Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, nhưng để lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp thì lại không phải là chuyện đơn giản. Vậy KMPlayer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp, hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay. Vậy mời bạn tham khảo bài viết sau đây để cài đặt và sử dụng KMPlayer hiệu quả hơn:

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

Bước 1: Nhấn đúp vào file cài đặt. Cửa sổ lựa chọn ngôn ngữ cài đặt xuất hiện nhấn OK để tiếp tục. 

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

Bước 2: Cửa sổ bắt đầu cài đặt xuất hiện. Nhấn Next để tiếp tục. 

Bước 3: Cửa sổ thông báo điều khoản sử dụng phần mềm xuất hiện. Bạn hãy tìm hiểu kỹ các điều khoản mà nhà sản xuất đưa ra, sau đó nhấn I Agree. 

Bước 4: Tiếp theo, hãy lựa chọn thành phần cài đặt, sau đó nhấn Next để tiếp tục. 

Bước 5: Cửa sổ mới xuất hiện, yêu cầu người dùng thiết lập nơi lưu phần mềm cài đặt bằng cách nhấn vào Browse... Sau khi lựa chọn xong nơi lưu trữ phần mềm thì nhấn Install để cài đặt KMPlayer. 

Bước 6: Sau đó, hệ thống sẽ tự động giải nén và cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn. Hãy đợi một lát để quá trình cài đặt hoàn tất, quá trình cài đặt nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn nữa. 

Tiếp đến sẽ có thông báo rằng bạn có muốn cài đặt phần mềm diệt virus AVG Antivirus miễn phí trên máy hay không, bấm Decline để hủy bỏ và Accept để đồng ý. 

Tiếp đến là phần mềm Byte Fence và ứng dụng Yahoo search cho trình duyệt Internet Explorer và Firefox browsers, Chromium cũng sẽ được cài đặt nếu bạn bấm Accept trong thông báo này. 

Bước 7: Nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm. Nếu không muốn chạy chương trình luôn thì bỏ chọn ở ô Run The KMPlayer. 

Bước 8: Sau đó xuất hiện cửa sổ hỏi bạn có muốn đặt KMPlayer làm trình phát nhạc mặc định trên máy tính hay không? Nếu đồng ý thì nhấn Yes, còn không thì nhấn No. 

Hướng dẫn sử dụng KMPlayer để xem video HD

Bước 1: Mở KMPlayer lên, sau đó nhấn vào menu KMPlayer. Tại đây bạn có thể mở nhạc hay video theo file, đường dẫn, thư mục. Bấm vào Open File(s) hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + O để mở thư mục chứa file 

Sau đó bạn hãy chọn nguồn phát như video, nhạc... rồi bấm Open để mở. 

Bạn có thể kéo giãn kích thước của video bằng cách giữ chuột ở góc của video cho đến khi thấy mũi tên hai chiều xuất hiện, giữ và kéo theo kích cỡ hiển thị ở bên góc trái mà bạn muốn xem. 

Bước 2: Phía bên phải màn hình có cách chức năng sau: 

1: Đóng/mở các quảng cáo, video đặc sắc từ Youtube.

2: Có 3 chế độ On Top cho bạn lựa chọn:

  • On Top: Always - Chương trình luôn On Top.
  • On Top: Never - Không bật chức năng On Top.
  • On Top: While Playing - Chỉ On Top khi đang chạy tập tin.

3: Chuyển thanh menu xuống phía dưới.

4: Thu nhỏ chương trình xuống thanh taskbar.

5: Mở chương trình to hết màn hình.

6: Mở chương trình bằng chế độ toàn màn hình.

7: Tắt chương trình.

Bước 3: Phía dưới cùng màn hình có một số chức năng sau:

1. Xem video ở chế độ 3D. 

2. Chế độ xem bằng kính thực tế ảo VR. 

3. Danh sách nhạc hay video đang phát. 

4. Tùy chọn cài đặt cho chương trình. 

5. Biểu tượng H264 này sẽ cho phép bạn xem thông tin của video đang phát, loại video, kích thước chuẩn của video. 

6. Các chức năng cơ bản để chơi nhạc, video: 

  • Mở nhanh một đoạn video hay nhạc.
  • Mở bài phía trước.
  • Nút play.
  • Mở bài phía sau.
  • Tắt nhạc hay video đi.

7. Tăng chỉnh âm lượng loa.

Vậy là bạn đã biết cách sử dụng KMPlayer rồi đó, giờ đây bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim HD chất lượng cao trên máy tính của mình! Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số trình nghe nhạc, xem phim miễn phí sau: Windows Media Player, FLV Media Player, Media Player Classic.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để các bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá trình nghe nhạc, xem phim

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Hướng dẫn tải Video YouTube về máy tính không cần phần mềm

Hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn giải pháp mới không cần sử dụng bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào cũng có thể dễ dàng tải Video YouTube về máy thưởng thức được.

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở hữu các ca khúc mà mình yêu

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Tại sao màn hình Samsung bị vàng?Đây là nguyên do và cách chỉnh lại

Hiện tượng ám màn thường xảy ra trên các dòng điện thoại Samsung sử dụng màn hình tấm nền AMOLED. Vậy tại sao màn hình Samsung bị vàng? Cách chỉnh lại nó ra sao...

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và