Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất


Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người dùng thực hiện các tác vụ chỉnh sửa âm thanh từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, để tải và cài đặt Adobe Audition 2021 Full Crack một cách đúng chuẩn và an toàn, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây từ trangcongnghe.vn.

Adobe Audition 2021 là gì?

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp được phát triển và phân phối bởi Adobe. Phần mềm này cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa và điều chỉnh âm thanh tốt hơn, từ việc xử lý tạp âm, tăng cường âm thanh đến việc xử lý âm vang. 

Nó có thể được sử dụng để chỉnh sửa các tệp âm thanh đa kênh, chỉnh sửa các tệp nhạc, ghi lại âm thanh từ các nguồn khác nhau và chuyển đổi âm thanh sang định dạng như: MP3, WAV, AIFF,... Ngoài ra, phần mềm này cũng có thể được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng âm thanh như: Reverb, Delay và Phaser.

Không chỉ vậy, phần mềm còn cung cấp cho người dùng các công cụ ghi âm tốt nhất để tạo ra chất lượng âm thanh chuyên nghiệp. Nếu bạn là một nhà sản xuất âm nhạc, một nhà báo hoặc một người làm video, Adobe Audition 2021 là một công cụ mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, sẽ giúp bạn tạo ra những bản thu âm chất lượng cao và chỉnh sửa âm thanh một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc của bạn.

Link Download Adobe Audition Phần Mềm Gốc về máy tính

  • Link download Adobe Audition 2021 Full Crack: Tại Đây

  • Link download Adobe Audition Phần Mềm Gốc vĩnh viễn: Tại Đây

  • Link tải phần mềm Adobe Audition miễn phí đầy đủ nhất: Tại Đây

Cách cài đặt và tải phần mềm Adobe Audition 2021

Yêu cầu hệ thống khi Download Audition 2021

Để cài đặt Adobe Audition 2021 thành công, không chỉ cần tải về và cài đặt chương trình mà còn cần đảm bảo cấu hình hệ thống đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật sau đây:

  • Hệ điều hành: Từ Windows 10 trở lên 64 bit. 

  • Bộ nhớ RAM tối thiểu là 4GB. 

  • Nên sử dụng chip xử lý đa lõi 64 bit.

  • Độ phân giải màn hình tối thiểu là 1920×1080.

  • Dung lượng đĩa cứng: Yêu cầu 4GB.

Sau khi đã đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật trên, bạn có thể tiến hành cài đặt chương trình theo các bước dưới đây.

Các bước cài đặt Adobe Auditon Full Crack

*Lưu ý: Trong quá trình phần mềm download Audition 2021, khuyến khích bạn nên tắt mạng và tắt các phần mềm diệt virus có trong thiết bị. Để tránh ảnh hưởng đến quá trình setup phần mềm.

Để tải Audition 2021 và cài đặt phần mềm, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải phần mềm Adobe Audition 2021 “Tại Đây” > Nhấn “Start Your Trial Free” để download bản dùng thử.

Bước 2: Lưu thư mục tải về vào thư mục lưu trữ bằng cách nhấn “Save”.

Bước 3: Chạy file cài đặt bằng cách nhấn vào “file.exe” ở góc trái màn hình.

Bước 4: “Đăng nhập” vào tài khoản của bạn trên giao diện Adobe Creative Cloud.

Bước 5: Điền thông tin tài khoản và chọn quốc gia > Sau đó nhấn “Done”.

Bước 6: Bật chế độ cài đặt bằng cách đánh dấu tích vào ô “Install Adobe” > Nhấn “Start Installing”.

Bước 7: Trả lời 2 câu hỏi khảo sát của nhà phát hành và nhấn “Continue”.

Bước 8: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể tiếp tục dùng thử phần mềm bằng cách nhấn “Continue trial”.

Chỉ với các bước trên, bạn đã hoàn thành cài đặt và tải phần mềm Audition Adobe thành công. Như vậy, bạn có thể sản xuất các video trên ứng dụng này.

Hướng dẫn ghi âm trên máy tính trên Adobe Audition 2021

Phần mềm Adobe Audition là một công cụ rất hữu ích cho những người có nhu cầu ghi âm và chỉnh sửa âm thanh. Để giúp cho người dùng mới bắt đầu sử dụng phần mềm này một cách dễ dàng, dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước cụ thể.

Bước 1: Mở ứng dụng Adobe Audition > Nhấn vào mục “Edit” > Bạn chọn tiếp vào mục “Preferences” > Chọn “Audio Hardware”.

Bước 2: Nhấn chọn “Settings” bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập âm thanh để phù hợp với nhu cầu của mình.

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn mục “Speakers/ Headphone” hoặc “Realteak Digital Output” (tùy máy tính) > Nhấn chọn “Properties”. 

Bước 4: Chọn mục “Advanced” > Lựa chọn “2 channel, 24 bit, 44100 Hz (Studio Quality)” > Sau đó, nhấn “OK”.

Bước 5: Trở lại giao diện chính của phần mềm, bạn bấm chọn vào mục “Multitrack” để có thể tạo một session mới.

Bước 6: Xuất hiện cửa sổ “New Multitrack Session” > Bạn hãy chọn mục “Sample Rate 44100” > Nhấn “OK” để tạo một session mới.

Bước 7: Tiếp theo, bạn bấm vào biểu tượng có chữ “R” ở track 1 để bắt đầu ghi âm.

Bước 8: Sau khi đã thực hiện xong các thao tác trên, bạn có thể bắt đầu ghi âm bằng cách nhấn vào nút “Record” (hình tròn màu đỏ). 

  • Để dừng quá trình ghi âm, hãy nhấn vào biểu tượng có hình ô vuông.

  • Bạn có thể kéo thanh trượt về đầu và nhấn nút “Play” để nghe lại đoạn vừa ghi âm.

Kết luận

Như vậy, trangcongnghe.vn vừa hướng dẫn cho các bạn cách tải Adobe Audition 2021 nhằm để chỉnh sửa và cải thiện chất lượng âm thanh một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, Adobe audition phần mềm gốc này còn cho phép bạn ghi âm và xử lý âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm: Microphone, đầu đĩa CD và băng Cassette. 

Cuối cùng, chúc bạn thành công trong việc cài đặt và tải Audition 2021 để tạo ra những sản phẩm âm thanh chất lượng cao. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về phần mềm chỉnh sửa âm thanh Audition Adobe.


TIN LIÊN QUAN

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng với giao diện và các chức

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi file và ghi âm nhiều nguồn cùng

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn thực hiện nhé. 1. Đối

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong bài viết này,

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người dùng gặp khó khăn khi tải và

Những phần mềm miễn phí từ Adobe bạn chưa biết

Adobe đã ngừng các máy chủ kích hoạt cho sản phẩm Photoshop CS2, bao gồm Acrobat 7 , vì một vấn đề kỹ thuật. Những sản phẩm này đã được phát hành hơn 7 năm trước đây và không được tích hợp trên nhiều hệ điều hành hiện nay. Với các phiên bản này nhà

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Hướng dẫn cài đặt Adobe Flash trên trình duyệt Vivaldi

Hiện nay khá nhiều trang web sử dụng HTML 5, để có thể truy cập được các trang web này yêu cầu bạn phải cài đặt Adobe Flash.Trong trường hợp nếu bạn duyệt web trên trình duyệt Vivaldi, các trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt Adobe Flash Player.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.