Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản. 

Canary là một trong ba kênh thử nghiệm được Microsoft và Google Chromium sử dụng để xem trước các bản cập nhật sớm và các tính năng mới của trình duyệt trước khi chúng được cung cấp cho công chúng.

Cả cải tiến hiệu suất và bổ sung tính năng đều được phản ánh trong bản phát hành này trước tiên và đây là kênh cập nhật nhanh nhất và không ổn định nhất, nơi các lỗi lớn hoặc sự không ổn định không phải là hiếm.

Microsoft hiện đang phát hành hai bản cập nhật mỗi ngày trên kênh Canary. Công ty cho biết điều này sẽ cho phép họ tận dụng 'phản hồi nhanh' mà họ nhận được từ Người dùng nội bộ Edge và cung cấp mã mới nhanh hơn. Việc tăng số lượng bản cập nhật đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải khởi động lại trình duyệt thường xuyên hơn. Ngoài ra, một số ngày sẽ chỉ có một hoặc không có bản cập nhật nào cả.

Các thay đổi đối với kênh Canary hiện chỉ có sẵn cho phiên bản Windows, Edge Canary trên Linux, macOS và Android sẽ tiếp tục nhận được tần suất phát hành hàng ngày.

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia chương trình Edge Insider trên trang web chính thức. Xin lưu ý rằng sử dụng Edge Canary làm trình duyệt chính của bạn không phải là ý tưởng tốt nhất do sự không ổn định, các tính năng sơ khai và lỗi.

TIN LIÊN QUAN

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà sản xuất.

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Thông số kỹ thuật chính của Moto G72 4G bị rò rỉ

Một tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng một chiếc điện thoại Motorola với số model XT2255 đã được cơ quan FCC phê duyệt. Thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 9 tại Ấn Độ với biệt danh Moto G72 4G.

Thanh tác vụ Windows 11 có Bing được hỗ trợ bởi AI, cũng như các tab Notepad và khả năng liên kết iPhone của bạn

Một bản cập nhật lớn mới hiện đã có sẵn cho người dùng Windows 11, với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và tích hợp Bing mới giúp nó phù hợp hơn với định hướng chung của ngành công nghệ, nơi mọi thứ ít nhiều đều được tích hợp AI .

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...