Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!
Tải iTunes miễn phí tại đây.
Tải iTunes cho Mac tại đây.
iTunes có thể tự động download nhạc, tải ứng dụng và sách mới trên tất cả các thiết bị và máy tính của bạn. Vậy bạn đã biết cách cài đặt iTunes thế nào chưa? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để cài đặt iTunes nhanh chóng và hiệu quả nhất:

Các bước cài đặt iTunes để nghe nhạc, xem phim online

Bước 1: Tải file cài đặt iTunes theo link phía trên về để cài đặt vào máy tính, khi đã tải về máy thành công nhấn đúp chuột vào file cài đặt. Sau đó cửa sổ Open File xuất hiện nhấn vào Run.
Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính
Bước 2: Cửa sổ tiếp theo xuất hiện giới thiệu sơ qua về phần mềm này, bạn hãy nhấn Next để chuyển sang bước kế tiếp.
Bước 3: Lúc này cửa sổ Installation Options xuất hiện, tại đây bạn có thể lựa chọn:
Add iTunes shortcut to my desktop: Thêm biểu tượng iTunes vào màn hình desktop của bạn.
Use iTunes as the default player for audio files: Sử dụng iTunes như một trình phát nhạc mặc định cho các tập tin âm thanh.
Automatically update iTunes and other Aple software: Tự động cập nhật iTunes và một số phần mềm khác của Apple.
Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn tích chọn vào các ô chọn tương ứng. Còn nếu muốn thay đổi đường dẫn lưu trữ thì nhấn vào nút Change... ở mục Destination Folder. Sau đó, nhấn vào nút Install để cài đặt iTunes vào máy tính của bạn.
Bước 4: Quá trình cài đặt bắt đầu, bạn hãy đợi một lát để chương trình load file và cài đặt iTunes vào máy tính cho bạn. Quá trình cài đặt nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cấu hình máy tính của bạn nữa, nên bạn hãy chờ ít phút để hoàn tất quá trình cài đặt nhé.
Bước 5: Sau khi chế độ cài đặt hoàn tất, sẽ xuất hiện cửa sổ thông báo chế độ cài đặt đã hoàn tất. Nếu muốn mở iTunes ngay sau khi cài đặt xong thì tích chọn vào ô Open iTunes affter the installer exits. Cuối cungfg, bạn nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt iTunes vào máy tính.
Giờ đây, bạn có thể nghe nhạc, xem phim thậm chí chơi game trên chính phần mềm iTunes này. Cũng nhờ phần mềm này mà bạn chuyển dữ liệu từ kho ứng dụng Apple vào điện thoại iPhone, iPad hoặc iPod dễ dàng hơn bao giờ hết.

Video hướng dẫn cài đặt iTunes

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải phần mềm nghe nhạc, xem phim sau: VLC Media Player, KMPlayer, FLV Media Player... để thưởng thức những ca khúc yêu thích, xem những bộ phim bom tấn bất cứ khi nào bạn muốn.

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone, iPad thì cũng nên xóa bài hát

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn

Tìm hiểu về công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất

Nếu là người dùng iOS thì bạn cần phải biết iTunes là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iTunes, iTools là gì? Công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất nhé!

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.