Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể. Do đó, bạn cần dọn dẹp bộ nhớ cache thường xuyên để ứng dụng hoạt động trơn tru hơn.
Tải iTunes cho Mac tại đây.
Vậy bạn đã biết xóa bộ nhớ cache trên iTunes thế nào chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để sử dụng iTunes hiệu quả hơn bạn nhé:

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache trên iTunes

Bước 1: Tải iTunes theo link phía trên về và cài đặt vào máy tính. Nếu chưa biết cách cài đặt thì hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính. Bước 2: Khởi động phần mềm iTunes lên và đăng nhập vào tài khoản Apple của bạn, click chuột vào biểu tượng mũi tên xổ xuống ở góc trên cùng bên trái màn hình (như trong hình dưới), chọn Preferences (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + ,).
Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả
Bước 3: Cửa sổ Advanced Preferenced xuất hiện, chuyển sang thẻ Advanced ở cuối cùng. Tìm đến mục Reset iTunes Store cache và nhấn vào Reset cache để xóa bộ nhớ cache. Đợi chút để ứng dụng xóa bộ nhớ cache xong, rồi nhấn OK để kết thúc.

Video hướng dẫn xóa bộ nhớ cache trên iTunes

Vậy là bạn đã xóa bộ nhớ cache trên iTunes thành công rồi. Rất đơn giản phải không các bạn? Ngoài sử dụng iTunes, bạn còn có thể tham khảo phần mềm iTools hay Syncios để quản lý dữ liệu cũng như chuyển dữ liệu giữa iPad, iPhone, iPod và PC thật hiệu quả nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone, iPad thì cũng nên xóa bài hát

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

Hướng dẫn sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính

Làm thế nào để lưu trữ nhiều thư viện iTunes trên một máy tính, tưởng chừng quá khó nhưng nó không hề khó như bạn nghỉ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính nhé.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.