TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chế độ đọc sách trên điện thoại là gì?Cách sử dụng chế độ đọc sách

Trên các dòng máy điện thoại Android hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị sẵn một tính năng hay ho được gọi là chế độ đọc sách. Vậy chế độ đọc sách trên điện thoại là gì và làm thế nào để bật được chế độ đọc sách. Hôm nay, hãy cùng mình khám phá qua bài viết này nhé.

1. Chế độ đọc sách trên điện thoại là gì?

Chế độ đọc sách là một tính năng hay ho giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đọc văn bản từ một ứng dụng hay một trang web nào đó. Giúp tối ưu hóa các văn bản trên màn hình để hiển thị được nhiều nội dung hơn. Hơn thế nữa, chế độ đọc sách bảo vệ mắt bạn trước bức xạ ánh sáng xanh của màn hình điện thoại bằng cách giảm bớt độ sáng bằng ánh sáng ngà ngà dịu nhẹ không quá chói. Giúp bạn có thể đọc báo, ebook nhiều giờ mà không làm mỏi hay chói mắt.

2. Cách bật chế độ đọc sách trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt của máy sau đó chọn vào mục Hiển thị.

Bước 2: Sau đó bạn hãy tiếp tục chọn vào mục Chế độ đọc sách và bật nó lên. Tại đây, bạn hãy chọn vào cách hiển thị chế độ đọc sách tùy vào mục đích cá nhân. Nhà sản xuất cung cấp sẵn cho các bạn 2 loại chế độ đó là chế độ cổ điển và chế độ giấy. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập thời gian để bật tự động chế độ đọc sách.

Chúc các bạn thành công. Nếu thấy hữu ích, đừng quên để lại 1 like và share cho mình nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm