì iCloud là hệ thống giúp lưu trữ điện toán đám mây, cung cấp đồng bộ dữ liệu giữa những máy sử dụng hệ điều hành là iOS của Apple. iCloud cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

iCloud có tính năng gì?

Bạn có thể sử dụng iCloud để thực hiện việc lưu trữ những dữ liệu trên thiết bị đang chạy iOS của mình lên trên hệ thống iCloud và sau đó lại có thể dùng 1 thiết bị khác để đăng nhập đúng tài khoản vào và giúp tải về các dữ liệu đó thật nhanh. Ngoài ra iCloud còn cung cấp tiện ích Find My iPhone để tìm kiếm thiết bị đang thất lạc.

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

Tài khoản iCloud

Cách sử dụng iCloud

Để sử dụng được iCloud ngay lập tức bạn cần có một tài khoản của riêng mình. Nếu như đã có bạn sẽ đăng nhập vào trong iPhone 6s Plus bằng cách là vào Cài đặt tìm iCloud rồi chọn Đăng nhập sau khi đã điền thông tin về tên đăng nhập và mật khẩu.

Sao lưu dữ liệu

Sau khi bạn đăng nhập iCloud thành công rồi bạn sẽ thấy các mục như là : Mail, danh bạ… đi kèm với nút tắt mở nằm bên phải. Nếu bạn gạt chúng sang chế độ màu xanh thì tức là mọi thứ trong phân mục đó sẽ được tự động sao lưu lại lên hệ thống lưu trữ của chính Apple.

Hiện tại thì Apple chỉ cho phép bạn được dùng 5GB dung lượng miễn phí thôi và nếu như bạn có nhu cầu sử dụng để lưu trữ nhiều hơn thì bạn cần đến một chi phí mua dung lượng đấy.

Để kiểm tra xem hiện bạn đã sử dụng bao nhiêu phần dung lượng lưu trữ tại iCloud thì bạn vào mục manage Storage ngay để kiểm tra nhé.

Tính năng Find My iPhone

Bạn sẽ phải đăng nhập vào 1 thiết bị khác được Apple hỗ trợ để giúp quản lý và định vị lại vị trí iPhone đang bị mất. Ví dụ như khi phát hiện iPhone 6s Plus bị mất, bạn dùng máy tính Mac rồi truy cập vào địa chỉ icloud.com và đăng nhập vào hệ thống. Sau đó bạn sẽ mở và đăng nhập đúng tài khoản Apple ID mà đang hoạt động trên iPhone 6s Plus để tiến hành định vị. Sau đó bạn sẽ dễ dàng xác định được vị trí của điện thoại iPhone 6s Plus trên bản đồ.

Đến thì bạn đã hiểu vì sao phải biết cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus rồi chứ? Nếu có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus nói riêng và trên các sản phẩm Apple nói chung thì hãy để lại bình luận để chúng tôi giải đáp nhé! Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Nhiều tài khoản iCloud gặp vấn đề đăng nhập và sự cố thiết lập trên iPhone

Chương trình iCloud của Apple đang gặp phải một sự cố không xác định, gây ra lỗi thiết lập thiết bị mới và kích hoạt tài khoản trên nhiều thiết bị iPhone. Mới đây, một số thông tin cho thấy lỗi không xác định Tài khoản iCloud và dịch vụ Đăng nhập

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone,

Apple đã gỡ bỏ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud (iCloud Activation Lock status tool)

Techrum - Dù chẳng biết vì lý do gì nhưng Apple đã gỡ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud bằng IMEI và số Serial thiết bị (iCloud Activation Lock status page) trên trang web iCloud.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Ẩn iCloud, bảo vệ iPhone chỉ với 3 bước

Với mẹo nhỏ này giúp người dùng iPhone tránh được trường hợp bị kẻ xấu thay đổi tài khoản iCloud trên thiết bị của mình.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.