Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x. Cả hai đều có thiết kế và màu sắc trẻ trung, dùng vi xử lý MediaTek và Snapdragon hỗ trợ 5G.

Vivo T1

Cụ thể hơn, Vivo T1 sở hữu màn hình LCD kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz. Màn hình có một lỗ bấm nhỏ nằm ở chính giữa (phía trên) chứa camera selfie 16 MP. Cạnh trên của Vivo T1 còn có cổng âm thanh 3.5 mm, một tính năng chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng thích âm nhạc.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Có một cảm biến vân tay nằm chung với nút nguồn ở cạnh bên của Vivo T1. Còn mặt lưng thiết bị có bộ ba camera, trong đó có camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cuối cùng là camera macro 2 MP dùng để chụp ảnh cận cảnh.

Về mặt hiệu năng, mẫu điện thoại Vivo mới sở hữu sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 778G đã được tối ưu cho trải nghiệm chơi game, đi kèm bộ nhớ RAM 8 GB và 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB.

Vivo tích hợp cho mẫu T1 viên pin dung lượng 5.000 mAh, công nghệ sạc nhanh 44W. Đáng tiếc mẫu điện thoại mới chỉ được cài sẵn hệ điều hành Android 11, chứ không phải Android 12 mới nhất.

Khách hàng sẽ có hai tùy chọn màu khi mua Vivo T1, đó là Black và Electric Light Blue trông rất trẻ trung. Điện thoại được bán với giá khởi điểm từ 2.199 CNY (khoảng 7.8 triệu đồng).


Bạn nhận xét thế nào về thiết kế của Vivo T1 và Vivo T1x, rất trẻ trung đúng không?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vivo X60 Pro Plus dự kiến ra mắt với cấu hình Snapdragon 888, màn hình 120Hz

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” các mẫu smartphone X-series thế hệ tiếp theo của hãng. Đó là bộ đôi model vivo X60 và vivo X60 Pro. Tại sự kiện, vivo đã xác nhận họ còn đang làm việc trên một biến thể X60 Pro Plus dùng chip Snapdragon 888

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì? Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10.

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.