Cách Tải Video từ Facebook trên thiết bị Android

Hẳn rằng bạn đã từng ít nhất một lần mong muốn tải hoặc lưu một đoạn video nào đó từ Facebook về Laptop, điện thoại để có thể xem lại sau đó. Với những ai đã từng cố gắng thử tìm cách để tải video về từ Facebook trên thiết bị Android sẽ nhận ra rằng dường như là không thể.

Ứng dụng Facebook cho phép chúng ta tải lên và chia sẻ những đoạn video của chúng ta cho tất cả mọi người, tuy nhiên giống như nhiều dịch vụ chia sẻ video khác hiện nay, Facebook hoàn toàn không cho phép người dùng tải về các video được tải lên và chia sẻ trên mạng xã hội. Sự hạn chế này được áp dụng với tất cả các hệ điều hành, thiết bị có thể cài đặt Facebook.

  • Cách đặt video làm Avatar - ảnh đại diện trên Facebook
  • SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3
  • Top 3 phần mềm download video youtube nhanh chóng

Tuy nhiên, trên máy tính bàn, laptop, chúng ta có thể cài đặt chương trình hoặc phần mềm của bên thứ ba để dễ dàng tải và lưu các video từ Facebook.


Bạn cũng có thể tìm thấy được những ứng dụng như vậy giúp bạn tải video từ Facebook cho thiết bị Android. Tuy nhiên khi bạn tìm kiếm các ứng dụng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng của bên thứ ba ngay trên Google Play Store giúp bạn làm điều đó. Ứng dụng hoàn hảo mà Topthuthuat muốn giới thiệu ngày hôm nay là MyVideoDownloader – Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng tải video từ Facebook trên thiết bị Android.

Trước khi bắt đầu, tôi có một lời khuyên dành cho bạn. Bởi vì đây là một ứng dụng của bên thứ ba nên tôi không khuyến khích bạn sử dụng ứng dụng này trực tiếp lên trình duyệt Facebook trên thiết bị Android, mà hãy luôn luôn sử dụng Facebook chính thức cho ứng dụng android để duyệt Facebook trên thiết bị Android.

Khi gặp đến đoạn video nào bạn muốn tải về từ facebook. Chỉ cần sử dụng tính năng lưu video từ Facebook để lưu đoạn video đó vào danh sách lưu. Sau đó bạn có thể đăng nhập vào Facebook trên ứng dụng MyVideoDownloader và tải đoạn video từ danh sách được lưu, sau đó bạn có thể tải nó về.

Đây là cách bạn có thể sử dụng MyVideoDownloader để tải video từ Facebook trên thiết bị Android.


Hướng dẫn Tải Video từ Facebook trên thiết bị Android

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng MyVideoDownloader for Facebook vào thiết bị Android của bạn. Đường dẫn được cung cấp ở phía dưới cùng của bài viết này.


Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng với Tài khoản Facebook.



Bước 3: Bây giờ hãy gõ vào nút play ở bất kỳ đoạn video nào bạn muốn tải về


Bước 4: Tiếp tục chọn download (Tải về).

Bước 5: Video sau đó sẽ được tải về và bạn có thể theo dõi quá trình tải về trên thanh thông báo của điện thoại


Bước 6: Chọn gõ vào nút menu dọc và chọn Downloads để truy cập vào nơi chứa các đoạn video tải về


Bước 7: Bạn có thể quan sát quy trình của đoạn video từ đây


Bước 8: Gõ vào thanh Downloaded và sau đó gõ chọn nút vòng tròn để xem các tùy chọn


Bước 9: Gõ chọn nút Play và đoạn video sẽ bắt đầu chạy

Trên đây là toàn bộ những gì cần làm, bạn đã vừa mới học được cách tải và lưu video từ facebook trên thiết bị Android. Hơn nữa, ứng dụng này còn cho phép bạn cho tải về toàn bộ các video đã yêu thích và lưu trước đó trên Facebook. Đây là cách giúp bạn tải chúng về:

Gõ chọn menu biểu tượng dọc và gõ chọn vào My Videos


Bây giờ hãy lựa chọn những tùy chọn được cung cấp.


Và bây giờ bạn có thể xem các đoạn video được lưu theo những lựa chọn này. Đoạn video sẽ có một nút để giúp bạn tải chúng về.


Đừng quên để lại bình luận nhé!

Từ khoá : Video, Facebook, thi, Android

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

Hướng dẫn lấy mã nhúng video Facebook

Cách lấy mã nhúng, code nhúng video Facebook để chèn vào website đã thay đổi khá nhiều cùng với những lần cập nhật của Facebook. Nếu bạn chưa biết làm cách nào để nhúng video Facebook vào website thì hãy đọc bài hướng dẫn này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn