“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham khảo trên 50 triệu đồng, bản cao cấp trên 60 triệu.

Thiết kế sang trọng đẳng cấp doanh nhân

Dell XPS 17 bản mới nằm ở phân khúc cạnh tranh với MacBook Pro vốn nổi tiếng về thiết kế đẳng cấp đặc trưng. Và Dell cũng không tỏ ra kém cạnh khi làm vỏ ngoài bằng nhôm CNC lạ và siêu nhẹ. Chất liệu độc đáo cùng các chi tiết gia công tinh xảo trong từng đường nét mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng mà không cần tới logo hay chi tiết rườm rà.

Ngoài ra, nhôm CNC còn có một nhiệm vụ khác là giảm nhẹ trọng lượng máy xuống đáng kể so với chất liệu thông thường. Tổng trọng lượng máy là 2.13kg và độ dày 19.5mm, không khác gì những chiếc laptop 14, 15 inch khác. Để giảm độ dày, Dell cũng đã cắt bỏ USB type A truyền thống, chỉ có 3 USB Type C.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Thiết kế sản phẩm đẳng cấp từ trong ra ngoài, đơn giản nhưng có nét riêng

Ở bên trong, bàn phím cũng được thiết kế thông minh với kích thước phím lớn, thoải mái thực hiện các thao tác nhiều ngón. Bàn phím và đệm tay phủ chất liệu sợi carbon êm tay và tăng phần sang trọng.

Màn hình 17 inch tràn viền cho tầm nhìn như máy tính bàn

Kích thước đặc biệt lên tới 17 inch của XPS 9700 chắc chắn là điều thu hút sự chú ý đầu tiên. Độ phân giải có nhiều tùy chọn. Bản cao cấp nhất là 4K có cảm ứng, gam màu AdobeRGB. Màn hình không cảm ứng cũng có độ phân giải tốt Full HD+ và gam màu sRGB.

Tuy màn hình lớn hơn thông thường nhưng tổng thể kích thước và trọng lượng của máy vẫn không bị quá khổ nhờ viền màn hình siêu mỏng InfinityEdge. Cạnh viền máy chỉ mỏng 5mm. Không những vậy, nó còn có tấm nền cao cấp hiếm có WVA (Wide View Angle). Cùng với công nghệ hình ảnh Dolby Vision càng làm tăng tính sống động, rực rỡ.

Màn hình tràn viền như vô tận đẹp từng chi tiết của Dell XPS 17 mới

Nhìn chung, chất lượng màn hình Dell XPS 9700 hoàn toàn sánh ngang được với MacBook Pro 16. Về độ phủ màu, thậm chí nó còn nhỉnh hơn. Khả năng làm việc ngoài trời sáng, làm đồ họa thiết kế đều là chuyện nhỏ với XPS bản mới. Khi sử dụng chiếc laptop 17 inch này, bạn sẽ cảm thấy như đang làm việc với máy tính để bàn vì tầm nhìn rộng của nó khác hẳn thông thường.

Hiệu năng Dell XPS 17 9700 đáp ứng được mọi nhu cầu

Với mức giá khủng như vậy, rõ ràng XPS 9700 phải có sức mạnh thuộc mức đỉnh cao. Sản phẩm trang bị bộ vi xử lý i7 thế hệ 10 mới nhà Intel với 6 nhân 12 luồng. Tốc độ boost tối đa lên đến 5GHz, trung bình cao gấp đôi so với laptop tầm trung. Cùng với đó là card đồ họa NVIDIA GeForce với tùy chọn cao nhất là RTX 2060. Đây là card được dùng trong không ít laptop chuyên gaming như MSI GF75, Razer Blade 17,… Ngay cả khi được sản xuất nhắm tới đối tượng designer nhiều hơn nhưng chúng ta vẫn có thể thoải mái cày game với chiếc máy này.

Chiếc máy này có sức mạnh chẳng khác gì máy tính thu nhỏ

Với mức giá khủng trên 50 triệu, Dell XPS 17 9700 tất nhiên không dành cho số đông mà nhắm vào nhóm khách hàng doanh nhân, dân đồ họa, người có nhu cầu cao. Nếu bạn đang muốn một laptop màn hình siêu lớn và hiệu năng bậc nhất thì rõ ràng đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời!

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/mo-xe-dell-xps-17-9700-co-gi-ma-gia-toi-tan-tren-50-trieu-dong/

TIN LIÊN QUAN

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

Microsoft giảm hơn 30% giá laptop Dell

Về thiết kế, Dell XPS 13 phiên bản màu vàng chẳng khác gì so với XPS 13 được ra mắt vào năm ngoái. Máy có lớp vỏ được làm từ nhôm và sợi carbon. Máy có độ dày 15mm, trọng lượng...

Dell phát hành chiếc laptop mới nhất XPS 13 (9315)

Tháng 1-2022 Dell đã phát hành laptop XPS 13 Plus với thiết kế gây tranh cãi bao gồm các phím chức năng cảm ứng và bàn di chuột vô hình. Đến nay Dell đã cho ra mắt XPS 13 (9315) phiên bản rút gọn của XPS 13 Plus với mức giá rẻ hơn vào ngày

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Dell ra mắt màn hình UltraSharp 40 inch: Tỷ lệ 21:9 cong, độ phân giải 5K, nhiều cổng kết nối, giá gần 50 triệu đồng

Dell UltraSharp 40 là chiếc màn hình Ultrawide cao cấp đầu tiên trên thế giới hỗ trợ hiển thị ở độ phân giải 5K. Dell mới đây đã cho ra mắt một chiếc màn hình máy tính cao cấp nhất thuộc dòng UltraSharp có tên Dell UltraSharp 40 Curved Monitor, tên

Máy tính - FPT Shop: Laptop Dell bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2015

ICTnews – Trong top 10 sản phẩm laptop bán chạy nhất hệ thống năm 2015 thì có tới 6 sản phẩm của Dell. Riêng model N3542 vẫn đứng số 1 suốt từ năm 2014.

Dell ra mắt laptop vỏ kim loại xoay 360 độ, giá 15.5 triệu

Nhà sản xuất Dell vừa ra mắt laptop mới nhất của hãng với tên gọi Latitude 13 3000 với khung vỏ kim loại và bản lề có khả năng xoay 360 độ. Laptop...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là