Truy cập ứng dụng, trải nghiệm sách nói mới mẻ, miễn phí

Từ ngày 20/09 - 30/09/2021, độc giả truy cập ứng dụng Fonos sẽ được nghe miễn phí 5 tựa sách kinh điển của NXB Kim Đồng. Để nghe sách nói miễn phí, độc giả truy cập: https://fonos.online/kim-dong/

Đây là những cuốn sách kinh điển, được các bạn nhỏ yêu thích nhiều năm nay: Truyện cổ Andersen, Quê nội, Những truyện hay viết cho thiếu nhi - Tô Hoài, Những truyện hay viết cho thiếu nhi - Nguyễn Kiên, Sử ta chuyện xưa kể lại (tập 1 và 2)

Những ấn phẩm này sẽ giúp các em tiếp cận được với nguồn tri thức đa dạng, phong phú, không chỉ về văn hóa, lịch sử của dân tộc mà còn là những áng văn chương bất hủ của văn học thế giới.

Vào ngày 20/09/2021, NXB Kim Đồng chính thức ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Fonos, phát hành sách nói trên nền tảng ứng dụng Fonos. Hai bên mong muốn đẩy mạnh hơn nữa việc số hóa tủ sách Kim Đồng, nắm bắt xu hướng phát triển của sách nói cũng như các nội dung âm thanh số khác.

Truy cập ứng dụng, trải nghiệm sách nói mới mẻ, miễn phí

NXB Kim Đồng ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Fonos phát hành sách nói

Bà Vũ Thị Quỳnh Liên, Phó Giám đốc, Tổng biên tập NXB Kim Đồng chia sẻ: 'Với kho sách đồ sộ và phong phú của NXB Kim Đồng, chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác với Fonos - ứng dụng sách nói với nhiều tính năng công nghệ vượt trội sẽ mang đến những trải nghiệm ‘đọc’ mới mẻ và thú vị cho bạn đọc thanh thiếu nhi. NXB Kim Đồng kỳ vọng việc hợp tác này còn giúp bạn đọc nhỏ tuổi ở nhiều vùng miền xa xôi của tổ quốc và độc giả Việt Nam ở nước ngoài có thể dễ dàng tiếp cận với sách Kim Đồng, đặc biệt là các tác phẩm văn học thiếu nhi của các tác giả nổi tiếng Việt Nam'.

Ông Oscar Jesionek - CEO của Fonos, cũng bày tỏ niềm vui khi hai bên có sự hợp tác dài hạn, đặc biệt kho sách dành cho trẻ em của Fonos sẽ trở nên phong phú hơn.

'NXB Kim Đồng là một trong những NXB lâu đời nhất trên thị trường và dẫn đầu trong mảng sách thiếu nhi suốt nhiều năm. Rất nhiều người dùng của Fonos là những ông bố, bà mẹ trẻ bận rộn với cuộc sống hằng ngày. Họ có nhu cầu nghe sách nói và cũng muốn con trẻ tránh xa khỏi màn hình điện thoại, tiếp cận những nội dung bổ ích. Vì vậy, chúng tôi rất vui vì việc hợp tác với NXB Kim Đồng sẽ mang đến nhiều đầu sách chất lượng cho các gia đình và những tác phẩm tuyệt vời từ các tác giả hàng đầu đến cho trẻ nhỏ', ông Oscar nhận định.

Hiện nay, NXB Kim Đồng sở hữu kho sách đồ sộ khi hợp tác với hơn 70 NXB trên thế giới. Trong khi đó, Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền và âm thanh số hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Dù mới có mặt từ năm 2020, Fonos đã chiếm được tình cảm của nhiều thính giả bởi đầu sách đa dạng và âm thanh chất lượng cao cùng các giọng đọc sinh động, chân thực.

Ngoài sách nói, Fonos còn có nhiều nội dung độc quyền khác như Tóm tắt sách, Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc chủ đề và sắp tới là Ebook, phục vụ được nhu cầu người dùng một cách tốt nhất. Khi hợp tác cùng nhau, thư viện sách của NXB Kim Đồng và công nghệ sản xuất hiện đại của Fonos hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho những người yêu sách, đặc biệt là các độc giả nhỏ./.

TIN LIÊN QUAN

Công ty khởi nghiệp âm thanh Việt Nam được đầu tư 1,1 triệu USD

Fonos - nền tảng âm thanh có trụ sở tại TP.HCM đã huy động được 1,1 triệu USD tài trợ từ Hustle Fund, iSeed, cũng như từ AngelCentral và các nhà đầu tư khác.

Chuyển đổi số trong xuất bản sẽ là hướng đi bền vững

Theo CEO Thái Minh Châu, chuyển đổi số sẽ là hướng đi bền vững, nhất là với những đơn vị làm sách dựa nhiều vào công nghệ.

Bức tranh sách nói Việt Nam: Hy vọng về tương lai với nhiều gam màu sáng

Dù còn nhiều khó khăn khi mới bước vào giai đoạn sơ khai, song thị trường sách nói ở Việt Nam cũng mang đầy triển vọng và dư địa phát triển, đồng thời trông đợi vào những chính sách chuyển đổi số, hỗ trợ pháp lý trong ngành xuất bản.

Loại hình sách nói sẽ sớm xuất hiện trên Google Play

Thực ra một số lượng nhỏ sách nói đã được Google bán qua Google Play Music nhưng giờ thì Google mới làm nghiêm túc.

Cuốn sách lý giải những vấn đề về văn học Nhật Bản trên tinh thần văn hoá

Cuốn sách Văn học Nhật Bản - vẻ đẹp mong manh và bất tận của tác giả Lam An là kết quả của một quá trình nghiên cứu nghiêm túc về vẻ đẹp trong văn học Nhật Bản với những ý nghĩa sâu xa mang màu sắc văn hoá.

Spotify Mixes: Danh sách phát được cá nhân hóa theo nghệ sĩ, theo thể loại và theo các bài hát yêu thích nhất thập niên

Được xây dựng dựa trên sở thích nghe độc đáo của người dùng, Spotify Mixes bắt đầu với những bài hát yêu thích của từng người và liên tục cập nhật các bài hát được đề xuất mà Spotify nghĩ rằng bạn sẽ yêu thích. Người dùng miễn phí và người dùng

Cuốn sách tập hợp những bài viết hay về nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam

Cuốn sách Nguyễn Xuân Khánh - một nụ cười mỉm, một nghiệp văn xuôi là một tuyển chọn dày dặn các bài viết hay về đời văn Nguyễn Xuân Khánh, một nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam vừa tạ thế giữa năm 2021.

Miễn phí bản điện tử sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhà xuất bản NXB Chính trị quốc gia Sự thật thông tin sẽ hoàn toàn miễn phí bản điện tử cuốn sách Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp - Một tài năng quân sự xuất chúng, nhà lãnh đạo có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam vừa xuất bản tháng 8/2021.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang