[WP] Cách chia đôi màn hình để vừa Youtube vừa Facebook, đọc báo

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ đến bạn đọc đang dùng hệ điều hành Windows Mobile, một trình duyệt web nhiều tính năng như chạy song song các tab trình duyệt cùng lúc, thay đổi giao diện sáng tối chặn được quảng cáo...và cụ thể hơn mình sẽ trình bài chi tiết dưới đây.

 

Đầu tiên mình xin giới thiệu trình duyệt có tên là Monument Browser bạn có thể tìm trên cửa hàng Windows Phone hoặc có thể nhấn vào link mình đã tìm sẵn tại đây, lưu ý rằng Monument Browser chỉ hỗ trợ phiên bản Windows Mobile 10.

Tại giao diện chính của trình duyệt có thể thấy mang nét đặc trưng của hệ điều hành Windows Mobile khi có giao diện đơn giản mà đầy đủ được các mục hữu ích như liệt kê ra các danh sách trang web thông dụng, mục yêu thích, lưu trang và downloads.

 

Điểm đặc biệt nhất mà trình duyệt này mang lại là khả năng mở song song các tab cùng lúc với nhau cho khả năng làm việc hoặc giải trí cho người dùng tốt hơn, đối với các máy có kích thướt màn hình to thuộc dạng phablet như 1520, 1320, 950xl, 640xl khá phù hợp còn đối với các máy có thiết kế nhỏ gọn như 520, 635,730 thì phần hiển thị sẽ hạn chế.

 

Trong phần Settings bạn sẽ có những tùy chọn cho phù hợp bao gồm thiết lập phiên bản hiển thị duyệt web, chủ đề sáng tối, lựa chọn web tìm nhanh (Bing và Google), thiết lập thư mục lưu trữ, tinh chỉnh độ sáng phù hợp khi duyệt web, thiết lập chặn quảng cáo.....

 

Nhận xét cá nhân riêng theo mình ngoài trình duyệt web mặc định Microsoft Edge thì Monument Browser cũng không thua kém gì với khả năng chạy song song các tab, chặn được quảng cáo, giao diện thân thiện một phần nhằm tối ưu hiệu năng cho trình duyệt.

Monument Browser cũng là một trình duyệt đáng để dùng, bạn hãy tải về trải nghiệm và nếu hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người đang dùng Windows Mobile 10 bạn nhé !

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Cách truy cập website bị chặn trên thiết bị Android

Trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, đôi khi bạn không thể truy cập vào một website nào đó do chúng bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn bởi khu vực mà bạn đang sinh sống. Tuy nhiên,

Những điều cần làm ngay lập tức khi diệt xong Virus

Nếu máy vi tính của bạn bị nhiễm virus hoặc các loại mã độc khác, quét virus mới chỉ là bước đầu tiên. Bạn cần thực hiện thêm nhiều bước để đảm bảo rằng máy vi tính của bạn luôn được đảm bảo an toàn.

Mẹo tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên trên Chrome và Firefox

Nếu bạn để 1 thẻ Tab càng lâu, nó càng sử dụng nhiều bộ nhớ, dẫn đến thiết bị hoạt động không mượt mà. Cách để “trị” vấn đề này là tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên nhất và tắt nó đi.

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.