12 ứng dụng iOS trị giá 36 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Lifekees (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng này giống như một cuốn sổ cái mà các công ty hay dùng vậy, giúp bạn chứa tất cả thông tin quan trọng, tài khoản trực tuyến, ngân hàng, ví điện từ v.v... bảo vệ chúng một các an toàn nhất.

2. Weather Now - Widget, US Alert (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng thời tiết được thiết kế với hình ảnh 3D sinh động theo thời gian thưc, một số tính năng đặc biệt bao gồm: cho phép chọn các quốc gia khác nhau với hỗ trợ hình ảnh quốc kỳ, biểu đồ chi tiết dự báo trong 15 ngày, biểu đồ nhiệt độ ban đêm....

3. Fonti - Font Keyboard: cool fonts, colors & themes (Đánh giá: 3*)

Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ trên bàn phím iOS tùy theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng Fonti Font Keyboard trên hầu hết các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Skype, Twitter v.v...

4. Workbition - slide & markdown (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo các bản thuyết trình cho các buổi họp, học nhóm, gặp gỡ khác hàng, giới hiệu sản phẩm v.v... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

5. Pic Collage Playgrounds Pro - photo editor and pic collage Maker (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng cho phép người dùng ghép nhiều tấm ảnh với nội dung khác nhau lại thành một. Đặc biệt là có thể thêm vào các loại nhãn dán hoặc khùng hình giúp cho bức ảnh trở nên bắt mắt hơn.

6. Rooster: Calendar & Tasks (Đánh giá: 4*)

Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng tạo lịch hẹn, lời nhắc và danh sách công việc cần làm theo dạng ngày/tháng/năm. Điểm ấn tượng nhất chính là giao diện người dùng và kiểu phân biệt các calendar và tasks.

7. Photo Scanner Premium (Đánh giá: 4*)

Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích giúp bạn quét và lưu trữ ảnh chụp theo dạng kỹ thuật số, đặc biệt là có thể tận dụng để lưu trữ tài liệu cực kỳ tiện lợi.

8. Measurey Tape (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo khá hữu ích với công nghệ AR (thực tế tăng cường), có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

9. Hydrate - Daily Water Tracker (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng mang đến cho mọi người một sự lựa chọn thiết yếu khi nhắc nhở việc uống nước hàng ngày. Với chương trình thiết thực này, lượng nước và việc lên lịch uống nước của người dùng sẽ được theo dõi một cách thường xuyên và hợp lý.

10. FoxScanner (Đánh giá: 5*)

Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng này điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file kỹ thuật số.

11. Hello Notch (Đánh giá: Chưa có)

Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp người dùng mod lại những tấm ảnh nền với phần cạnh trên (khu vực bị che phủ bởi status bar) bằng một chi tiết hoặc họa tiết khác, nhằm đồng bộ phần ảnh nền ở hai bên với tai thỏ hơn.

12. btw. (Đánh giá: Chưa có)

Đây là một tựa game đơn giản, khá thích hợp để bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng

(đang cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.