Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo T1x.

Poster mà Vivo đăng tải hé lộ một phần thiết kế mặt phía sau của chiếc điện thoại Vivo T1. Còn leaker Digital Chat Station lại chia sẻ hình ảnh render của hai chiếc điện thoại. Một chiếc có màn hình notch hình giọt nước và hệ thống camera kép ở mặt sau, chiếc điện thoại còn lại được trang bị màn hình đục lỗ và thiết lập ba camera ở mặt sau.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?
Poster Vivo đăng tải

Hai thiết bị này được cho sẽ ra mắt trên thị trường với tên gọi Vivo T1 và Vivo T1x. Leaker cho biết hai thiết bị mới được trang bị các thông số kỹ thuật như màn hình LCD tốc độ làm tươi cao, vi xử lý Snapdragon 778G và Dimensity 900, pin 5.000 mAh, camera chính 64 MP.

Đầu tháng này, vài mẫu điện thoại Vivo đã đạt được chứng nhận từ cơ quan TENAA và 3C của Trung Quốc. Có vẻ như điện thoại Vivo với số model V2009A sẽ được ra mắt với tên gọi Vivo T1, dự kiến sở hữu các thông số kỹ thuật như màn hình 6.58 inch Full HD+, camera trước 8 MP, camera sau kép 50 MP + 2 MP, RAM 8 GB và 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB.

Render Vivo T1

Thiết bị được tiết lộ có pin định mức 4.005 mAh và dường như sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 900.

Một chiếc điện thoại Vivo khác mang số model V2115A có khả năng sẽ được ra mắt với tên gọi Vivo T1x. Thiết bị được cho có màn hình 6.67 inch Full HD+, camera selfie 16 MP, bộ ba camera 64 MP + 8 MP + 2 MP, RAM 8 GB và 12 GB, bộ nhớ 128 GB và 256 GB.

Render Vivo T1x

Chiếc điện thoại Vivo thứ hai có pin dung lượng 4.900 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W. Thiết bị có khả năng sẽ sử dụng Snapdragon 778G.

Bạn có mong chờ Vivo T1 và Vivo T1x không?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Vivo Y76 lộ hết ảnh render cùng thông số kỹ thuật, có tính năng RAM ảo

Vivo dường như đã sẵn sàng công bố mẫu điện thoại Vivo Y76 vào ngày 23/11 tại Malaysia, leaker công nghệ Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Y76s.

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...