5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn mà hơn với dòng iPad mini không?


5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết
5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

iPad mini 6 là mẫu iPad mini thế hệ mới nhất “nhà Táo” với rất nhiều điểm mới và hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi xem những ưu điểm trên mẫu iPad mini mới này là gì nhé.


1. Đẹp sánh ngang iPad Pro


iPad mini cũ không làm các fan của Apple hài lòng bởi thiết kế có phần lỗi thời và không sang trọng. Tuy nhiên, với iPad mini 6 thì hoàn toàn khác. Apple đã có bước đột phá mới khi thiết kế iPad mini 6, các góc cạnh được vát phẳng khá vuông vắn đem đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Nó giúp chúng ta liên tưởng đến những chiếc iPad Pro và iPad Air. Ngoài ra, màu sắc iPad mini 6 cũng rất trẻ trung và năng động gồm: Hồng, Tím, Vàng và Xám.


iPad mini 6 màu Starlight

Không chỉ thiết kế vuông vắn sang trọng, phần viền bezel cũng được tối ưu mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Phím Home cũng đã được loại bỏ và cảm biến Touch ID được chuyển sang tích hợp dưới nút nguồn tương tư iPad Air 2020.


iPad mini 6 không còn nút Home vật lý

Chưa hết, màn hình iPad mini 6 cũng lớn hơn thế hệ trước với 8.3 inch thay vì 7.9 inch. Màn hình đạt chuẩn Liquid Retina, sử dụng gam màu P3 cho hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực.


2. Kết nối 5G, hiệu năng cực đỉnh


Điểm nổi bật trên iPad mini 6 thứ 2 chính là hiệu năng. Máy được trang bị chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ nhất hiện nay. Bên cạnh đó máy còn đi kèm RAM 3GB và ROM 64GB/256GB. Chip A15 Bionic cho tốc độ độ xử lý siêu nhanh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ lướt web, vào Facebook cho đến chơi các tựa game nặng. Mọi thứ đều diễn ra một cách mượt mà.


iPad mini 6 chạy chip A15 Bionic

Không dừng lại ở đó, iPad mini 6 còn được trang bị CPU tốt hơn so với iPhone 13iPhone 13 mini. Cụ thể, GPU trên iPad mini 6 có thêm một lõi cho hiệu suất cao hơn 50% so với các đối thủ và tốt hơn 30% so với iPhone 13/13 mini. Qua đó đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đặc biệt khi chỉnh sửa video, ảnh và chơi game đồ họa cao.


iPad mini 6 cho hiệu năng đồ họa ấn tượng

Không dừng lại ở đó, iPad mini 6 còn có bản 5G giúp người dùng lướt web, download mọi thứ nhanh như chớp.


3. Hỗ trợ bút Apple Pencil 2


iPad mini 6 hỗ trợ Apple Pencil 2

Chỉ có những chiếc iPad cao cấp đắt tiền mới được hỗ trợ Apple Pencil 2. Tuy nhiên, Apple đã có một sự thay đổi rất ấn tượng khi hỗ trợ bút Apple Pencil 2 cho iPad mini 6. Với bút Apple Pencil 2 người dùng sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt khi sử dụng các phần mềm vẽ.


4. Sử dụng kết nối USB-C


Một điểm nổi bật trên iPad mini 6 không thể bỏ qua dù đây chỉ là một chi tiết nhỏ. Apple đã sử dụng cổng USB-C thay vì cổng Lightning cho iPad mini 6. Điều này cũng chỉ được Apple áp dụng cho các mẫu iPad Pro 2020.


iPad mini 6 sử dụng cổng USB-C

Với sự đổi mới này iPad mini 6 tương thích được với nhiều phụ kiện hơn. Thuận tiện hơn cho quá trình truyền file và sạc pin.


5. Camera trước 12MP góc siêu rộng


Điểm nổi bật cuối cùng là iPad mini 6 có camera selfie góc siêu rộng 12MP. Với camera này khung hình sẽ thu được nhiều chi tiết hơn, hình ảnh sắc nét hơn. Đặc biệt nhất là máy được tích hợp tính năng Center Stage – tự động điều chỉnh trung tâm của khung hình.


iPad mini 6 có camera selfie góc siêu rộng 12MP

Với 5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 cho thấy Apple đã biết lắng nghe mong muốn của người dùng. Đây là chiếc tablet vừa nhỏ gọn, vừa sang trọng lại rất mạnh mẽ. Với mức giá khoảng 15 triệu đồng bạn đã sở hữu một chiếc iPad tuyệt vời trong tay thay vì sắm một chiếc smartphone nhỏ bé.

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về iPad Mini 5

Nhiều người cho rằng iPad Mini 5 sẽ được công bố trong sự kiện tháng 9 của Apple nhưng công ty xác nhận năm sau sản phẩm mới được ra mắt

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

Bạn kỳ vọng gì ở iPad Mini 4?

Cùng với những thông tin có liên quan đến mẫu iPhone tiếp theo, chúng ta cũng không thể bỏ qua những tin tức đặc biệt quan trọng về mẫu iPad Mini kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm tới. Cá nhân bạn thì sao, bạn kỳ vong

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá