Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Tuy nhiên, bạn lại thường có thói quen đi ngủ sớm và rất sợ mình sẽ ngủ quên. Lúc này, bạn sẽ phải làm thế nào? Thay vì hẹn giờ báo thức để thức dậy đúng lúc, một ứng dụng giúp hẹn giờ gửi tin nhắn sẽ là lựa chọn mà bạn nên tìm đến.

 

Trên kho ứng dụng Android có rất nhiều lựa chọn, giúp bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn dễ dàng. Thế nhưng, ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng nhất vẫn là SMStagger.

 

Theo đó, SMStagger là một ứng dụng đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm và chọn một người nhận từ danh bạ, chọn ngày và thời gian gửi tin nhắn, sau đó chọn tin nhắn như ý muốn và chờ đợi.

 

Hướng dẫn sử dụng SMStagger


Đầu tiên, bạn hãy tải SMStagger về thiết bị Android của mình thông qua kho ứng dụng Play Store. Sau khi cài đặt, bạn hãy mở ứng dụng và tại giao diện chính, bạn có thể thêm người nhận.

 

 

 

Khi chọn ngày, bạn sẽ được chuyển qua lịch popup để chọn một ngày và thời gian mà bạn muốn. Một khi đã hoàn tất, bạn hãy soạn tin nhắn với nội dung như ý muốn và lưu nó lại. Trong quá trình chờ đợi đến giờ gửi tin, bạn có thể chỉnh sửa tin nhắn trước khi nó được gửi đi. 

 

 

Trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn có thể xem lại danh sách tất cả các tin nhắn mà bạn đã gửi cũng như sử dụng chúng làm tin nhắn mặc định nếu muốn.


Nhìn chung, SMStagger có cách sử dụng đơn giản, không đi kèm quảng cáo giúp bạn có sự trải nghiệm tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm hiểu hơn về thói quen, sở thích

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

Kho ứng dụng Play Store bổ sung thêm tính năng đọc tin tức “nóng”

Ứng dụng Play Store nổi danh trên Android đã được Google bổ sung thêm một tính năng mới đó là đọc tin tức nóng và các tin tức đang trở thành xu hướng trên internet.

Chọn giao diện Android theo sở thích với công cụ Taste Test của Google

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone Android thì chắc chắn đã quá quen thuộc với việc thay đổi giao diện bằng Launcher, cài đặt gói biểu tượng hay widget ứng dụng. Tuy nhiên, mới đây Google đã ra mắt công cụ Taste Test, giúp người dùng tùy

Săn ứng dụng miễn phí trên iPhone cực kỳ dễ dàng với AppZapp

App săn ứng dụng miễn phí trên iPhone bài viết muốn giới thiệu chính là: AppZapp Notify. Trên điện thoại iPhone, bạn hãy vào App Store để tải ứng dụng này về dùng nhé.

[Android] GBA+ Pro: Phiên bản giả lập Game Boy tích hợp sẵn ROM game cho người chơi dễ dàng lựa chọn

Giả lập Game Boy trên điện thoại để thưởng thức những tựa game cổ điển vốn đã quá quen thuộc với nhiều người, thế nhưng công đoạn tìm và tải ROM game thì khá mất thời gian cho nên không phải ai cũng đủ rảnh rỗi để làm việc này. Tuy nhiên, với ứng

Những ứng dụng giúp nén và giải nén tập tin miễn phí và tốt nhất cho Android

AndroZip là một công cụ nén và giải nén tập tin miễn phí sở hữu giao diện khá đơn giản, hỗ trợ hầu hết các định dạng như zip, rar, tar, gzip hay bzip2 v.v... Ngoài ra, ứng dụng này còn trang bị thêm trình quản lý file cực kỳ tiện dụng, giúp người

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.