4 ứng dụng thể thao tốt nhất chạy trên Window 10

Top 4 ứng dụng thể thao chạy trên Window 10 sẽ cung cấp cho bạn vô vàn những thông tin khác nhau của các giải đấu như : điểm số, vị trí, bảng xếp hạng, các thống kê. Ngoài ra, những ứng dụng này còn có thể phát trực tiếp và ghi lại những tình huống đáng chú ý.

 


1. ESPN​

 


 

ESPN được đánh giá là ứng dụng mạnh nhất hiện nay trong mảng tin tức thể thao. Tin được cập nhật thường xuyên, rất chính xác và nhanh chóng, từ nhiều môn thể thao khác nhau cho đến các giải đấu lớn như NBA, NFL, MLB…

 


4 ứng dụng thể thao tốt nhất chạy trên Window 10


 

Ứng dụng này hiện có cả trên máy tính và smartphone với các tính năng chính như : hỗ trợ tài khoản myESPN sport, tin được cập nhật liên tục, theo dõi trực tiếp, truy cập vào Podcast yêu thích.

 


Tải về ESPN trên Windows Store


 
2. EUROSPORT

 


 

Nếu như bạn yêu thích Liên đoàn thể thao Châu Âu thì BBC SPORT là sự lựa chọn khá tốt. Tuy nhiên, nó chỉ hạn chế tin tức trong một khu vực nhất định, do vậy hãy sử dụng EuroSport.

 



 

EuroSport hiện có sẵn cả trên PC và Smartphone. Tin tức trên ứng dụng được cập nhật liên tục 24/24, một ngày có tới 150 bài báo, trực tiếp tỉ số, lịch thi đấu cho những môn thể thao mà người dùng yêu thích. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nói chuyện với bình luận viên, các cầu thủ... Đây là ứng dụng miễn phí và không được hỗ trợ quản lý tài khoản.

 


Tải về Eurosport trên Windows Store


 
3. WATCH ESPN

 


 

Nếu như ứng dụng ESPN có khả năng cung cấp thông tin tuyệt vời, thì WATCH ESPN sẽ giúp bạn tương tác trực tiếp như đang tham gia vào các trận đấu.

 



 

Đây là ứng dụng miễn phí và hiện nay đã có mặt trên máy tính và điện thoại. Ưu điểm của ứng dụng này là cho phép người dùng truy cập vào các kênh của ESPN như SPN, ESPN 2, ESPN 3, ESPN U, ESPNews, ESPN Deportes, SEC, Longhorn, ACC, ESPN Goal Line, ESPN Buzzer Beater và ESPN Bases Networks. Do vậy, nếu bạn muốn theo dõi các giải đấu như NFL, MLB, NBA, PGA và NCAA thì ESPN WATCH là sự lựa chọn hoàn hảo.

 



Tải về Watch ESPN trên Windows Store


 
4. SPORTS

 


 

Sports là ứng dụng đáng tin cậy và hoàn toàn miễn phí trên Windows 10. Ứng dụng này có sẵn trên cả máy tính và điện thoại, nó có tính năng tương tự như Bing Sports và MSN Sports. Khi sử dụng Sports, bạn sẽ được trải nghiệm toàn diện về các giải đấu như NFL, NBA, Major League Baseball, và nhiều hơn nữa.

 



 

Những tính năng nổi bật của Sports như : cập nhật tin tức, cập nhật thông tin giải đấu, theo dõi đội bóng mà bạn yêu thích, video nổi bật, trực tiếp tỉ số.

 


Tải về Sports trên Windows Store

Duyên

Nguồn : Windowscentral

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

Sự khác nhau giữa Windows 32 bit và Windows 64 bit

Hôm nay hãy cùng FPTShop tìm hiểu về sự khác nhau giữa Windows 32 bit và Windows 64 bit. Khái niệm tuy rất gần gũi nhưng không phải ai cũng hiểu rõ.

Cảm nhận sự khác biệt sau khi chuyển từ Windows Phone sang Android

Sau khi Microsoft tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 đã làm không ít bạn hụt hẫng, trong đó có cả mình. Sau khi dành dụm được một ít, vì...

JBL kết hợp với Under Armour ra mắt hai tai nghe thể thao mới

Được tạo ra để phục vụ nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao cho những người dùng ưa thể thao, UA Sport Wireless...

8 điểm iPhone không làm được như điện thoại Android và Windows Phone

Về thông số kỹ thuật, hiệu suất và tính năng, iPhone 5S là điện thoại tốt nhất của Apple cho đến nay. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó tốt như nó có thể. Có một vài tính năng thiếu sót mà chúng ta chỉ muốn có trong iPhone.

Touch ID sẽ lợi hại hơn khi thao tác trên Apple store nhờ bản cập nhật mới của Apple

Mới đây, Apple vừa cập nhật ứng dụng mua sắm Apple Store, giúp người dùng có thể sử dụng Touch ID để thực hiện các thay đổi tài khoản cũng như...

Những hệ điều hành thông dụng trên laptop

Trong các hệ điều hành thông dụng trên laptop hiện nay thì Windows thì Windows 7 và Windows 10 là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất về mức độ phổ biến.

Tính năng ẩn trên Android N cho phép chạy ứng dụng dưới dạng cửa sổ như trên Windows

Trên Android N, Google cung cấp cho người dùng một cách khác để chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc, thông qua một tính năng ẩn được đặt tên là 'Freeform Window'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách thay đổi độ phân giải màn hình trên Windows 10

Ví dụ như ở độ phân giải 800x600 pixel thì các icon và cửa sổ sẽ hiển thị to hơn, đem so với độ phân giải 1366x768 pixel thì bạn sẽ chứa được nhiều icon và các cửa sổ sẽ được hiển thị lớn hơn. Thông thường thì độ phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot