Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đầu tiên khi mở hộp người dùng sẽ nhận được bộ phụ kiện bao gồm củ sạc nhanh 33W, cáp USB-C, sách hướng dẫn và que chọc sim.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Bộ phụ kiện đi kèm theo Vivo V20 SE

Về thiết kế thì Vivo V20 SE sở hữu mặt lưng bóng bẩy với chất liệu nhựa giả kính. Mặt sau còn có khả năng phát sáng tùy vào góc nhìn điện thoại. Vivo V20 SE có 2 tùy chọn màu sắc cho người dùng là Oxygen Blue (xanh) và Gravity Black (đen). Cụm camera cũng có sự khác biệt so với Vivo V20 tiêu chuẩn. Nếu như bản tiêu chuẩn có sự cách điệu với hình chữ nhật thì V20 SE tối giản cùng cụm camera hơi hướng hình dọc.

Vivo V20 trái, Vivo V20 SE phải

Cạnh dưới Vivo V20 SE là loa ngoài, cổng USB-C, mic thoại và jack cắm tai nghe 3.5mm

Cạnh trái và cạnh phải Vivo V20 SE

Đối với mặt trước, Vivo V20 SE không có sự khác biệt nhiều so với người anh Vivo V20 khi vẫn có màn hình giọt nước 6.44 inch, Full HD+, tỷ lệ khung hình 20:9 trên tấm nền AMOLED. Màn hình cao cấp AMOLED giúp người dùng trải nghiệm chi tiết rõ ràng, sắc nét và màu đen sâu. Đây cũng là nơi chứa cảm biến vân tay, mở khóa nhanh chóng tiện lợi trong một lần chạm.

Khả năng nhiếp của Vivo V20 SE được đến từ cụm ba camera bao gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP và cảm biến độ sâu 2MP. Sự cắt giảm từ 64MP trên Vivo V20 so với V20 SE không đáng kể. Cảm biến 48MP vẫn đảm bảo được chất lượng ảnh chân thực trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Đi kèm ba camera sau là camera trước 32MP để người dùng có thể selfie hoặc video call. Camera trước cũng được trang bị công nghệ AI, tự động làm đẹp, lấy nét thông minh cho từng đối tượng người dùng.

Cung cấp sức mạnh cho Vivo V20 SE là Snapdragon 665, đi kèm 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. SD665 là chipset rất quen thuộc trong phân khúc tầm trung, giá rẻ. Nó được sản xuất trên tiến trình 11nm, đảm bảo hiệu năng lẫn khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Ngoài ra việc tích hợp thêm RAM lớn còn giúp điện thoại đa nhiệm tốt.

Cuối cùng Vivo V20 SE có viên pin 4,100mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W. Đối với dung lượng này bạn có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày dài. Việc trang bị sạc nhanh 33W cho phép điện thoại lấy lại dung lượng nhanh chóng, khoảng 20 phút đạt hơn 50% pin.

Về giá bán, Vivo V20 SE được bán tại Malaysia với mức giá 1,199 RM (khoảng 6.6 triệu đồng). Hiện tại vẫn chưa biết Vivo V20 SE có được lên kệ tại thị trường Việt Nam hay không. Nhưng nếu Vivo V20 SE được lên kệ tại Việt Nam thì theo bạn giá bán nào là hợp lý?

Theo Gizguide

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số