Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ chúng. Nếu bạn là nhà phát triển cần thử nghiệm ứng dụng iOS, việc sử dụng trình giả lập có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Phần mềm này cho phép bạn chạy các ứng dụng chỉ được tạo cho App Store trên thiết bị Windows 10 của bạn. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn lập giả lập ios trên Window nhanh nhất.


Trình giả lập iOS trên Window là gì?

Để chạy phần mềm ứng dụng, bạn cần có hệ điều hành. Có nhiều hệ điều hành có sẵn để chạy trên PC và Smartphone.

Kiến trúc của các hệ điều hành khác nhau là khác nhau, đó là lý do tại sao bạn có thể sử dụng một phần mềm hoặc ứng dụng của một hệ điều hành này trong một hệ điều hành khác. Đó là lý do tại sao bạn cần một Trình giả lập để giải quyết vấn đề này. 

Trình giả lập iOS là phần mềm cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba trên hệ điều hành mà không cần cài đặt hệ điều hành hỗ trợ đó.

Trình giả lập iOS về cơ bản tạo ra một môi trường phù hợp và cài đặt hệ điều hành iOS trên PC Windows của bạn để chạy các ứng dụng iPhone và iPad trên đó. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chạy giả lập iOS trên Windows vào năm 2023.

Sự khác biệt giữa Trình giả lập và Trình mô phỏng iOS

Trình giả lập là một phần mềm thực sự giúp người dùng trải nghiệm giao diện iPhone/iPad mà không cần có thiết bị gốc. Nếu bạn không có thiết bị gốc, bạn cũng có thể cảm nhận được cảm giác của thiết bị gốc.

Các Trình giả lập này hầu hết được Nhà phát triển và Người dùng ưa thích và rất Thân thiện với Người dùng.

Ngược lại, Trình mô phỏng chỉ có thể thiết lập môi trường tương tự cho thiết bị. Tôi muốn nói rằng nó chỉ có thể tạo ra một loại môi trường tương tự nhưng điều thú vị là nó sao chép phần cứng thực tế.

So sánh cả hai, mô phỏng nhanh hơn giả lập về tốc độ và thời gian tải.

Ưu điểm của Trình giả lập iOS trên Window

Trình giả lập ban đầu được xây dựng cho các nhà phát triển ứng dụng và chương trình.

Có nhiều khả năng hệ thống để chạy các ứng dụng khác nhau.

Giả lập IOS trên PC miễn phí.

Dễ dàng giúp bạn cài đặt, sử dụng và nâng cấp.


Danh Sách Trình Giả Lập iOS trên Window Tốt Nhất Năm 2023

Smartface

Smartface là một trong những trình giả lập iOS tốt nhất dành cho PC đã đưa ra nhiều tính năng mạnh mẽ khác nhau cho phép nó thoải mái hơn và an toàn hơn giống như cách truy cập vào các ứng dụng của bên thứ ba khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng phát triển đa nền tảng cung cấp cho bạn giao diện gọn gàng và rõ ràng để làm việc, thì Smartface là lựa chọn phù hợp.

Trình giả lập đa nền tảng này cũng hoạt động hiệu quả như một trình gỡ lỗi Android và iOS cho Windows. Smartface là một ứng dụng độc quyền của các nhà phát triển đang được thiết kế để cung cấp một góc nhìn mới về vô số ứng dụng đang phát triển.

Ứng dụng này đã giành được trái tim của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới với sự hiện diện của giao diện tương tác và dễ sử dụng cũng như cơ sở đa nhiệm.

Ứng dụng đang được thử nghiệm và tin cậy để cung cấp các độ phân giải màn hình khác nhau và do đó sẽ bổ sung nhiều hơn nữa cho trải nghiệm người dùng của bạn.

Link tải

iPadian

iPadian là một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng nhất trong danh sách trình giả lập iOS dành cho Windows đang được thiết kế và phát triển để mang đến trải nghiệm mượt mà xuyên suốt. Đây là một trong những trình giả lập phổ biến nhất cho Windows của bạn, bao gồm giao diện rất sạch sẽ và rõ ràng, nâng cao trải nghiệm người dùng của bạn hơn rất nhiều.

Như tên cho thấy, trình giả lập cung cấp cho bạn giao diện giống như iPad để hoạt động. Nó không phải là trình giả lập hoàn chỉnh mà nó mô phỏng giao diện iOS trên Windows. Một trong những điều đẹp nhất về trình giả lập tuyệt đẹp này là sự hiện diện của App Store.

Trình giả lập có App Store riêng bao gồm nhiều ứng dụng của bên thứ ba. Đây là một trong những trình giả lập iOS tuyệt vời nhất dành cho Windows 7 cung cấp cho bạn một nền tảng tuyệt vời để chơi nhiều trò chơi và ứng dụng khác trên đó mà không gặp bất kỳ sự can thiệp nào.

Chỉ chọn phiên bản giả lập iOS miễn phí hoặc trả phí của ứng dụng tuyệt đẹp này để sử dụng trên Windows của bạn và bắt đầu truy cập nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Link tải

Appetize.io 

Thêm một tên khác vào danh sách, Appelize là một ứng dụng tuyệt vời khác trong danh sách trình giả lập iPhone X để tải xuống Windows 10, cung cấp cho các nhà phát triển một nền tảng tuyệt vời, nơi họ có thể thử nghiệm và phát triển các ứng dụng khác nhau một cách dễ dàng.

Appetize là một trong những ứng dụng tốt nhất mà bạn có thể chạy miễn phí trên PC trong thời gian giới hạn và sau đó, nếu bạn vẫn muốn tiếp tục với trình giả lập này, bạn cũng có thể dễ dàng chọn phiên bản trả phí của nó.

Ứng dụng đang được thiết kế và phát triển để cung cấp quyền truy cập đơn giản để tải xuống và chạy ứng dụng trên thiết bị iOS cũng như Android.

Một trong những điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ khi làm việc với ứng dụng Appetize.io là nó không cung cấp bất kỳ IDE nào cho quá trình phát triển ứng dụng.

Đây là một trong những trình giả lập nhẹ dành cho iOS hiện có trên thị trường và do đó bạn không cần phải lo lắng về dung lượng bộ nhớ.

Link tải

iMame

iMame là một trình giả lập iOS tốt nhất khác dành cho Windows 11 đang được thiết kế và phát triển để cấp quyền truy cập của bên thứ ba cho người dùng mà không gặp phải bất kỳ sự cố nào ở đó. iMame là một nền tảng tuyệt vời dành cho các nhà phát triển, nơi họ có thể kiểm tra ứng dụng và quá trình phát triển của mình một cách dễ dàng.

Đây là trình giả lập iOS dành cho Windows mà bạn có thể dễ dàng tải xuống từ App Store của mình và tận hưởng việc sử dụng Liền mạch và không lộn xộn. Một trong những điều tuyệt vời nhất về iMame là nó bao gồm một loạt các game arcade phổ biến nhất mà bạn có thể chạy trên PC Windows của mình một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang mong muốn thưởng thức các trò chơi cổ điển trên PC của mình một cách dễ dàng, thì iMame là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn có thể tin tưởng.

Đây là trình giả lập iOS tiêu thụ ít tài nguyên và năng lượng thấp, cho phép bạn tự làm việc trên một trong những giao diện người dùng đơn giản và bóng tối nhất trên thị trường. Trình giả lập tuyệt vời này sẽ rất hữu ích cho những người yêu thích trò chơi.

Link tải

Ripple 

Ripple là một trình giả lập iOS miễn phí khác dành cho Windows 11 đi kèm với tiện ích mở rộng của Chrome. Nó thực sự là một trình giả lập môi trường di động đa nền tảng tuyệt vời cho phép bạn tự do sử dụng tiện ích mở rộng chrome nhỏ của nó để kiểm tra các ứng dụng cũ hơn cũng như mới hơn trên chrome.

Ripple là một ứng dụng tiện ích mở rộng tuyệt vời hơn có kích thước nhỏ giúp bạn không phải do dự khi chạy trên một trong những nền tảng giả lập tốt nhất mà không cần tải chúng xuống thiết bị của bạn.

Một trong những điều tốt nhất về Ripple là nó cung cấp cho người dùng nhiều loại hỗ trợ để thử nghiệm các ứng dụng đang phát triển khác nhau một cách dễ dàng.

Trình giả lập này chủ yếu được phát triển và thiết kế cho quy trình phát triển và thử nghiệm ứng dụng HTML5 trên thiết bị di động, đồng thời trên giao diện đơn giản, tương tác và thân thiện với người dùng.

Link tải

Xamarin TestFlight

Xamarin là một trong những trình giả lập iOS tốt nhất để tải xuống miễn phí trên PC sẽ mang đến sự tự do làm việc với một trong những ứng dụng iOS đẹp nhất trên Windows của bạn.

Xamarian Test Flight là trình giả lập do Apple sở hữu đang được thiết kế và phát triển để kiểm tra hoạt động của các ứng dụng iOS khác nhau trên Windows.

Một trong những điều tuyệt vời nhất về trình giả lập tuyệt đẹp này là giao diện đơn giản, tương tác và thân thiện với người dùng cho phép bạn làm việc liền mạch trên đó.

Xamarian là một ứng dụng trả phí cung cấp cho người dùng hỗ trợ nâng cao mở rộng. Hơn nữa, ứng dụng đang được phát triển để chạy trên các thiết bị iOS 8.0 trở lên. Ứng dụng này là một viên ngọc quý dành cho các nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp, cung cấp cho họ một nền tảng tuyệt vời để thử nghiệm các ứng dụng đang phát triển của họ.

Link tải

Nintendo 3DS Emulator

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những trình giả lập iPhone X tốt nhất cho PC của mình thì Trình giả lập Nintendo 3DS là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng khi bị bịt mắt. Trình giả lập cho phép bạn tự do chơi nhiều trò chơi Nintendo console iOS trên Windows của bạn một cách mượt mà.

Một trong những điều tốt nhất về trình giả lập tuyệt đẹp này là nó cũng hỗ trợ các trò chơi 3D.

Nó là trình giả lập bảng điều khiển trò chơi đầy đủ tính năng dành cho Windows của bạn, giúp bạn dễ dàng làm việc trên nhiều loại trò chơi iOS một cách dễ dàng, trên giao diện đơn giản và tương tác.

Link tải

Air iPhone

Cuối cùng nhưng không có trong danh sách một trong những trình giả lập iOS tốt nhất cho Windows 11 là Air iPhone. Ứng dụng đang được thiết kế với Adobe air Framework phổ biến nhất khiến người dùng yêu thích nó.

Trình giả lập tuyệt vời này hoạt động bằng cách tạo một màn hình ảo trên PC Windows của bạn và do đó cũng cung cấp cho bạn trải nghiệm làm việc trên màn hình iPhone. Trình giả lập có giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng, giúp việc cài đặt và sử dụng nó trên PC của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều.

Link tải

MobiOne Studio

MobiOne Studio là một trình giả lập iOS trên Win 10 đang được thiết kế và phát triển để giúp các nhà phát triển thử nghiệm các ứng dụng đang phát triển khác nhau. Trình giả lập này đã đưa ra nhiều tính năng mạnh mẽ khác nhau đảm bảo người dùng làm việc trên một nền tảng rất mượt mà và chân thực hơn.

Nó thực sự là một lựa chọn tốt hơn cho người dùng Windows để phát triển các ứng dụng đa nền tảng khác nhau.

Giao diện người dùng được cung cấp bởi tùy chọn đẹp mắt này rất nhanh và có tính tương tác và chắc chắn mọi người sẽ thích nó. MobiOne Studio là một nguồn tuyệt vời giúp bạn dễ dàng chạy các ứng dụng iOS khác nhau một cách mượt mà trên hệ thống máy tính của mình.

Link tải

Electric Mobile Studio

Electric Mobile Studio là một trong những trình giả lập iOS mạnh nhất dành cho Windows 7 của bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người khi có sự tham gia của nhiều tính năng nâng cao khác nhau.

Đây là một trong những ứng dụng mạnh mẽ đang được phát triển để hỗ trợ các nhà phát triển Ứng dụng chuyên nghiệp trong quá trình phát triển và thử nghiệm ứng dụng.

Trình giả lập này có hai phiên bản, phiên bản miễn phí và cao cấp, bạn có thể dễ dàng chọn phiên bản theo yêu cầu của mình. Vì vậy, nếu bạn là nhà phát triển ứng dụng, hãy chọn trình giả lập tất cả trong một tuyệt vời này trên PC của bạn để thử nghiệm các ứng dụng khác nhau một cách dễ dàng.

Link tải


Lời kết

Trên đây là danh sách chi tiết trình giả lập iOS trên Window. Tất cả các trình giả lập được đề cập ở trên là tốt nhất để thử nghiệm các ứng dụng và trò chơi iOS trên hệ điều hành Windows 10 và sẽ hoạt động tốt với các phiên bản cũ hơn. Chỉ cần chọn một ứng dụng theo sở thích của bạn và tận hưởng hoạt động liền mạch của các ứng dụng iOS trên Windows của bạn.

TIN LIÊN QUAN

4 ứng dụng thể thao tốt nhất chạy trên Window 10

Là một người đam mê thể thao, bạn không thể bỏ qua 4 ứng dụng thể thao tốt nhất chạy trên hệ điều hành Windows 10 như : ESPN, EUROSPORT, WATCH ESPN, SPORTS

Microsoft tuyên bố iTune sắp có mặt trên Windows Store

Apple vẫn chưa cung cấp thông tin rõ ràng nào về vấn đề trên và họ cũng chưa tiết lộ một hình ảnh chụp màn hình nào về trải nghiệm này. Đây là một sự bổ sung không quá quan trọng nhưng trên Window Store thì iTunes là một trong những ứng dụng còn

Vi xử lý trên Galaxy S8 đủ để chạy cả hệ điều hành Windows

Mặc dù, Phụ kiện Samsung Dex có thể biến Galaxy S8 thành PC. Tuy nhiên bạn đừng quá hứng thú cài đặt Window 10 trên Galaxy S8. Nhà sản xuất chip...

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 Lite tối ưu cho máy tính lai và các thiết bị cấu hình thấp

Microsoft sẽ sớm ra mắt hệ điều hành Windows 10 Lite để tối ưu cho những chiếc máy tính lai và các thiết bị cấu hình thấp.

5,5 triệu máy tính tại Việt Nam sẽ “toi” vì Window XP

Chỉ còn bốn ngày nữa hệ điều hành Window XP bị chấm dứt sự hỗ trợ từ hãng Microsoft và điều này sẽ khiến khoảng 5,5 triệu máy tính ở VN đối mặt với nguy cơ bị nhiễm virus và mất cắp thông tin. TIÊU ĐIỂM: Vĩnh biệt Windows XP Windows 7 hay Windows 8

Bảng trình chiếu thông minh Viewsonic IFP6550 màn hình 65 inch 4K, có sẵn Windows lẫn Android

Có 3 điểm mà mình thích ở hệ thống trình chiếu này chính là chất lượng màn hình cảm ứng 65 inch, khả năng tương tác trên đó, những công nghệ bảo vệ sức khỏe, phần cứng tích hợp và hệ thống phần mềm đi kèm khá toàn diện để phục vụ nhiều nhu cầu khác

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.